สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคนเลย

ด้วยความที่ชอบซื้อของออนไลน์ แล้วชอบลองของแปลกใหม่ เลยไปเจอของดีเข้าให้ค่ะ นั่นคือผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด BOOM SUNSCREEN CREAM WATERPROOF ซึ่งเรามีโอกาสได้สั่งมาลองใช้ แล้วก็ใช้มาระยะหนึ่ง ส่วนตัวคือชอบนะ ถ้าเป็นประเภทกันแดด เราปลื้มตัวนี้นะ ลองดูสรรพคุณซิ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวกันแบบรวดเร็วเลยนะ ด้านในคือจะเป็นหลอดยาว ๆ ขนาด 30g. ขนาดกำลังดี พกพาง่ายมาก

เนื้อครีมด้านในเป็นเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่ายค่ะ ที่สำคัญ BOOM SUNSCREEN CREAM WATERPROOF นางกันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบแน่นอน

รูปภาพ:

พอเราลองเกลี่ย คือ BOOM SUNSCREEN CREAM WATERPROOF น่าจะมีส่วนผสมของรองพื้นอยู่ เพราะผิวสว่างขึ้นมาหลังจากทาเสร็จ สังเกตได้ชัดมาก ปรับผิวหน้าเรียบเนียน อำพรางรูขุมขน ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ให้ลุคแมท ไม่เหนียวเหนอะหนะ ควบคุมความมัน เลิศศศศศ

รูปภาพ:

ความว้าวของ BOOM SUNSCREEN CREAM WATERPROOF อีกอย่างนึงคือ กันน้ำได้ดีมาก ๆ พิสูจน์มาแล้ว หน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีเลยเวลาเหงื่อออก หรือโดนน้ำ

รูปภาพ:รูปภาพ:

รู้สึกถึงความแตกต่างจริง ๆ ค่ะ สาว ๆ ต้องชอบแน่นอน #ของมันต้องมี ( พี่สู่ขวัญกล่าวไว้ )

รูปภาพ:

ไม่พูดไรมาก แต่หลอดนี้เราให้ 9.5/10 เลยอะ ใครที่ได้ลองใช้ต้องหลงรักเหมือนเราแน่นอนข้อดีของหลัก ๆ เลยคือ- จบในหลอดเดียว เป็นทั้งกันแดด และรองพื้นได้เลย- ซึมซับเข้าไปในผิวค่อนข้างเร็ว- พกพาสะดวก- กันน้ำดีมาก ๆข้อเสีย- ไม่มีจำหน่ายตามหน้าร้าน- ปกป้องได้ไม่ตลอดทั้งวัน ไม่เหมาะกับสาวผิวมัน- มีขนาดเดียว

หวังว่ารีวิวของเราในวันนี้ จะทำให้สาวๆ ได้ไอเดียซื้อครีมกันแดดตัวใหม่ในกรุนะคะ ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่คราวหน้าค่า บ๊ายบายย

รูปภาพ:รูปภาพ: