อันยองฮาเซโย 안녕하세요. ~~~ ค่าาาคุณสาว ๆช่วงนี้เห็นน้องนีบ้านเรากรี๊ดหนุ่มเกากันให้จ้าละหวั่น ทั้งศิลปิน ไอดอล นายแบบ หรือ แม้แต่พระเอก!! ก็ขนขบวนแฟนมีตมาให้ได้หวีดกันทั้งปี นี่แหละค่าาา คือ อีกหนึ่งภารกิจในชีวิตที่สาวซิสสายเกาต้องทำ! เพราะนอกจากการเตรียมเงินในบัญชีให้มีความพร้อมเปย์แล้วนั้น... ◕◞ε◟◕เรื่องเบ้าหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องดูแลให้พร้อมสรรพเพื่อต้อนรับผู้ชายของเราให้สมเกียรติสมฐานะดั่งชั้นเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแล๊นนนด์ *เสียงสูง* เลยล่ะ 5555+ และเพื่อความอินในความเกามากยิ่งขึ้นอ่ะนะ วันนี้Crazyjusminieเลยจะมาเปิดถุง#ช้อปปิ้งอัปเดต ไอเทมแบรนด์เกาหลี มาใหม่! จากร้านกันจ้าาา ~~~ถ้าหากคุณสาว ๆ ช้อยส์ชิ้นไหนก็ตามไปตำกันได้เล้ยยย > // <

รูปภาพ:

● the SAEM HEALING TEA GARDEN Cleansing cotton Pads ●

รูปภาพ:

ผ่างงงง !!! ยืนไว้อาลัยให้กับหน้าสดของซิสด้วย อิอิ แต่เราอยากรีวิวให้สาว ๆ ได้ดูจริง ๆ สำหรับเจ้าตัวนี้" the SAEM HEALING TEA GARDEN Cleansing cotton Pads " ( เดอะ แซม ฮี ลิ่ง ที การ์เด้นท์ คลีนซิ่ง คอตตอน แพท )เป็นแผ่นสำลีเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่เก๋มาก ๆ เพราะนางมีส่วนผสมของชาเขียวจ้าาาแจ๋วปะล่ะ...เราก็ไม่เคยเห็นเหมือนกันเลยลองซื้อมาใช้อ่าาา สำหรับครั้งแรกที่ได้ลองใช้ เรารู้สึกว่ามันมีสัมผัสของกลิ่นชาเขียวแบบอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสบายผิวมากนะ เวลาที่ได้เช็ดหน้าตัวผิวหน้ายังคงมีความชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่แสบ อ้อ! แล้วก็ที่สำคัญหนึ่งแผ่นใช้ได้คุ้มมากกก เพราะ ตัวเครื่องสำอางหลุดออกมาง่ายมากสะอาดหมดจดมากเวอร์สำหรับทั้งหน้าเราใช้ไปแค่ประมาณ 2 แผ่นเองอ่ะ อาจจะเพราะด้วยเราไม่ได้แต่งหน้าหนักมาก แต่ถ้าสำหรับสาว ๆ คนไหนแต่งหน้าหนักก็จัดแพ็กใหญ่กว่านี้ไปได้เลยจ้าคุ้ม ๆ


● FIX & TOX GIANT WATERLOCK TONER ●

รูปภาพ:

ถ้าเขาใหญ่...เราก็ใหญ่แกร๊ โอ้ยยย OMG! เกิดมายังไม่เคยเห็นโทนเนอร์ยักษ์ที่ขวดใหญ่เท่านี้มาก่อนเล้ยยย ดูแค่นี้ก็รู้แล้วเนอะว่าดิชั้นซื้อนางมาใช้เพราะอะไร 5555+ ใช่ค่ะ ดิชั้นเป็นสาวสายประหยัด ซื้อทีเดียวต้องจัดหนัก! เล่นใหญ่รัชดาลัยไปเลย แบบว่าซื้อครั้งเดียวแล้วใช้คุ้ม ซึ่งเจ้า" FIX & TOX GIANT WATERLOCK TONER ไจแอนท์ วอเทอร์ล็อค โทนเนอร์ " ตัวนี้มีความตอบโจทย์

