Hi จ้าสาวๆ ทุกคน ใครๆ ก็ฝันอยากจะไปใช้ชีวิตชิลล์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะสงบและสบายกันใช่ไหมคะ แต่ว่าสำหรับใครที่ไม่มีเวลาหาที่พัก แค่เราลองหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ ที่มีวิวสวยงาม เท่านี้ก็เพียงพอแล้วเนอะ สำหรับใครที่อยากไปหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ วันนี้เราพาไปเที่ยวร้านกาแฟริมแม่น้ำเพชรบุรี สวยแค่ไหนมาดูกันเลยนะคะ

สำหรับร้านกาแฟแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี โดยสามารถเข้าได้บริเวณทางลอดใกล้สะพานก่อนจะถึงโรบินสันเพชรบุรี หลังลอดใต้สะพานมาแล้ว ตรงไปสัก 1.5 กิโลเมตร จะถึงร้านกาแฟแห่งนี้ ทางเข้าหาไม่ยาก แถมทางไปก็บรรยากาศสวยงาม มีต้นไม้มากมาย ชุ่มชื่น เขียวชอุ่มมากเลยค่ะ

รูปภาพ:

จากโต๊ะที่นั่งจิบกาแฟ เราจะเห็นวิวที่ริมแม่น้ำเพชรได้อย่างถนัดตา นอกจากนี้ทางร้านยังเตรียมเปลเอาไว้ให้นั่งอีกด้วยนะคะ ส่วนบริเวณริมแม่น้ำมีโตะหินอ่อนสวยๆ ตั้งเอาไว้ สำหรับใครที่อยากรับลมเย็นที่ริมแม่น้ำอย่างใกล้ชิดค่ะ แถมยังมีเบ็ดตกปลาเตรียมไว้ให้คนอยากตกปลาด้วยนะคะ

รูปภาพ:

บริเวณริมแม่น้ำ ทางร้านจะเตรียมร่มสีขาวเอาไว้ให้หลายๆ คน ที่อยากสัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ชิด แต่หากว่าใครไม่ชอบก็สามารถนั่งที่โต๊ะเก้าอี้ซึ่งทางร้านเตรียมเอาไว้ให้ก็ได้นะคะ

รูปภาพ:

บนโต๊ะประดับดอกไม้สวยๆ ในขวดแก้วบนโต๊ะไม้แบบเรียบง่าย แต่เข้ากับบรรยากาศเป็นอย่างดีเลยจริงๆ

รูปภาพ:

ขนาดกล่องทิชชูของที่นี่ก็ยังเป็นงานสาน เรียกว่าเดคูพาท สวย และมีสไตล์ เหมาะกับบรรยากาศของร้านเป็นอย่างยิ่ง โดยมองแค่มองด้วยตาก็สวยอย่างน่าอัศจรรย์แล้วล่ะค่ะ ขอบอกได้คำเดียวว่าต้องลองไปชมด้วยตัวเองนะคะ

รูปภาพ:

เราสั่งเป็นคาปูชิโนมาค่ะ เมนูนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งศิลปะของฟองนมบนกาแฟสด ด้วยฟองนมที่นุ่มละมุนลิ้น ทำให้รสชาติของกาแฟอร่อยมากยิ่งขึ้น ส่วนกาแฟก็หอมกรุ่น จิบกาแฟไปพร้อมรับลมชายแม่น้ำ ช่างเป็นบรรยากาศที่น่าจดจำและทำให้รู้สึกสงบใจมากเลยทีเดียว

รูปภาพ:

ใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ อย่าลืมแวะไปกันนะคะ โดยเราขอแนะนำว่ามีเมนูอื่นๆ นอกจากกาแฟ แต่ว่าเรายังไม่ได้ลองชิม เพราะว่าช่วงที่แวะไปเป็นช่วงไดเอทน่ะค่ะ

เมนูของคาวทางร้านนี้ก็มีเช่นกันนะคะ ดูน่ากินเลยทีเดียว

เมนูข้าวผัดน้ำพริกที่น่าสนใจมากๆ ค่ะ

บรรยากาศในร้านก็สวยและน่าสนใจมากเลยทีเดียวนะเนี่ย

โต๊ะนั่งสวยๆ ริมแม่น้ำเพชรอันงดงาม ลองนั่งดูแล้วจะฟินนะคะสาวๆ

Error: geo_location

เอาล่ะ วันนี้เราก็ขอลาไปด้วยแผนที่ของทางร้าน เผื่อใครลองมาแล้วมาไม่ถูก จิ้มแผนที่กันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน หากว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวหรือร้านกาแฟ จะพาไปเที่ยวใหม่นะคะ วันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ บาย บาย