สวัสดีค้า.. เจอกันอีกแล้วน้า ‘ หลังๆ นี้เพิร์ลจะพยายามมาอัปเดตความสวยความงามให้บ่อยขึ้น !!! และ วันนี้เพิร์ลก็มีเคล็ดไม่ลับที่จะทำให้ผิวเสีย กลับมาผิวใสเพียงชั่วข้ามคืน ..


เพิร์ลบอกก่อนน้า ส่วนตัวเพิร์ลเองเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางมัน.. ใครที่มีผิวแบบเพิร์ลเชื่อสิว่ามันดีย์งามจริงๆ ส่วนคนที่ผิวแห้งก็ใช้ได้เช่นกันนะคะ เคล็ดลับในวันนี้จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวดู เกาหลีอิ่มน้ำ


ไม่รอช้า ..ไปดูกันเลยดีกว่าว่า “การบูสผิวเสีย ให้กลับมาผิวใส” เนี่ยเพิร์ลใช้อะไรบ้าง??


ตัวแรกที่เพิร์ลจะพูดถึงนั้นก็คือ Vitamin Booster จากแบรนด์Skinsistaค่ะ .. คือเพิร์ลเลือกเป็น Vitamin Booster เพราะว่ามันเป็นวิตามินเข้มข้นจากธรรมชาติ เมื่อมันเข้มข้นแล้วก็จะทำให้เราเห็นผลเร็วขึ้นนั่นเอง จริงๆ เค้ามีหลายสูตรเลย แต่วันนี้เพิร์ลเลือกใช้เป็น V Young Booster

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นลักษณะเจลบางเบา สีใส มีเม็ดบีท ..

เจ้าตัวนี้เนี่ยเค้ามีวิตามิน E และสารสกัดจากพืชสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการ อักเสบ และระคายเคืองของผิว เติมความชุ่มชื้นทำให้ผิวฟู เด้ง ตึง กระชับ เพิร์ลให้ฉายาตัวนี้ว่าเป็นวิตามินหน้าเด็กเลยล่ะค่ะ


ตัวที่ 2 ก็คือ Skinsista Sleeping beauty mask เป็นเจลมาส์กหน้าก่อนนอน สูตรหินภูเขาไฟ และถ่านชาร์โคล

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมมีลักษณะเป็นเนื้อเจลสีดำ แต่มีความใส กลิ่นหอมอ่อนๆ

คุณสมบัติเด่นๆ เลยก็ผิวเราจะเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ชั่วข้ามคืนทำให้ผิวที่หยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื่น ล้าโทรมกว่าวัย ลดปัญหาสิว และรูขุมขนกว้าง บอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆ

มาถึงเคล็ดลับพิเศษที่เพิร์ลจะบอกกันแล้ว.. เป็นวิธีใช้ที่จะทำให้เราเห็นผลได้เร็วมากขึ้น..***เพิร์ลจะใช้เจ้าV Young Booster ผสมกับ Sleeping beauty mask***

รูปภาพ:

บอกเลยนะว่าวิธีนี้อะ ..คือเลิศสุดๆ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ให้ตัก Sleeping beauty mask ขึ้นมาก่อน ..แล้วก็หยด V Young Booster ลงไป แล้วใช้นิ้วผสมให้เข้ากันจากนั้นก็ทาทั่วหน้าเลยจ้า

รูปภาพ:

และนี่เป็นรูป Before และ After คืนเดียวเท่านั้นนะเนี่ย !!!

มาๆ เพิร์ลจะมาพูดถึงผลลัพธ์เมื่อใช้ 2 ตัวนี้ผสมกันมาร์สแล้วนอนไปเลย ตื่นมาจะรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าผิวเรานุ่มขึ้น ฟู ..รูขุมขนดูเล็กลง ความกระจ่างใสก็จะรู้สึกได้ว่ากระจ่ายใสขึ้นแต่ไม่ได้แบบขาวขึ้นแบบตกใจนะ มันแค่จะรู้สึกว่าใสๆ ขึ้น

แต่สำหรับคนที่แต่งหน้านะจะรักตัวนี้มากๆ เพราะทำให้แต่งหน้าติดง่าย เครื่องสำอางเกาะผิวแบบอยู่ ทั้งวันไม่ต้องเติมเลยจ้า

รูปภาพ:

เพิร์ลเองจะใช้สูตรนี้เมื่อวันรุ่งขึ้นเป็นวันสำคัญ มีนัดสำคัญ หรือมีงานสำคัญ บอกเลยว่าอยากให้ทุกคนได้ลอง แล้วจะรักเหมือนเพิร์ลแน่นอน วันนี้เพิร์ลก็ขอตัวลาไปก่อนดีกว่าเนอะ ..

ใครมีสกินแคร์ตัวไหน หรือมีเคล็ดลับอะไรดีๆ ก็คอมเม้นท์บอก เพิร์ลบ้างนะ มาแชร์ให้เพิร์ลฟังบ้าง ! เราจะได้หน้าใสไปพร้อมๆ กัน คิคิ >/ / /<