สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ถ้าอยากให้คนที่ชอบนึกถึงเรา ลองใช้แชมพูเขียนชื่อเขาบนฝ่ามือก่อนสระผมดูนะคะ แล้วเค้าจะคิดถึงเราหรอ? อ๋อ เปล่า เราก็จะได้สระผมอย่างมีความสุขแค่นั้นแหละค่ะ.. #แป่ก ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ในใจนั้น ถ้าเธอได้เร่งทำคะแนนดีๆ ระวังจะมีมือดีแย่งไปนะจะบอก แล้วจะหาว่าเท็นมะไม่เตือน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอจะทำตัวไร้เหตุผล เหมือนเด็กเอาแต่ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธออาจจะได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ใครคนนั้นหลุดมือไป ใส่เกียร์เดินหน้าได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกันมานาน วันนี้เธออาจจะเริ่มมองเห็นทางออกของมันบ้างแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีหวานใจเธอจะค่อนข้างขี้หวง และมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาได้ ดังนั้นเธอควรมองหาคนที่เรียบง่ายเข้าไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันซักเท่าไหร่นะ แต่เน้นความรักที่มั่นคง ให้กันอย่างสม่ำเสมอเสียมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในช่วงวันนี้ ถ้าเธอได้พบเจอคนที่ถูกใจล่ะก็ อย่าลืม เช็กให้ละเอียดนะ ว่าใครคนนั้นเขามีเจ้าของหัวใจตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่า โอกาสที่เธอจะเจอคนไม่จริงใจมีค่อนข้างสูงด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจน่ะ บทจะรักก็รักกันมากมาย บทจะทะเลาะก็ทะเลาะกันแรงทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะยังดูมีความสุขดีกับการอยู่คนเดียว ไม่รีบร้อน เพื่อที่จะต้องปรับปรุงตัวให้ดูดี เข้ากับการมีหวานใจอย่างคนอื่นๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอเอาแต่ใจมากเกินไป และเกรี้ยวกราดใส่หวานใจบ่อยๆ เข้า ระวังเอาไว้ว่าเขาจะไปจากเธอในเร็ววัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีลักษณะผิวค่อนข้างขาว ผอม เป็นไปได้ว่าเขาจะผ่านการมีครอบครัวมาก่อนแล้ว เข้ามาสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจกำลังเกิดความลังเล ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไรนัก เพราะเธอกำลังมุ่งมั่นในการเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองอยู่น่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว บางทีเธอก็ไม่ค่อยนึกถึงจิตใจคนอื่น เธอสามารถเปย์ทุกอย่างที่หวานใจต้องการได้ แต่บางทีเขาอาจจะไม่ได้รู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่เธอให้ก็ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