จะบอกว่า First Impression แรกที่เราได้ลองใช้กลิ่นของโทนเนอร์ค่อนข้างมีความคลีนมาก ๆ เรารู้สึกว่ามันสะอาดอ่ะ น่าใช้ แล้วพอได้ลองเช็ดกับผิวหน้าก็ไม่มีอาการแสบ หรือ ระคายเคืองเลยนะ สาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ๊ะ เพราะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน แล้วก็ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยรู้สึกดีอ่ะ มันเหมือนผิวหน้าเราได้รับการดูแลให้สะอาดขึ้นไปอี๊กกก แถม! ยังเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นความอิ่มน้ำให้ผิวอีกด้วย ซึ่งการใช้โทนเนอร์ของเราจะใช้หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คือจะเช็ดให้ทั่วหน้าประมาณ 2 - 3 รอบ แล้วก็เทโทนเนอร์ใส่สำลีอีกทีโปะทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที หรือบางทีคุณสาว ๆ อาจจะอแด๊ปเจ้าโทนเนอร์ไปเป็น Facial Water Spray เพื่อฉีดล็อคความชุ่มชื้นและเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้าในระหว่างวันก็ได้นะคะ

● HECTIC MASK THE SERIES ●

เสริมความงามไปอีกระดับค่ะคู้ณณณ ไม่แปลกใจเลยทำไมสาวเกาเค้าถึงหน้าเปรี้ยงหน้าเป๊ะกันทั้งวัน เพราะ เค้ามีมาส์กหน้าใช้กันเป็นซีรีส์ตามช่วงเวลาเลยจ้าาา สาวไทยอย่างเราต้องตามให้ทันซิคะ > // <รออะไรอยู่ล่ะ ไปดูกันว่ามีมาส์กหน้าช่วงเวลาไหนบ้างงง เอ้า! อย่างนี้ก็ได้หรอ ?!โลกหมุนไปเร็วจังน้องตามไม่ทันแล้วค่ะโอปป้าาา 5555+

รูปภาพ:

► HECTIC 7AM Quick Morning Mask ◄

เฮคติค เซเว่น เอเอ็ม ควิก มอร์นิ่ง มาส์ก

เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนาน ~~คุณสาว ๆ สามารถมาส์กหน้าตอนเจ็ดโมงเช้า พร้อมทำผมและแต่งตัวไปด้วยกันได้แล้วค่าาาสำหรับเจ้ามาส์กตัวนี้จะมีด้วยกันทั้งหมดสองชิ้น คือ ส่วนบริเวณใบหน้าด้านบนและด้านล่าง ปรับเลื่อนได้ตามใจหมดปัญหาแผ่นมาส์กเลื่อนไปมาไม่ตรงจุดจ้า และที่เราปลื้มมาก ๆ คือ มาส์กซีรีส์นี้มีความครีมมี่เป็นเอกลักษณ์ แต่นางไม่ไหลเยิ้มเลยนะคะ มาส์กสวย ๆ ไปจ้า 10 - 20 นาทีพอมาส์กเสร็จแล้วนวดครีมต่อได้แบบเริ่ด ๆ เลยอ่ะ เรียกความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า มีความเฟรช กระจ่างใส รับวันใหม่แบบ

ปั๊วะ ๆ แต่งหน้าได้ง่ายชัวร์ ๆ ติดทนสบายลื้มมม ~~~ตัวนี้! มีความการันตีนะเธอ เป็นมาส์กเนื้อครีมยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีและฮ่องกงเชียวล่ะ ว้าวววว กรุบ !!!


รูปภาพ:

► HECTIC 2PM No - Sebum Moisture Pad ◄

เฮคติค ทู พีเอ็ม โน ซีบั่ม มอยส์เจอร์แพด

Again and again and again ~ โอ้ยย ไม่ใช่วง 2PM แบบนั้นนน แต่นี่เป็นไอเทมที่เกิดมาเพื่อช้านนนโดยปกติแล้วเราเป็นคนที่ผิวมันมากกกแบบก.ไก่ล้านตัว ต่อให้แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า หน้าก็จะมีความมันเป็นสันเบ้าหน้าเลยจ้า โดยเฉพาะบริเวณจมูก หน้าผาก และ แก้มทั้งสองข้างเมื่อได้ไอเทมนี้มาเราเบาใจขึ้นเยอะ เพราะ นอกจากจะได้ซับและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าในช่วงยามบ่ายของวันแล้ว ผิวหน้าก็ไม่แห้งตึงด้วยนะ เพราะ ผิวได้รับความชุ่มชื้นจากตัวมาส์กทำให้ หน้าเด้ง ฉ่ำวาวสดใสแต่ไม่มันเมือกสาว ๆ ที่แต่งหน้าแล้วกังวัลว่าตัวมาส์กจะทำให้หน้าเลอะมั้ย บอกเลยว่าไม่จ้าเพราะตัวมอยส์เจอร์ที่อยู่ในมาส์กซึมซาบเข้าผิวค่อนข้างเร็วมาก เลิฟเลยอ่ะกลิ่นก็หอมเหมือนแป้งเด็กมาก ๆ นางเกิดมาเพื่อเราค่ะคุณสาว ๆ และสำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถเทสต์ไอเทมนี้กับผิวบริเวณท้องแขนหรือผิวบริเวณที่เซนซิทีฟง่ายก่อนการใช้ได้จ้าาา

