*: (=' :') ::CrystalBunny:::::::::::::::::

ไม่มีอีกแล้ว... เพื่อนที่เธอไว้ใจ~เหลือเพียงแต่คนคนหนึ่ง ที่เก็บซ่อนความรักไว้ไม่ไหวถ้าเธอไม่คิดอะไรอย่างนั้น ก็แค่ทำว่าฉันไม่เคยพูดไป ...

แอบรักเพื่อนสนิทตัวเองซะแล้ว..จะพูดออกไปดีไหมนะ ถ้าบอกไปแล้วเขาไม่โอเคล่ะเราจะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมได้หรือเปล่าไม่นะ แต่ฉันไม่อยากเป็นเพื่อนเธอแล้ว!การรักเพื่อนสนิทที่เป็นเพศเดียวกันเนี่ยไม่ง่ายเลยใช่ไหมคะ ทั้งสุขทั้งเจ็บ เข้าใกล้ได้แต่ให้ใจไปไม่ได้เด็ดขาด ว่าแล้วก็เศร้า..

ไม่เป็นไรค่ะสาวๆ เพราะเรายังพอมีเคล็ดลับมัดใจเพื่อนเกิร์ลของเราได้อยู่ วิธีเอาใจแบบแนบเนียนเริ่มต้นจีบเพื่อนสาวอย่างไรให้ไม่นก

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

#การ์ตูนยูริแทนใจ

สาวๆ อาจสงสัยว่าการ์ตูนยูริคืออะไร" การ์ตูนยูริ " ก็คือการ์ตูนแนวหญิงรักหญิงหรือแนวเลสเบี้ยนนั่นเองค่ะ การมอบหนังสือการ์ตูนประเภทนี้ให้เพื่อนเกิลล์เป็นการเช็คดูว่าเขามีมุมมองอย่างไรเกี่ยวกับรักเพศเดียวกันอาจไม่จำเป็นต้องเป็นหนังสือยูริก็ได้นะคะ

จะเป็นการ์ตูนวายแนวชายรักชายก็ได้ถ้าให้เพื่อนสาวของเราอ่านแล้ว ดูโอเค ยอมรับได้หรืออาจจะชื่นชอบไปเลย ก็เริ่ดค่ะ สาวๆ กำลังมาถูกทางแล้ว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f5/f2/87/f5f28743720809a9147e3693daa621f2.jpg

#อ่อยเบาๆ ขอกอดบ่อยๆ


ถ้าเป็นเพื่อนสนิทกัน และเป็นผู้หญิงด้วยกันการขอกอด หรือแอบกอดทำเหมือนทักทายกันด้วยการกอดก็ดูไม่แปลกใช่ไหมล่ะคะ การกอดจะช่วยเพิ่มระดับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้อย่างน้อยเขาไม่รู้สึกดีอะไร เราก็ยังรู้สึกอุ่นใจ

เป็นการเช็คตัวเองว่าเรารู้สึกรักเพื่อนสาวของเราคนนี้จริงๆ หรือเปล่าบางคนกอดไปกอดมาอาจจะรู้สึกเบื่อไปเลยหรือสาวบางคนกอดแล้วยิ่งรักก็มีและนี่ก็เป็นวิธีแสดงออกถึงความรักอย่างหนึ่งยิ่งถ้าอีกฝ่ายไม่มีท่าทีรังเกียจก็ถือว่าได้ขยับขึ้นมาอีกก้าวหนึ่งแล้วนะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cc/60/3b/cc603bc6328cbda133eb50a1d827f364.jpg

#ทุกเรื่องราว จะคอยรับฟังเธอเสมอ

พื้นฐานสาวๆ เราก็มีเรื่องให้เมาท์ให้เล่ากันเป็นเรื่องธรรมดาไม่ว่าจะเป็นเรื่องไม่สบายใจหรือว่ามีความสุขมากขนาดไหนก็อยากจะเล่าให้ใครสักคนที่เชื่อใจฟังดังนั้นการที่สาวๆ นั่งฟังเพื่อนเกิร์ลพูดคุย หรือระบายอะไรบางอย่างในใจออกมา จะช่วยเพิ่มความเชื่อใจและไว้วางใจต่อกันมากขึ้น

บางทีความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่เชื่อใจกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนหรือเจ้าของก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะดีไม่ดีเพื่อนสาวของเราอาจรู้สึกดีกับเราเข้าสักวันก็ได้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/fb/56/67/fb5667b92bb1b5d87b792e6ac88145fe.jpg

#เทคแคร์และคอยเป็นห่วง


ไม่ว่าจะเป็นการกลับบ้าน การไปไหนมาไหน ก็ไม่ควรปล่อยให้เพื่อนสาวของเรากลับคนเดียวจับมือของเธอเอาไว้ แล้วบอก" ไปกันเถอะ.. เดี๋ยวเราไปส่ง "แค่นั้นก็เพียงพอต่อความรู้สึกดีๆ ที่ควรส่งให้กันแล้วล่ะค่ะระหว่างเดินไปด้วยกันก็หาเรื่องอะไรคุยไปพลางๆคอยถามเธอเสมอว่าเธอจะไปไหนต่อ หรือไปยังไง

ทำการบ้านเรื่องเส้นทางการเดินทางสักหน่อยก็ใช้ได้แล้วค่ะ ยิ่งถ้าดึกๆ ไปส่งถึงบ้าน เพื่อนสาวเราก็อาจเป็นห่วงเหมือนกันอาจได้มีโอกาสนอนด้วยกันก็ได้นะฟินสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะคะ >///<

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/16/3a/03/163a0381c781fa824c00f911e44af089.jpg

#บอกให้รู้ว่าตอนนี้ใจเราเปลี่ยนไปแล้ว

" เปลี่ยนไปเป็นรัก... รักจนหมดหัวใจ "

ขั้นตอนนี้ต้องอาศัยความกล้าแบบสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แต่เชื่อเถอะค่ะว่าต่อให้อีกฝ่ายเขาไม่ได้คิดแบบเราเขาก็ยังอยากเป็นเพื่อนเราต่อไปแน่นอนการบอกรักเพื่อนสาว ควรจะเน้นไปที่การอธิบายความรู้สึกของเรา ว่าเรารู้สึกดีกับเธอมากขนาดไหนอาจไม่จำเป็นต้องบอกรักตรงๆบอกไปแค่ว่าตอนนี้เรากำลังหวั่นไหว และอยากอยู่ข้างๆ เธอ

ความรู้สึกรักมีได้หลายรูปแบบค่ะ เพื่อนสาวอาจรักเราเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่เชื่อใจกันมากๆแต่ไม่ใช่ว่านั่นเป็นเรื่องไม่ดีหรอกนะคะใช้โอกาสนี้ปรับความเข้าใจกันและบอกไปเลยว่าต่อให้เธอไม่รู้สึกแบบเดียวกับเรา เราก็ขออยู่ข้างเธอเสมอไป

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0b/61/a4/0b61a462b1c0521d129414e69deadc24.jpg

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันก็แสนไกล...การรักเพื่อนสนิทตัวเองเนี่่ย มันจะบอกว่าเศร้าก็เศร้าเนอะ แต่ในขณะเดียวกันแค่หนึ่งวันที่ได้เจอกัน ก็รู้สึกว่าวันเวลาที่ผ่านไปมันมีค่าและความหมายมากมายสำหรับทริคจีบเพื่อนสาวที่เอามาฝากกันในวันนี้ ก็อาจจะไม่ได้ผล 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เราก็เชื่อนะคะว่าลึกๆ แล้วสาวๆ เองก็ไม่ได้ต้องการให้เขามาเป็นแฟนเราซะทีเดียวแค่บางครั้งก็รู้สึกอึดอัดอยากบอกให้รู้ แต่ก็ไม่กล้าเปิดเผยออกไป ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงวิธีบอกรักอ้อมๆ ที่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้แต่ก็จะพัฒนาความสัมพันธ์และความไว้ใจที่มีต่อกันได้

ปิดบังอยู่ตั้งนาน.. แหละมันอัดอั้นใจ...ยิ่งเราใกล้ชิดกัน ยิ่งหวั่นไหวเธอสบตา กลับหลบตาเธออยู่เรื่อยไป