เฮลโล่ววววว ~สาวๆชาวซิสทุกคนอ่านถูกแล้วล่ะค่ะวันนี้เราจะมานำเสนอเพลงที่เหมาะกับสาวชาว“ นก ”ไม่ใช่ชาวร็อค แต่น่าร็อกอะฮิ้วววววว~

เมื่อโดนเทก็หนีไม่พ้นต้องฟังเพลงปลอบใจด้วยความที่หัวอกเดียวกัน โดนเทมานับไม่ถ้วนวันนี้เราเลยจะมาแบ่งปันความนกเอ้ย!จะมาปลอบใจสาวๆ ด้วยเพลงเนื้อหาโดน ๆเอาให้มันเศร้าสุดกันไปเล้ย

1. TELEx TELExs

สำหรับวงนี้ มีสไตล์เป็นของตัวเอง ด้วยทำนองเพลงแนวผสมผสาน ELECTRO POP MUSIC ,ALTERNATIVE, POP MUSIC เป็นเพลงที่ได้ยินดนตรีแล้วฟังติดหูได้ไม่ยาก ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย Music Video ต่อเนื่องสามเรื่องราว ความนกสามมุมมอง ให้ได้ชมกัน นอกเจอเนื้อหาจะอินกินใจชาวนกอย่างเราแล้ว ยิ่งดู MV ยิ่งอยากจะไปทิ้งความเศร้าไว้ที่ทะเล T-T

2. Whal & Dolph

ปล่อยเพลงมากันอีกสำหรับ Whal & Dolph กับเพลงสไตล์ชิลล์ๆ แต่เนื้อหาไม่ชิลล์ T-T แนว “ ความสัมพันธ์อธิบายยาก ” ที่แท้ทรู สำหรับสาวๆ ที่เจอกับสถานะความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน กับคำถาม ว่า เอ๊ะ! ตกลงเราเป็นอะไรกันนะ คงต้อง “ รอให้เธอบอก ” ซะแล้วล่ะ

3. Moving and Cut

อีกหนึ่งงานเพลงกับเพลงเนื้อหา Deep กินใจสำหรับ Moving and Cut ที่นั่งฟังอยู่ดีๆ น้ำตามาได้ไง กับเพลง “ อย่าเลย...อย่า ( ทรมาน ) “ สำหรับสาวๆ ที่กำลังทำใจ แผลใหม่ๆ เลือดไหลซิบ เมื่อเลือกจะเทแล้วก็อย่าถามฉันเลยยยย~ มันทรมานเกินปายยยย

4. กันต์ ชุณหวัตร

อีกหนึ่งผลงานเพลงดีๆ จากหนุ่ม กันต์ ชุณหวัตร ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงที่เก่งแล้วยังเป็นนักร้องเสียงดีไปอีก พ่อคุณอะไรมันจะเพอร์เฟ็กต์ขนาดนั้นนนนน สำหรับเพลงสื่อความรู้สึกดีๆที่มีต่อคนรักเก่า “ ยินดีที่ได้พบ ” สำหรับสาว ๆ ที่แผลตกสะเก็ดแล้ว แต่ยังมีความคิดถึง ความรู้สึกดีๆ ความหวังดีต่อคนรักเก่า :)

5. บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

คุ้นเคยกันสำหรับหนุ่ม “ บุรินทร์ ” กับสไตล์เพลงรักโรแมนติก แต่เนื้อหาเพลงที่เขาคนนี้ถนัดไม่แพ้กันนั่นคือ เพลงรักต้องห้าม ล่าสุดได้ปล่อยเพลงใหม่พร้อมเอ็มวี “ ขอโทษ ” สำหรับสาวๆที่มีความสัมพันธ์แบบ “ รักนะ แต่เราคบกันไม่ได้ ” ฮือออออออ อะไรมันจะเศร้าเบอร์นั้นคะพี่

จบแล้วสำหรับ 5 ศิลปินกับผลงานเพลงเนื้อหาเจ็บจี๊ดเราเชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องเคยตกอยู่ในสถานการณ์ใดสถานการณ์หนึ่งในเพลง ยังไงก็อย่าเศร้ามากจนทำร้ายตัวเองนะคะเศร้าให้พอแล้วลุกขึ้นมาดูแลตัวดูแลใจตัวเองให้เข้มแข็งไม่นานทุกๆ อย่างจะผ่านพ้นไป แล้วคงเหลือไว้แค่ความทรงจำดีๆ

เราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ชาวซิสทุกคนค่ะ สู้ๆ นะคะ ^___^Vแล้วเราจะผ่านพ้นความไม่ชัดเจนนี้ไปด้วยกัน