รูปภาพ:

► HECTIC 10PM 2 - Step Soothing Mask ◄

เฮคติค เท็น พีเอ็ม ทู สเต็ป ซูตติ้ง มาส์ก

สำหรับมาส์กตัวนี้มีความพิเศษ คือ จะใช้ด้วยกันทั้งหมด 2 สเต็ปซึ่งสเต็ปแรกจะเป็นแผ่นมาส์กแบบไมโครไฟเบอร์ ซึ่งมีความบางเบามากเป็นข้อดีที่จะช่วยฮีลผิวหน้าที่เหนื่อยล้าของเราตลอดทั้งวัน ให้มีความชุ่มชื้นและผ่อนคลายในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งสาว ๆ อย่างเราก็มักจะมีโมเมนต์ที่ขี้เกียจบำรุงผิวหน้าแบบหลาย ๆ ขั้นตอนในทุก ๆ วันใช่มั้ยล่ะCrazyjusminieก็ใช้มาส์กตัวนี้บำรุงก่อนนอนแทนไปเลยค่าาา 2 สเต็ปเท่านั้นเอาอยู่! เพียง 5 - 10 นาทีในสเต็ปแรกเราก็ทำการลอกมาส์กออก แล้วนวดเนื้อครีมให้ซึมเข้าผิวสักพัก จากนั้นเราก็มาต่อกันที่สเต็ปสองด้วยการนำเอาแผ่นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวมาโปะทิ้งไว้ที่แก้มทั้งสองข้าง ข้างละ 5 นาทีบอกเลยชะนี๊มันเป็นโมเมนต์ที่ Feel Good ก่อนนอนมากกก รู้สึกเลยว่าผิวหน้านุ่มขึ้น เด้งดึ๋ง ชุ่มชื้น จับหน้าแล้วฟินลื้มมม หลับสบ้ายยย ~~~

รูปภาพ:

► HECTIC 1AM Night Care Mask ◄

เฮคติค วัน เอเอ็ม ไนท์แคร์ มาส์ก

สายตี้! สายโซเชี่ยล! สายโหดโหมด Working Hard! ได้เวลารวมตัวคนสายนอนดึกจัด ๆ มากำจัด #ริ้วรอยก่อนวัยกันแล้วจ้าาาด้วยมาส์กหน้าตัวนี้เลย ซึ่งเจ้าแผ่นมาส์กตัวนี้ก็จะมีสองชิ้นเมือนกับ HECTIC 7AM Quick Morning Mask คือ ชิ้นส่วนบริเวณใบหน้าด้านบนและล่าง มาส์กทิ้งไว้เลยค่าาา เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น!ความรู้สึกมันเหมือนได้ผิวหน้าใหม่ บูสเตอร์ผิวแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ !! เพราะนางมีสารส่วนผสมของสารสกัดเซราไมด์และโปรตีนใยไหม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดีและมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นโอ้! เริ่ดดด แก๊งตี้ต้องมีกรี๊ดได้ไอเทมใหม่! ไปใช้กันอีกแล้วค่าซิสสส วู้หู้ววว Don't Stop The Party !! > // <

● Youthful Time Walking Over Clouds Body Patch ●

รูปภาพ:

ใครที่เดินทางบ่อย ๆ หรือว่านั่ง - ยืนท่าเดิมนาน ๆ ก็คงจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกันบ้างอ่ะเนอะ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นจ้าาา ใต้ความสาวออฟฟิศก็คงหนีไม่พ้นมีความเสี่ยงเป็นกลุ่มอาการของโรคออฟฟิศซินโดรม โดยเฉพาะบริเวณบ่า ไหล่ แขน ขา น่อง หรือ เท้า ก็จะมีความปวดเมื่อยเหนื่อยล้าเกิดขึ้นเป็นพัก ๆ ตามความหนักของการใช้งาน หรือ อยู่ท่าเดิมในเวลานาน ๆ พอวันที่ไปช้อปปิ้งแล้วเจอเจ้าตัวนี้ปั๊ป บอกเลยว่าCrazyjusminieคว้าหมับเลยจ้าาาเพราะเรารู้ดีอยู่แล้วว่า ชาวเกาหลี เป็นชนชาติที่มีความสามารถในการเดินเก่งมากกกกก เมื่อไอเทมนี้เป็นนางฟ้าที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยของชาวเกาได้ดีขนาดนั้น แล้วเราจะรออะไรอยู่ ก็สอยซิคะยูววว์ฮุฮุ

