สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวซิสต้า ทุกคนนะจ๊ะ

วันนี้ Mysp จะมา " รีวิวสกินแคร์ลดฝ้า+รักษาสิว สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ นั่นก็คือ น้ำตบหน้าใสวิ๊ง" จ้าา "เพราะผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน...ถึงแม้จะตั้งครรภ์ก็ไม่อาจหยุดสวยได้ ใช่ไหมคะ?" ^O^ ไปดูไอเทมเซ็ตนี้กันเล้ย

รูปภาพ:

น้ำตบตัวนี้ ข้อดีของนางคือ สกัดมาจากสมุนไพร ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวเรา พอใช้ไปสักพักบรรดาสิวทั้งหลายก็หายได้จริงค่ะ พวกสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ลดลงเร็วมากๆ ตอนใช้สำลีเช็ดหน้าจะเห็นเลยว่าสิวหัวดำติดออกมากับสำลีด้วย รู้สึกหน้าเกลี้ยงเกลาขึ้น เพราะลูบหน้าแล้วไม่สะดุดสิวเหมือนแต่ก่อนค่ะ ^ o ^ส่วนเรื่องรูปลักษณ์ แพ็คเกจดูทันสมัยดี เก๋ๆ เหมาะกับวัยทำงาน เรื่องราคาเราว่าไม่แพงนะ เพราะใช้ได้นานค่ะ คำนวนดูแล้วคุ้มจ้าา ^ o ^ปล. เราสามารถใช้ฉีดพรมได้ทุกบริเวณที่มีสิวเลยนะคะ บางทีเป็นสิวที่แผ่นหลัง ลำตัว ก็ฉีดได้ทั่วร่างกายเลยค่ะ คุ้มจริงๆ ^ o ^

แต่ข้อเสียของนางก็มีอยู่นะเนี่ย ตอนใช้ช่วงแรกๆ ถ้าหน้าเป็นสิวอักเสบอยู่ จะรู้สึกแสบนิดๆ แต่ไม่ถึงกับดิ้นทุรนทุราย เราต้องตั้งสติบอกตัวเองว่า " นางกำลังต่อสู้กับเชื้อสิวอยู่ เราต้องอดทน ๆ เดี๋ยวดีเอง ToT "พอเราผ่านด่านนี้ไปได้ เราต้องเจออีกด่านที่โหดกว่า นั่นคือ... นางจะดันสิวที่ฝังอยู่ใต้ชั้นผิวเราออกมาให้หมด (ความรู้สึกเหมือนนางกำลังขุดสิวที่หลบซ่อนอยู่ ออกมาประหารให้หมด) ผลลัพธ์คือ สิวเห่อหนักมาก (ถ้าใจไม่แข็งพอ ก็อาจจะรับไม่ได้ค่ะ) แต่เราแข็งใจใช้ต่อไปให้รู้ดำรู้แดงไปเลยแต่บอกเลยว่า พอผ่านจุดๆ นี้ ไปได้แล้ว ผิวหน้าเราก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ดูเนียนขึ้น ออกโกลวๆ แล้วใช้เวลารักษาให้หายไม่นานเกินไป ในราคาที่เรารับได้ สรุปคือ ถ้าเราเป็นสิวหนักๆ เมื่อไหร่ เราก็จะพึ่งพาเจ้าตัวนี้อีกค่ะ หรือถ้าใครมาปรึกษาเรื่องสิว เราก็จะแนะนำตัวนี้ เพราะเราเคยใช้แล้วมันดี หรืออาจจะแนะนำตัวอื่น ที่ทำมาจากธรรมชาติเหมือนกัน ซึ่งเราจะหามาลองใช้ แล้วเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูในบทความหน้านะจ๊ะ

รูปภาพ:

น้ำตบสูตรนี้ เราคอนเฟิร์มเลยว่า "เลิศ" ไม่แพ้สูตร Acne เลยล่ะค่ะก่อนใช้เราจะเอาไปแช่ในตู้เย็นก่อน พอเย็นได้ที่แล้ว เขย่าสัก 2 ที แล้วฉีดพ่นทั่วหน้าเลย จะได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฉุนนะคะ แต่จะรู้สึกสดชื่นเหมือนฉีดน้ำแร่เลยค่ะ ต่างกันที่เจ้าตัวนี้จะช่วยบำรุงหน้าไปด้วย

ปล. ไม่ต้อง งง นะคะ ว่าสรุปแล้ว เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มันคือ Toner, น้ำตบ, หรือ สเปย์น้ำแร่กันแน่? เพราะมันคือตัวเดียวกัน 3 in 1 ค่ะ แต่เราขอเรียกว่า น้ำตบแล้วกันนะคะ เพราะเราชอบตบเบาๆ หลังพ่นที่หน้าค่ะ ^ o ^

