รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjPsA_Qg-fx/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnap

สวัสดีค่ะสาว ๆ

SistaCafe

วันนี้เราจะพาสาว ๆ ไปบุก

อารีย์

ย่านของคนฮิป ๆ คูล ๆ ที่เต็มไปด้วยคาเฟ่เปิดใหม่มากมาย ที่เหล่า

Cafe Hopping

ไม่ควรพลาด ย่านนี้เรียกได้ว่ามีคาเฟ่และร้านอาหาร แอบซ่อนกันอยู่ในทุกตรอกซอกซอยเลยทีเดียว 4 ที่น่ารัก น่ากินที่เราคัดมาวันนี้ จะมีร้านอะไรบ้าง ไปดูกันค่าาา


Itt's Cafe

รูปภาพ:

Itt's Cafe

คาเฟ่สีชมพูน่ารักที่แอบซ่อนอยู่ใน

อารีย์ ซอย 1 (ก่อนถึง Frank Cake Bar)

ด้านในตกแต่งด้วยสีชมพูดำเป็นหลัก เน้นเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มดื่มง่าย อร่อย สำหรับเราเราชอบช็อกโกแลตมินท์มาก 55 ตัวร้านอาจจะแอบซ่อนในหลืบไปสักหน่อย แต่ร้านน่ารักมากเลยย ต้องไปโดน



รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-WvigWZN/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnapรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-agmAv6k/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnapรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-dCXATlR/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnap

Frank Cake Bar

รูปภาพ:

Frank Cake Bar

ที่นี่จะเรียกว่าเป็นคาเฟ่ก็ไม่เชิง เรียกว่าเป็นสแตนอโลนเก๋ ๆ ในอารีย์ซอย 1 ดีกว่า ด้วยความคิวท์ของเมนูเครื่องดื่มแต่ละเมนู มีทีเด็ดเมนูดังเป็นดาร์กโกโก้นม เป็นอีกร้านหนึ่งที่สาวกโกโก้ไม่ควรพลาดเลยย



รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-jpwg_M8/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnapรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-ovegwkb/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnapรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-rW2AGR_/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnap

Bar Storia Del Caffe


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-4YMAJI1/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnap

Bar Storia Del Caffe

คาเฟ่และร้านอาหารสีเขียวสุดคูลในซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมในการมาทั้งชิมทั้งแชะ ยิ่งมุมหน้าร้านเป็นซิกเนเจอร์สุดฮอตของสาว ๆ เลยทีเดียว ภายในนอกจากจะเหมาะสำหรับหนุ่มสาวคอกาแฟแล้ว ยังมีอาหาร เครื่องดื่มและเบเกอรีดี ๆ ให้เลือกชิมอีกมากมาย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องลองแวะไปดูนะคะ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-zUzA2jO/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnapรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc-1wegx2c/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnap

Wan - Homemade Taiwanese Desserts


รูปภาพ:

Wan - Homemade Taiwanese Desserts

สแตนคาเฟ่สีฟ้าน่ารักที่เน้นเสิร์ฟเมนูของหวานอย่างน้ำแข็งไสไต้หวันเป็นหลัก ซึ่งทางร้านหยิบยกขนมสูตรพิเศษที่จะจัดทำเฉพาะช่วงเทศกาลของไต้หวันเท่านั้นมาให้คนไทยอย่างเราได้ทานกันทุกวัน ! ที่นี่เป็นน้ำแข็งไสราดน้ำเชื่อมพร้อมท็อปปิ้งเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย แต่สำหรับเราขอทานเพลน ๆ น้ำแข็งไสโรยผงงาขาวเบลนด์อย่างดีสูตรลับเฉพาะส่งตรงจากไต้หวัน แค่นี้ก็เริ่ดแล้ว


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkc_PhDgMPr/?hl=th&taken-by=hidekoririnsnap

เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ แค่ 4 ร้านตอนนี้ก็ทานกันไม่ไหวแล้วล่ะค่า ขอบอกว่าอารีย์ยังมีอะไรอีกมากกว่าที่คุณคิด 555 ที่กินวันเดียวยังไงก็ไปไม่หมด ถ้าไม่จุกก่อนก็เหนื่อยก่อนอะพูดเลย ไว้ครั้งหน้าเราจะพาไปเจอกับภาคต่อของประเทศอารีย์กันเนอะ ไปง่าย ๆ แค่นั่งรถไฟฟ้าเท่านั้น งั้นสำหรับวันนี้ขอตัวไปย่อยก่อนแล้วกันนะคะ บ๊ายบายย