ความคิดแรกเมื่อได้ยินคำว่า แผ่นแปะไฮโดรเจล มันต้องร้อน ๆ แบบแผ่นแปะบ้างเราแน่เลยอ่ะ แต่! คดีพลิกจ้าาา เพราะแผ่นแปะไฮโดรเจลนี้มีความเย็นมากกกก สบายและสดชื่นเวอร์ มีความกลิ่นของลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ และ เปปเปอร์มิ้นท์ ที่ช่วยทำให้เราผ่อนคลายนั่นเองค่ะซึ่งความรู้สึกมันจะเย็นขึ้นเรื่อย ๆ รู้สึกว่ากล้ามเนื้อบริเวณที่เราปวดมีความผ่อนคลายทั้งจากความเย็นของตัวไฮโดรเจล และ กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ติดใจเลยอ่าาา มีความปวดปุ๊ปแปะปั๊ป> // < คราวหน้าต้องซื้อใช้อีกรัว ๆ แนะนำเลยสำหรับสาว ๆ ที่เดินทางบ่อย ๆ สาวออฟฟิศ หรือ สาวที่ทำงานในห้างสรรพสินค้าที่ต้องยืนในเวลานาน ๆ ใช้ดีไม่เหนอะผิว หิ้วไปใช้ได้ทุกที่จ้าาา

● Youthful Time Eye Warmer ●

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเทมสำหรับสาวนักเดินทาง หรือ สาว ๆ คนไหนที่หลับยากCrazyjusminieบอกต่อไอเทมงานดีชิ้นนี้เลยจ้า กับ แผ่นปิดตาอุ่นร้อนที่บอกเลยว่านางไม่ใช่ที่ปิดตาธรรมดา ๆ เพราะนางมี Gimmick อยู่ที่ความอุ่นร้อนของนางนี่แหละจ้าาาบอกเลยว่าสาว ๆ จะฝันถึงโอปป้าแบบไม่มีสะดุด เพราะนอนหลับได้สบายผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แถม! เจ้าแผ่นปิดตาอุ่นร้อนนี้ยังช่วยทำให้ลดอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อรอบดวงตา ลดรอยหมองคล้ำความบวมใต้ตางานตาหมีแพนด้าบายจ้า ชิ้ว ชิ้ว ~~~~

ซึ่งสิ่งที่เราชอบมาก คือ ลายของแผ่นปิดตาที่เป็นตาของเจ้าอัลปาก้าที่เห็นแล้วมันน่ารักมากกก ส่วนขนาดก็ทำมาได้พอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ไม่อึดอัดบริเวณรอบดวงตา คุณสาว ๆ สามารถใส่เจ้าแผ่นปิดตานี้ได้ตลอดทั้งคืนเลยนะคะ หรือ จะทิ้งไว้แค่ 20 นาทีก็ได้ เฮ้อออ > // < ดีอ่ะ มีแต่ไอเทมใหม่ ๆ ให้ได้เล่นสนุกCrazyjusminieขอตัวไปฉุดโอปป้ามาเข้าฝันก่อนนะคะ 55555+


รูปภาพ:

สนุกมั้ยคะซิสสส > // < กับการเปิดถุง #ช้อปปิ้งอัพเดต ที่Crazyjusminieนำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่ามีแต่ไอเทมดี ๆ เด็ด ๆ ที่ทุกคนห้ามพลาด !!! โดยเฉพาะสายเกาต้องไปเหมากันให้หมดเชลฟ์เลยนะ เตรียมพร้อมไว้ทุกนาทีค่าาา เพื่อนัมจาชินกู 남자친구. สุดที่รักของเราจ้าาา สำหรับวันนี้CrazyjusminieBye Bye ก่อนนะคะสาว ๆ พอดีมีนัดกับโอปป้าสุดหล่อที่โคเรียนทาวน์ See ya! อันยองงง เจอกันใหม่กับรีวิวต่อไปเด้อออ ~~~~