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราใช้ขวดสีเขียว ฉีดพ่นก่อนนอนทุกคืน แล้วก็พ่นก่อนแต่งหน้าแทนครีมบำรุงทั่วไปค่ะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นเหมือนกันค่ะ แต่ตัวนี้เราชอบที่ไม่อุดตันเพราะเป็นชนิดน้ำจ้า ^ o ^

เราสังเกตตัวเองว่า ใช้ไปประมาณ 5-6 วัน หน้าเรากระชับขึ้น ตึงๆ ด้วยอ่ะ ผิวดูละเอียดขึ้น โดยเฉพาะรูขุมขนเล็กลงชัดเจนเลยค่ะ

ส่วนเรื่องความกระจ่างใส เราว่านางไม่ได้ช่วยให้ขาวออร่า เว่อร์วังขนาดนั้น แต่ให้ผิวใสๆ แบบธรรมชาติๆ มากกว่าค่ะ  สำหรับเราก็ดอเค ไม่เน้นขาวโอโม่ แค่ให้ผิวโกลวๆ ดูสุขภาพดี เม็ดสีผิวเสม่ำเสมอกันก็พอแล้วค่ะ

ข้อดีของนางคือ ไม่แสบ อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ คุณแม่ตั้งครรภ์ที่เป็นฝ้า หรือมีสิวเล็กน้อยก็ใช้ได้นะคะ ราคาน่ารัก หัวฉีดแบบสเปย์ทำให้ใช้ได้นานมากๆ ประมาณ 1-2 เดือนข้อเสียของนางคือ ฉีดไปสักพัก ประมาณ 2-3 ชั่วโมง หน้าจะเยิ้มๆ ถ้าไม่สัมผัสก็ไม่รู้นะ ดังนั้นควรฉีดแล้วนอนในห้องแอร์นะคะ หรือทนๆ ไป มืออย่าซน อย่าไปยุ่งกับหน้าเลยค่ะ ปล่อยวางง ^ o^

สรุปคะแนน น้ำตบทั้ง 2 สูตร คุณภาพ / วิธีใช้ / แพ็กเกจ / ความคุ้มค่าMysp ให้ (8/10) ค่ะ ^ o ^

รูปภาพ:

ไอเทมเสริม! ช่วยให้สิวยุบทันใจ สำหรับวัยรุ่นใจร้อน ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบางอย่างคุณแม่ อ

รูปภาพ:

ยาแต้มสิวตัวนี้ Mysp อยากแชร์มากๆ ค่ะ คือนางเหมาะมากสำหรับคนใจร้อนอย่างเรา ลองใช้แต้มสิวอักเสบที่แดงๆ อยู่ 1-2 วัน ยุบค่ะ คอนเฟิร์ม!นางทำให้สิวเรายุบเร็วมากๆ ยิ่งถ้าเอามาแต้มสิวที่เจาะหนองออกหมดแล้ว นางจะสร้างความอเมซิ่งให้แผลแห้งเร็วทันใจมากๆ 2-3 วัน แผลตกสะเก็ดหลุดไปเอง ไม่ทิ้งรอยดำเลย ถ้าแบบอาทิตย์หน้าต้องไปงานที่ต้องหน้าด้วย แต่ดันมีสิวอยู่ ตัวนี้คือตัวแรกที่ Mysp คิดถึงเลยล่ะค่ะข้อดีคือ นางสกัดจากสมุนไพร อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ บอบบางใช้ได้ ตั้งครรภ์ใช้ได้! ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ค่ะ ^ o ^ข้อเสียคือ นางระเหยเก่ง และซึมไวเกินไป เราต้องเล็งตำแหน่งที่จะแต้มให้ดี แล้วรีบๆ แต้มนะคะ  ปริมาณได้ค่อนข้างน้อย แต่ก็เข้มข้นดีค่ะ กลิ่นก็จะแรงๆ หน่อย ต้องใช้ความอดทนอย่างสูงค่ะเพื่อความสวยสุดท้าย ไม่มีอะไรเฟอร์เฟคทุกอย่าง สิ่งที่ดีกับอีกคน อาจจะไม่โอเคกับเรา ดังนั้นเราต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง หรือหารีวิวจากหลายๆที่มาเทียบก่อนตัดสินใจนะคะ ขอให้เพื่อนๆ ชาวซิสต้าทุกคน มีผิวสวยใส สุขภาพดีกันถ้วนหน้านะคะ ^ o ^