สวัสดีค่า ซิสๆ ทุกคนนเลยยย วันนี้เพิ่งได้ลอง ลิปใหม่ ของแบรนด์ Kloss จ้าา เลยจะมาสวอช และ รีวิว ให้เพื่อนๆ ดู ว่าสีไหนสวย และ น่าตำกันบ้างไปดูกันเลย ^^

รูปภาพ:

กล่องสีชมพู น่ารัก น่าใช้แบบนี้เลยค่า เป็นกล่องทรงยาวน้า ^^ อยากเห็นข้างในแล้วละ อิอิ

รูปภาพ:

พอเปิดกล่องออกมา ก็จะเจอน้องๆ ทั้ง 6 แบบนี้เลยค่าาา บอกเลยว่า ว้าววววมากๆ และ นี้ได้เล็งสีที่ชอบไว้แล้ววว555 เดี๋ยวลองมาทากันอีกทีน้าา

รูปภาพ:

แพ็กเกจของเค้าจะเป็นหลอดแบบนี้นะคะ แต่พอหมุนเปิดออกมาจะเป็นแปรงแบบ จิ้มจุ่มนะคะ ^^ น่าร้ากมากกกเลย แถมในเซต ยังมีกลอสให้ด้วยน้าาา ^^

รูปภาพ:

อยากใช้แล้ววว ไปลองสวอชกันเลยดีกว่าค่า ^^

รูปภาพ:

ลิปของเค้า จะเป็นเนื้อแมทนะคะ แต่มีความชุ่มชื้นซ่อนอยู่ แล้วคือเม็ดสีคือแน่นมาก ปาดไปนิดเดียวคือ รู้เรื่องเลยค่ะ สีชัดเด่น ไม่เพี้ยน เดี๋ยวไปดูทีละสีกันเลยน้า

รูปภาพ:

สีแรก ขอเริ่มต้นที่ สี#HOLOGRAMกันเลยนะคะ ตัวนี้เป็นกลอสใส ไว้ทาเคลือบหรือทา เดี่ยวๆ ก็ได้เหมือนกันค่ะ ไม่มีสี แต่มีกากเพชรวิ้งๆ สีม่วงชมพู โอ๊ยยยละลายไปอีกกกก เป็น 2 สีที่ชอบมากกก ทำมาเป็นกลอสแบบนี้ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก แต่ว่าสีนี้ไม่มีขายแยกนะคะ เป็นเฉพาะในเซตนี้เท่านั้นค่ะ

รูปภาพ:

สีต่อมากันเลยนะคะ นั้นก็คือสี#NAKED KISSสีนี้เกือบจะนู้ด แต่ว่าไม่นู้ดค่ะ อมส้มนิดๆ ไม่ป่วยอ่า คือทาได้ทุกวันเลยค่ะ สีนี้ เป็นอีกสีนึงที่ชอบบบบบ ><

รูปภาพ:

ต่อที่สีที่ 3 กันเลยน้า สี#PRINCESS KISSนั้นเองค่า สีนี้จะออกชมพูหวานๆ น่ารักมาก สมกับเป็นสีเจ้าหญิงเลยอ่า หวานนะ แต่ไม่เลี่ยน คือ เป็นอีกสีที่ทาแล้วขาว ทาได้ทุกวันอีกสีนึงเลยค่ะ

รูปภาพ:

ชมพูอีกสี ในเซตนี้ ที่สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ นั้นก็คือ สี#ROSY KISSนั้นเองค่ะ เป็นชมพู กุหลาบบ ซึ่งหวาน และน่ารักมากๆ จะมีความชมพู มากกว่า Princess kiss นิดนึงนะคะ แต่ก็สวยมากอยู่ดีอ่าาา ><

รูปภาพ:

สีนี้ๆๆๆ เห็นแล้วกรี๊ดสุดๆ คือสี#PINK KISSแต่คือมันออกส้มงะ ชอบโทนสีส้มมากๆๆ แล้วทำสีนี้ออกมาได้สวยมากๆ ค่ะ เป็นส้มที่ไม่อ่อนเกิน ไม่เข้มเกินดูมีความธรรมชาติ และ ทาได้ทุกวัน วันไหนอยากได้เข้มก็ทาเยอะหน่อย วันไหนแบบอยากชิลล์ๆ ก็ ปาดนิดเดียวก็เริ่ดมากๆ เหมือนกันค่ะ ได้ทั้งลุ้คหวาน และ น่ารักไปพร้อมๆ กัน ชอบที่สุดก็คือสีนี้เลยค่า

รูปภาพ:

และมากันที่สีสุดท้ายยยย นั้นก็คือ สีแดงของเรานั้นเอง ชื่อสี#RED KISSค่า เป็นแดงสดเลย แต่ดิวเป็นคนที่ไม่ถูกกับลิปสีแดงจริงๆ อะ 555 คืออยากทาสวยเหมือนคนอื่นบ้างแต่ทาออกมาทีไร เละตลอดเลย แต่ก็สวยมากกก อีกเหมือนกันค่ะ

รูปภาพ:

อันนี้ดิวทากลอส สี hologram นะคะ เอาจริงๆ ทาเดียวๆ ก็สวยอ่า ดู ปากวาวๆ สุขภาพดี ยังไงยังงั้นเลยค่า

รูปภาพ:

ต่อมาคือ สี naked kiss บอกเลยว่าสีนี้ทาได้ทุกวัน ส้มนู้ดๆ แต่ไม่ป่วยแน่นอนฮะ

รูปภาพ:

ต่อมา สี princess kiss ค่า ที่บอกไปว่าเป็นสีชมพูที่ไม่เลี่ยน แล้วคือ ไม่เลี่ยนจริงๆ ค่ะดู ไม่แก่ ทาได้ทุกวัน ไม่อ่อน ไม่เข้มจนเกินไป พอดีมากๆ

รูปภาพ:

อันนี้ rosy kiss สีชมพู ที่เข้มกว่า Princess ขึ้นมานิดนึงค่ะ ทาแล้วดิวชอบ สี princess kiss มาากว่า รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับสีเข้มๆ เลย 555

รูปภาพ:

ต่อมาสีที่ชอบที่สุดดด คือ สี pink kiss นั้้นเองค่ะ คือทาบนปาก แล้วขับผิวมากๆ เป็นสีส้มพีช เซ็กซี่ สดใส สวยมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

สีสุดท้ายยย คือสีแดงค่า ตอนทาก็ กล้าๆ กลัวๆ แต่พอทาแล้วงื้ออรอดอยู่นะ สี red kiss ค่า

เย้ๆๆ ~~ หมดแล้วว วันนี้ก็ต้องลาเพื่อนๆ ไปก่อนแล้วว ชอบสีไหน มาเม้ามอยกันได้นะคะ

อ๋อ แล้วตัวนี้ คนปากแห้ง ใช้ได้อยู่นะคะ แต่ก็อาจจะต้องเติมกลอส หรือบาล์ม ช่วยก็ดีน้า ^^ เพราะดิวปากแห้งมากเหมือนกัน แต่ก็ รอดค่ะ อิอิ