สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีความแฮปปี้และตั้งใจที่จะมาเขียนมากกกกกกก

เพราะทรายเจอครีมที่ทำให้รักแร้ขาวแล้ว!!! เย้~~~ เล่าก่อนว่าเป็นคนรักแร้ดำมานานมาก ตอนช่วงเด็กจำได้แม่นเลยไปใช้โลออนตัวที่กำลังดังตอนนั้น เป็นแบบหมุนตรงตูดเนื้อครีมสีขาวขวดสีขาวฝาสีชมพูทรายจะไม่ขอบอกชื่อแบรนแต่มันมีเลข 12 (ไม่รู้เลยยยยยยย) ตอนนั้นนางเคลมแรงมาก ว่าใช้แล้วรักแร้ขาว ไอเรากำลังช่วงวัยรุ่นก็มโนไปว่ารักแร้ตัวเองดำเลยซื้อมาใช้สรุปดำจริงไหนบอกขาวเห้ยยยยยยยย ดึงตัวเองกลับมาเข้าเรื่อง มาดูตัวที่ทรายใช้แล้วรักแร้ขาวกันดีกว่า

รูปภาพ:

FINALE UNDERARM WHITE & SMOOTH CREAM

ฟินาเล่ อันเดอร์อาร์ม ไวท์แอนท์สมูท ครีม

แพคเกจสีม่วงน่าใช้มาก แต่เราจะหลงภายนอกเหมือนแต่ก่อนไม่ได้

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้ทาหลังอาบน้ำ แต่ถ้าตอนไหนว่างๆ ทรายก็หยิบมาทาเพิ่ม

รูปภาพ:

เนื้อครีมจริงๆ เป็นสีม่วงอ่อนๆ บีบออกมาแค่ในรูปก็ทาได้ทั้ง 2 ข้างแล้ว (จริงๆ ไม่อยากบีบเยอะด้วย จะหมดแล้วT^T) ลองใช้วันแรกโดยที่ไม่ได้อ่านสรรพคุณอะไรทั้งสิ้น ซื้อมาเพราะคิดว่าใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้นอย่างเดียว วันแรกทรายลองทาอยู่บ้าน มันระงับกลิ่นกายได้ดีมาก อยู่ได้ทั้งวันเลย แต่ทรายเป็นคนกลิ่นตัวแรงถ้าวันไหนออกไปข้างนอกหรือทำกิจกรรมหนักๆ ก็อยู่ได้แค่ครึ่งวันนะ

ส่วนเรื่องประเด็นหลักก็คือใช้แล้วรักแร้ขาวจริงไหมนั่นเอง

รูปภาพ:

อิงวันที่จากไอโฟนเลยละกันง่ายดี

ใช้แล้วขาวขึ้นนะ ยังไม่ถึงกับขาวเลยแต่ก็ดูดีขึ้น หนังไก่ลดลงจับๆ ดูผิวจะเรียบไปเลยไม่มีเป็นตุ่มๆ ขึ้นมา แต่เรื่องชะลอการเกิดขนสำหรับทรายทรายว่าไม่นะ ปกติทรายจะแว๊กซ์ประมาณ 2 เดือน 1 ครั้ง แต่ในรูปทุกรูปถ่ายหลังจากแว๊กซ์เสร็จ รู้สึกว่ามันยาวเร็วขึ้นนะ

สรุปสั้นๆ

ตัวนี้ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นจริง ใช้แทนโลออนได้ แก้ปัญหาหนังไก่ได้ดี

ตอนนี้ทรายใช้จนจะหมดหลอดแล้ว ถ้าหยุดใช้แล้วเป็นยังไง จะมารีวิวใหม่นะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้าบ๊ายบายยยยย