แซ่บได้อีก ได้อีกมั้ยคะคุณแม่ขา!!!

จะไม่ถามคำนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับเซเลบที่ถึงจะท้องแต่ก็ยังแซ่บ เผ็ชจนต้องซี้ดปาก ก็แหมดูซิคะสาวๆว่าแม่เซเลบที่ร้อยเตอร์เอามาในวันนี้เขาฉีกกฏความเป็นคุณแม่ขนาดไหน ทั้งที่มีน้องอยู่แต่ก็ยังดูแลตัวเองให้ดี ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้าง มาค่ะสาวๆ ตามร้อยเตอร์มาเล้ย

εїз


➵ เมญ่า นนธวรรณ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk-evkuh2p9/?hl=th&taken-by=maeyagirl

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส นางงามของเราผ่านประตูวิวาห์กันมาอย่างหวานชื่นเนอะขนาดตอนไม่ได้ท้อง หรือยังไม่มีน้อง เมญ่าก็สวยมากอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้มีออร่าของความเป็นแม่ด้วยอีก บอกเลยค่ะว่า ไม่ธรรมดา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk9S3WyBcEg/?hl=th&taken-by=maeyagirl

ยังไงหุ่นก็แซ่บก็เผ็ชอยู่ดีคนท้องเขาใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีชกันแล้วสวยงี้ทุกคนเลยป่ะถ้าไม่ก็น่าอิจฉาสุดๆ เลยนะคะ แล้วก็ต้องยินดีกับคุณแม่ เมญ่า อีกรอบด้วยเนอะ เป็นครอบครัวที่น่ารักจริงๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk9UroxhLyO/?hl=th&taken-by=maeyagirl

สมกับที่เป็นนางงามของไทยงานฝีมือก็เลิศนะเออ Bikini ที่สวมอยู่นี่ถักเองนะคะซิส เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้กับความสามารถรอบด้านของเธอเลยจริงๆ


➳ นิวเคลียร์ หรรษา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk73EKWBTLD/?hl=th&taken-by=newclear_hansa

ต้องบอกว่าMission Completeมากๆ เลยนะคะสำหรับน้องในท้องของคุณแม่นิวเคลียร์หนูเขาเกิดมาจากความรักของทั้งสองคนจริงๆยิ่งตอนที่รู้ว่าคุณแม่นิวเคลียร์ท้องคุณพ่อเพชรจ้าร้องไห้เลยล่ะค่ะ ใครๆ ก็รู้ว่าคุณพ่อเพชรจ้าอยากมีน้องมากและพอวันนี้มาถึงจะไม่ให้ถ่ายรูปอวดได้ยังไงใช่มะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlIRyQ8hGdS/?hl=th&taken-by=newclear_hansa

คุณแม่นิวเคลียร์เป็นสาวที่ผิวดีมากๆ เลยนะคะซิส เพราะว่าคุณแม่เขาออกกำลังกายแล้วก็ดูแลตัวเองให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงเสมอเพื่อต้อนรับคุณน้อง ก็เลยทั้งผิวดีและดูมีความสุขขนาดนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkzbtpuhnl9/?hl=th&taken-by=newclear_hansa

ฮิปทั้งคุณพ่อคุณแม่แบบนี้ อยากจะรู้จังเลยว่า ตอนคุณน้องออกมาจะฮิปขนาดไหน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkmqxf0haGR/?hl=th&taken-by=newclear_hansaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkZ6urbBBRY/?hl=th&taken-by=newclear_hansa

ท้องแล้วยังไงจะใส่เสื้อเปิดไหล่หรือชุดว่ายน้ำก็ไม่หวั่นสำหรับคุณแม่นิวเคลียร์  ถือว่าเป็นคุณแม่หุ่นเฟิร์มสุดแซ่บ สุดเผ็ด สวยจริงๆ เลยค่า ออร่าคุณแม่ออกแบบนี้ คุณน้องในท้องจะต้องมีอารมณ์ดีแน่ๆ


➳ เอมมี่ มรกต

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkVBW1yFhzT/?hl=th&taken-by=aimeemorakot

อีกคนที่ Mission Complete สำหรับเอมมี่ มรกตใครๆ ก็รู้ว่าสาวเขาอยากเป็นคุณแม่ขนาดไหน งานนี้ คุณพ่อเจมส์ ก็ยิ้มแก้มปริเลยเหมือนกัน ยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkaD09hl7_d/?hl=th&taken-by=aimeemorakotรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlIDNIwgvmm/?hl=th&taken-by=aimeemorakot

เห็นรอยยิ้มคุณแม่เอมมี่แล้วคงต้องบอกบ๊ายบายดราม่าเรื่องท้องก่อนแต่งไปเลยค่ะซิสแถมยังลงรูปคู่กับว่าที่คุณพ่อของน้องแบบยิ้มสดใสขนาดนี้อีกตอนรู้ต้องดีใจมากแน่ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlQKkHRAun7/?hl=th&taken-by=aimeemorakot

