“ โทนเนอร์ ”

สาวๆ หลายคนคงคุ้นหูเป็นอย่างดี และหลายคนเลือกที่จะมองข้ามขั้นตอนนี้ไป เนื่องจากคิดว่าการล้างทำความสะอาดหน้าก็ทำให้ผิวหน้าสะอาดเพียงพอแล้ว จะมาลงโทนเนอร์ เพื่อปรับสภาพผิวอีกทำไมกัน แต่ความเป็นจริงแล้วหลังจากที่เราล้างทำความสะอาดหน้าเรียบร้อยแล้ว เราควรจะมีการปรับสภาพผิวด้วย

โทนเนอร์

เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสม เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นพอแล้ว เมื่อลงครีมบำรุงไป ผิวก็จะสามารถดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ครีมราคาแพง ๆ ที่สาว ๆ อุตส่าห์เสียเงินซื้อมาเห็นผลได้อย่างชัดเจนขึ้นค่ะ

วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะมาแนะนำ

7 โทนเนอร์ ดี ๆ ช่วยให้หน้าเนียนใส สุขภาพดี สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม มาฝากสาว ๆ กัน

ว่าแล้วจะมี โทนเนอร์ ตัวไหนบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่าจ้า

>///<


1. Thayers Unscented Witch Hazel Toner

รูปภาพ:https://s3.images-iherb.com/tha/tha07008/l/5.jpg

เริ่มด้วย โทนเนอร์ของทางฝั่ง อเมริกาตัวนี้กันก่อนเลยค่ะ กับโทนเนอร์ของ

Thayers Unscented Witch Hazel Toner

( วิช ฮาเซล )

ที่มีจุดเด่นคือมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคแท้ 100% จากว่านหางจระเข้ ซึ่งจริง ๆ แล้วทางแบรนด์เค้าก็ได้ออกสูตรมาให้เราเลือกใช้ทั้งหมด 4 สูตรโดยตัวที่ เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย ก็คือสูตร  Unscented ( ไม่มีกลิ่น ) ตัวนี้เลยค่ะ เพราะ ปราศจากสารแต่งกลิ่น และ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ด้วยนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้สมดุล ช่วยในเรื่องลดจุดด่างดำ ลดการเกิดของสิว ได้ด้วย


2. Eucerin DermatoCLEAN CLARIFYING TONER

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.com/makeweb/0/lB2SA2EZ0/brands/micro_q10_serum_4.jpg

เป็นแบรนด์เวชสำอางชื่อดังที่ครองใจสาว ๆ มาอย่างยาวนานมาก ๆ เลยค่ะ กับ แบรนด์ Eucerin โดยสูตรที่เราจะแนะนำสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และสาวผิวแห้งเลย คือ


Eucerin DermatoClean Clarifying Toner


ที่มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองของผิวเวลาใช้

โดยการใช้ก็คือใช้โทนเนอร์ก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ก็จะช่วยในเรื่องการปรับสภาพผิว ผิวใส ไม่โทรมดูสดชื่น และหากใช้เป็นประจำ ผิวจะสว่างกระจ่างใสขึ้น ดูหน้าเด็ก เนียน นุ่มไปอีก ดีงามแบบนี้ต้องจัดแล้วล่ะคะ


3. Neutrogena Alcohol-Free Toner

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/715d%2B2OZ16L.jpg

โทนเนอร์อีกตัวที่สาว ๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ เลยค่ะ กับ

Neutrogena Alcohol-Free Toner

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าโทนเนอร์ตัวนี้เป็นแบบไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารตกค้าง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้หมด ไปจนถึงสาวผิวแพ้ง่ายด้วย และยังคงความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าไม่ให้แห้งตึงและหยาบกร้านด้วย


4. Kiehl’s Calendula Herbal – Extract Alcohol Free Toner

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/715d%2B2OZ16L.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์

Kiehl’s Calendula Herbal – Extract Alcohol Free Toner

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือสารสังเคราะห์ที่รุนแรงต่อผิว ช่วยทำให้ผิวนุ่มและมีความรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้ และยังสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย และยังสารต้านอนุมูลอิสระด้วยนะจ๊ะ น่าลองสอยมาใช้สุด ๆ


5. Etude House Soon Jung pH5.5 Relief Toner

รูปภาพ:http://www.etudehouse.com/th/th/wp-content/uploads/2017/09/105001125_IM_01_BG.jpg

แบรนด์สกินแคร์ของฝั่งเกาหลีอย่าง Etude House ก็ออกโทนเนอร์ที่เป็นมิตรต่อผิวแบบสุด ๆ เหมือนกัน กับสูตร

SOON JUNG

โดยโทนเนอร์ตัวนี้ปลอดภัยด้วยสารจากธรรมชาติ 93% และยังไม่มีแอลกอฮอล์ ที่สำคัญมีค่า pH5.5 ที่อ่อนโยนต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวด้วย โดยวิธีการใช้ที่หลาย ๆ คนชอบคือ การนำโทนเนอร์ไปแช่ตู้เย็นไว้ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น สดชื่นเย็นสบาย หรือจะนำไปมาส์กหน้าด้วยสำลี ก็เป็นวิธีที่ดีเหมือนกัน


6. Innisfree Green Tea Balancing Skin

รูปภาพ:http://www.innisfreeworld.com/upload/product/10013_l.jpg

ยังอยู่กันที่แบรนด์สกินแคร์ และเครื่องสำอางจากแดนกิมจิค่ะ กับ Innisfree โดยทางแบรนด์นี้เน้นสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ อย่าง Green Tea Balancing Skin เป็นโทนเนอร์ที่สกัดจากชาเขียวบริสุทธิ์ที่ปลูกบนเกาะเจจู ตัวนี้เวลาใช้ จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เช็ดแล้วผิวหน้าเย็น ๆ รู้สึกชุ่มชื่น ช่วยรักษาความสมดุลให้กับผิวหน้า ให้สุขภาพดี


7. It's Skin Aloe Relaxing Toner

รูปภาพ:http://www.ladiesprincess.com/shop/ladiesprincess/images/nqwpremse3xhppvfxi1t233201811370100243.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นสารสกัดมาจากธรรมชาติ กับแบรนด์ It'S SKIN ในสูตร Aloe Relaxing Toner โดยส่วนผสมหลักของตัวนี้จะคือ ว่านหางจระเข้ เข้มข้น ที่ช่วยในเรื่องปลอบประโลมผิวจากการโดนแสงแดด เผาไหม้และทำร้ายได้อย่างดีเยี่ยม   เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน เมื่อใช้แล้วไม่รู้สึกถึงความแสบ และระคายเคืองผิวหนัง


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับทั้ง 7 โทนเนอร์ สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ สาว ๆ คนไหนที่อยากได้โทนเนอร์ที่ช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขนได้ด้วยนะ ก็อย่าลืมลองเก็บเอาไปเลือกกันดูนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย^///^