*: (=' :') ::CrystalBunny:::::::::::::::::

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะสาวๆ ไหนขอดูมือของสาวซิสที่ชื่นชอบการเต้นหน่อยซิ( พรึ่บ! ) การเต้นเนี่ยจะว่ายากก็ยากจะว่าง่ายก็ง่ายเนอะ หลายครั้งที่ดูหนังสไตล์เต้นอย่าง Step up หรือ Street Dance ก็อยากจะเต้นได้แบบนั้นบ้างใช่ไหมล่ะคะ แต่ก็ได้แค่มองไปแบบนั้น รูปแบบการเต้นของคนต่างชาติเนี่ยทั้งเท่ทั้งสวยงามจังเลยน้า

อ่ะ อ่ะ อย่าเพิ่งน้อยใจไปค่ะ เพราะวันนี้เรารวบรวมเซเลบไทยทั้ง 4 ที่ขอบอกเลยว่า สเต็ปเป๊ะเวอร์ เต้นเก่งจนต้องยกนิ้วให้ เอาล่ะซิสเราไปดูกันเถอะว่า 4 คนนั้นจะมีใครบ้างนะ

รูปภาพ:https://media0.giphy.com/media/xJjs8eGVbjNYY/giphy.gif

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

' หญิง ' รฐา โพธิ์งาม

รูปภาพ:https://www.bloggang.com/data/n/naey/picture/1404445522.jpg

หญิง รฐา หรือ " ญา ญ่า ญิ๋ง " ( ชื่อนี้มาจากอัลบั้มแรกของเธอ ) เป็นทั้งนางแบบและนักร้อง ซึ่งนอกจากหญิงจะมีความสามารถในการเป็นนางแบบจนได้รับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ใน The Face Thailand แล้วเธอยังเก่งเต้นสุดๆ ยิ่งตอนร้องเพลงบนเวทีแล้วเต้นไปด้วยนี่ ขอบอกเลยค่ะว่าไม่แพ้บียอนเซ่เลย เพราะลายเต้นสุดเซ็กซี่แต่เต็มไปด้วยพลังนี่แหละทำให้หญิงเป็นเซเลบที่ฮอตมาตลอดซึ่งเห็นอย่างนี้เธอก็อายุปาไป 35 กว่าๆ แล้วนะคะ ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ยว่าจะแซ่บได้ขนาดนี้ และด้วยความสามารถในการเต้นของเธอทำให้เธอได้รับหน้าที่เป็นกรรมการในรายการ WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลกอีกด้วยนะคะ

' เชอรีน ' ณัฐจารี หรเวชกุล

รูปภาพ:https://www.becteroradio.com/2011/uploads/gallery/160226.jpg

เชอรีน จากเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 สาวหน้าหมวยตัวเล็ก น้องสาวคนเล็กของนิชคุณ เป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แถมยังมีสกิลการเต้นขั้นเทพไม่แพ้พี่ชายของเธอเลย ด้วยลายเต้นที่สดใสน่ารัก แอบเซ็กซี่เล็กน้อย สเต็ปมีความเป็นเพลย์เกิลล์หน่อยๆ แถมเสียงก็ดีทำให้เชอรีนดูมีเสน่ห์และน่าจดจำมากๆ

ส่วนผลงานเพลงของเชอรีนที่ได้เสียงตอบรับค่อยข้างดีก็คือเพลง " บอกตรงๆ รักจังเลย " หูยยย อยากบอกตรงๆ เชอรีนเนี่ยแหละน่ารักสุดๆ ไปเลย

' แกรนด์ ' กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

รูปภาพ:http://nooknaan.com/wp-content/uploads/2017/11/01_326.jpg

แกรนด์ จาก เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 เป็นนักร้องและนักแสดงซึ่งก่อนหน้านี้แกรนด์เป็นพิธีกรจากรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก และเป็นแบบให้กับนิตยสารต่าง ๆ เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถในการ ร้องเพลงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะลูกทุ่ง ร็อค หรือป็อบแดนซ์

หน้าตาก็ดี หุ่นเพรียวบางเซ็กซี่เบาๆ นอกจากนี้ยังมีสเต็ปการเต้นที่ฮอตสุดๆ แต่ก็ยังคงความเป็นสาวหวานได้อยู่ เรียกได้ว่าแกรนด์เป็นนักร้องสาวที่มีเอกลักษณ์มากเลยล่ะค่ะ

' ฮั่น ' อิสริยะ ภัทรมานพ

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/455/049/000/oluwzhjsuS6Q695Dc9O-o.jpg

มาดูหนุ่มหน้าตาน่ารักขี้เล่น แววตาเพลย์บอยนิดๆ อย่างฮั่นกันบ้างดีกว่าค่ะ หนุ่มฮั่นเป็นที่รู้จักจากรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 มีผลงานทั้งร้องทั้งเต้นมากมาย และปัจจุบันยังเป็นกรรมการจากรายการ WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลกด้วยล่ะ

ฮั่นมีความสามารถในการเต้นได้หลายรูปแบบ เช่น Popping, Robot, B Boy ซึ่งตอนนี้หนุ่มสไตล์หมีดวงตาเซ็กซี่น่าจับจ้องอย่างฮั่นก็กลายเป็นขวัญใจสาวๆ หลายคนมากเลยล่ะค่ะ

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ เห็นไหมล่ะคะว่าเซเลบไทยเขาก็เก่งเหมือนกันนะเนี่ย ยิ่งสเต็ปการเต้นนี่ ขอยกนิ้วให้เลย เต้นกันเก่งจริงๆ เห็นแบบนี้ก็อยากเต้นบ้างจังเลยอ่ะ เแต่ก็ใช่ว่าจะฝึกกันแป๊บเดียวแล้วเต้นได้นะคะ เซเลบทั้ง 4 คนเองก็ใช้เวลาในการฝึกเต้นมานานพอสมควรสำหรับสาวคนไหนที่กำลังสนใจอยากจะเต้นก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ว่าแล้วก็ไปลองหัดเต้นกันบ้างดีกว่าเนอะสาวๆ  ~