ถึงจะมีน้องแต่คุณแม่เอมมี่ก็ยังแซ่บๆ ด้วยชุดว่ายน้ำ ท้องแล้วไงออกกำลังกายได้เหมือนกัน!! เห็นยิ้มมีความสุขแบบนี้รู้เลยนะคะว่า คุณน้องในท้องจะต้องมีความสุขมากๆ เหมือนกัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkgr9ggFaPE/?hl=th&taken-by=aimeemorakot

ทั้งสวยทั้งแซ่บ ออร่าคุณแม่พุ่งเฉิดฉายมากเวอร์ ได้เป็นคุณแม่สมใจหวังขนาดนี้คุณน้องในท้องจะต้องเติบโตมาอย่างแข็งแรง และเป็นที่รักของทุกคนแน่ๆ


➳ เป้ย ปานวาด


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlR8ovvH7Pz/?hl=th&taken-by=ppanward

สำหรับสาว เป้ย คุณแม่ลูกหนึ่ง และกำลังจะมี 2 ที่ต้องยอมให้กับความหุ่นดีของคุณแม่เลยจริงๆค่ะ อีกอย่างน้องโปรดเองก็น่ารักน่าเอ็นดู ที่คุณแม่เป้ยมักจะถ่ายรูปลงอวดความน่าเอ็นดูตั่งต่างๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlNsKztH6Ye/?hl=th&taken-by=ppanward

สาบานมั้ยคะว่านี่คือคุณแม่ลูก 2 ไม่บอกไม่เชื่อเลยนะเนี่ย ดูมีความคิ้วท์ๆ น่ารักเหมือนตุ๊กตาเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlLLIBuHIiA/?hl=th&taken-by=ppanward

มาดูสไตล์ชุดคลุมท้องของคุณแม่เป้ยหวานละมุนเป็นตุ๊กตาเลยอ่าาา ดูยังไงก็ไม่โทรม ดูยังไงก็เหมือนเจ้าหญิงผิวดี๊ดีย์แบบได้รับการบำรุงอยู่สม่ำเสมอยอมใจคุณแม่เป้ยเลยล่ะค่าาา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlKOT89HPV3/?hl=th&taken-by=ppanwardรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkz6YtInUCR/?hl=th&taken-by=ppanwardรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkpHCUQnWtN/?hl=th&taken-by=ppanward

ชุดคลุมท้องของคุณแม่เป้ยเป็นชุดเดรสไม่รัดรูป แบบปล่อยชายยาวลงไปแอบรู้มาว่าชุดคลุมท้องจะต้องเคลื่อนไหวสะดวกและไม่รัดคุณแม่มากเกินไปแต่แบบของคุณแม่เป้ยคือเพิ่มกิมมิคและมีสีสันน่ารักน่าใส่ไม่เหมือนชุดคลุมท้องธรรมดา ฮือออ ไม่ท้องก็อยากใส่ตามเลยล่ะค่ะ


➳ เบนซ์ พรชิตา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh3K44hhpkZ/?hl=th&taken-by=pornchita

Complete รอบ 2 ไปอีกจ้า !คุณแม่เบนซ์กับคุณพ่อมิคที่มีน้องให้กับน้องปริมได้อีกหนึ่งคน เห็นครอบครัวนี้แล้วบอกเลยว่าน่ารักสุดๆ เป็นความอบอุ่นแถมยังได้เห็นรอยยิ้มของน้องปริมผ่านไอจีคุณพ่อคุณแม่บ่อยๆ ฮือออ เป็นครอบครัวในอุดมคติเลยนะคะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi4ow2DhdhN/?hl=th&taken-by=pornchitaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjCaV-WBfAw/?hl=th&taken-by=pornchitaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj9Y3RUhZez/?hl=th&taken-by=pornchitaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjoL3NGhoTj/?hl=th&taken-by=pornchita

เป็นคุณแม่ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวให้โทรม!ชุดคลุมท้องที่ดูเหมือนจะเรียบๆ แต่แอบมีสไตล์ของสาวเบนซ์เป็นชุดที่ ไม่ท้องก็ใส่ได้เหมือนกันเนอะ นอกจากชุดคลุมท้องแล้ว ยังเห็นโมเม้นต์น้องปริมกับคุณน้องในท้องด้วย


✁- - - - - - - - - - -

เห็นแม่ๆ แต่ล่ะคนแล้วอยากจะถามว่า

แม่คะ แม่ท้องจริงๆ หรอคะ

ทำไมหุ่นไม่เหมือนคนท้องอย่างที่คิดเอาไว้เลยล่ะ

นั่นก็เพราะว่าคุณแม่แต่ล่ะคนมีวิธีการดูแลตัวเองที่ดีมากๆ ก่อนจะมีน้อง

แถมยังออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด เห็นแบบนี้แล้วมีแรงบันดาลใจเลย

สำหรับวันนี้ ร้อยเตอร์ก็ขอตัวไปออกกำลังกายบ้างนะคะ เผื่อจะมีหุ่นแซ่บๆ เหมือนเหล่าคุณแม่เขาบ้าง และพบกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย ✁