สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน มีใครเป็นแบบมิสบ้างมั้ยคะ วันๆนั้นอยู่แต่โต๊ะทำงาน เสาร์ – อาทิตย์บางทีก็ไม่ได้หยุด ต้องออกไปคุยงานข้างนอก จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เช้ามาชาเขียว กลางวัน ขนมกรุบกรอบ เย็นมาก็จัดบุฟเฟต์ชุดใหญ่ จนตอนนี้ตัวบวมจนจะแตกอยู่แล้ว จะใส่เสื้อผ้าที่ก็ลำบาก ไม่สวย ตัวตันไปหมด เวลาจะไปออกกำลังกายก็แทบจะไม่มี เพราะวันๆ เอาแต่นั่งทำงาน

วันนี้มิสเลยมีตัวช่วยดีๆ ที่มิสได้ลองทานรู้สึกว่ามันเริ่ดและเห็นผลจริงมาฝากเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเดียวกันกับมิส แถมส่วนตัวแล้วเป็นคนเข้าห้องน้ำยากด้วย บางที 2 วันแล้วยังไม่ถ่ายเลย( อยู่ไปได้ยังไงก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน )

พูดมาเยอะแล้วเราไปดูตัวช่วยของมิสกันเลยดีกว่าค่ะ นี้เลย“ดีท็อกซ์ Beauti Srin Drink-Toxi”เป็นเครื่องดื่ม ดีท็อกซ์แบบชง ผสมน้ำ ช่วยในเรื่องของการล้างสารพิษในลำไส้เพิ่มใยอาหาร ช่วยให้ไม่หิวบ่อย และช่วยระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

วิธีการดื่มก็ง่ายมากเวอร์ แค่เราชงกับน้ำอุณหภูมิห้องหรือน้ำเย็น แล้วคนนิดหน่อยส่วนผสมก็ละลายหมด ดื่มก่อนมื้อเย็น 15 นาทีหรือจะดื่มก่อนนอนก็ได้นะคะ รับรองอิ่มท้องไม่มีลุกมาเป็นผีปอบหิวตอนคืนแน่นอน

** หลังจากชงแล้วให้รีบดื่มทันที อย่าทิ้งไว้เพราะ ไซเลียม ฮักส์ จะพองตัวในน้ำ ทำให้ประสิทธิภาพไม่เต็มที่**

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากดื่ม : อร่อยมากค่ะ รสชาติคือแอปเปิ้ลนำมาเลย ดื่มง่าย อย่างที่บอกไว้ตอนแรกว่าเป็นคนทานยาก แต่พอดื่มไปคือรู้เรื่อง ตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำเลย ถ่ายสะดวก ไม่ปวดท้องบิดๆ ความรู้สึกเหมือนปวดท้องเข้าห้องน้ำปกติ โล่งสุด หลังจากทานได้ 3-4 วันมีความรู้สึกว่าพุงแอบยุบลง แต่เอาจริงๆ เลยไม่ได้โฟกัสเลยน้ำหนักตัวสักเท่าไหร่



รูปภาพ:

หวังว่าจะเป็นประโยชน์และเป็นทางเลือกให้กับคนที่มีปัญหาเดียวกันแบบมิสนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วติดใจ ไปละ บ๊าย บาย ค่ะ