สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวซิสต้า วันนี้เราไม่ได้จะมารีวิว แต่เราจะพาเพื่อนๆ ไปตามรอยพี่แทไอดอลผิวสวยใสประจำใจของเราส่องเจ้าบาล์มลบเมคอัพที่เราตื่นเต้นจนเป็นจังหวะซุมบ้าขนาดนี้ ก็เพราะBanila co.แบรนด์ดังเกาหลีกำลังจะมาไทยเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับคลีนซิ่งเนื้อแปลกใหม่น่าลอง ด้วย zero balance technology ตัวดังและขายดีที่สุดของแบรนด์ ถ้าสาว ๆ เริ่มสัมผัสได้ว่ากระเป๋าตังค์สั่นแล้ว ตามเรามาชมพร้อมกันเลยค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkeK_aSnwOt/?utm_source=ig_web_copy_link

แท๊แด นางเอกของเราน้องClean it Zeroคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทBest sellerของBanila co.ขายออกทุก ๆ 3.1 วินาทีทั่วโลก ได้รับรางวัลการันตีอันดับ 1 ในหมวดผลิตภัณฑ์ลบเมคอัพ จากPOWDER ROOMมีแพ็กเกจ 4 สี บ่งบอกถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกันตามผิวของผู้ใช้ถึง 4 แบบ ก็ต้องรอดูกันต่อไปน้า ว่าน้องจะมาครบทุกสีรึป่าว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bg517RqHE2w/?taken-by=banilaco_official

เริ่มกันที่กระปุกชมพูสุดฟริ้ง ตัวฮิตตัวฮอตขายดีมาก ๆ ประมาณว่าพูดBanila co.แล้วหน้าน้องลอยมา เป็นสูตรOriginalผิวสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนหนึ่งที่ได้รางวัลจาก Powder room ก็เพราะน้องสูตรนี้เลย บล็อกเกอร์เกาหลีและตปท.แนะนำกันหลายคนมาก ๆ ถ้าพวกนางพูดเป็นภาษาไทยก็อาจจะประมาณว่าของมันต้องมีค่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bg51vmCnLks/?taken-by=banilaco_official

เนื้อสัมผัสของน้องบาล์ม พอลูบบนผิวแล้วจากเนื้อบาล์มจะละลายเป็นออยล์จ้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว


วิธีใช้ก็ง่ายสุดๆ คือ ใช้ไม้พายตัก>ปาดลงบนผิว>ลูบวนบนผิวออกตามแนวขน>ใช้ทิชชู่ปาดออก


แค่นี้พวกเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขนก็จะหลุดออกมาตามออยล์อย่างง่ายดาย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjegaGLnQOi/?taken-by=banilaco_official

พูดถึงไปตอนเกริ่นแล้วจะไม่พูดถึงก็ยังไงอยู่zero balance technologyเป็นการผสมผสานช่วยผ่อนคลายผิว+ทำความสะอาด+ปรับสมดุลผิวไว้ในหนึ่งเดียว จากการรวมกันของอะเซโรล่า(วิตามิน)ชารอยบอส(ยกกระชับผิว)ไผ่(ช่วยทำความสะอาดผิว)และดอกตังกุย(ช่วยผ่อนคลายผิว)

รูปภาพ:https://s20055.pcdn.co/wp-content/uploads/2018/05/banila_new_web1.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkM3XWjHg2D/?taken-by=banilaco_official

น้องกระปุกชมพูจะแตกต่างจากตัวอื่นตรงที่ด้วยความที่น้องฮิตมาก ๆ จึงมี 2 ขนาดด้วยกัน คือขนาดปกติ 100 mlและขนาดบิ๊กsuper size 180 mlใช้กันไปยาว ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bg8TX0_Hq5D/?taken-by=banilaco_official

นอกจากสีชมพูแล้ว แบรนด์ยังมีอีก 3 สี คือ กระปุกสีฟ้าสูตรRevitalizingช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมควบคุมความมัน เหมาะสำหรับสาวผิวมันนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhEEIZxnCmj/?taken-by=banilaco_official

ตัวที่สาม กระปุกม่วงสูตรPurifyingปลอบประโลมผิว ช่วยป้องกันการระคายเคืองผิวจากสาเหตุต่าง ๆ เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhGpRimnhKL/?taken-by=banilaco_official

ตัวสุดท้าย กระปุกสีเหลืองสูตรNourishingเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงไม่ให้ผิวแห้งตึง เหมาะสำหรับผิวแห้งค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhGpNNsnulf/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=bb7x7ooieb1o

แจ่มแค่ไหนถามใจดู ค่าความชุ่มชื้น จาก22.7%เป็น51.6%

จากคุณสมบัติ รางวัล ยอดขายและ ต่างๆ นานา ที่การันตีความดีงามของน้องขนาดนี้ ไม่ไปตำก็คงจะรู้สึกพลาดที่ไม่ได้ลอง ตามเคล็ดลับการดูแลพื้นฐานผิวให้หน้าเด็ก หน้าใส แต่งหน้าแล้วสวยแบบพี่แท (แม้จะได้แค่มโน) ต้องไปเสาะหามาลองใช้ล้างหน้าบ้างแล้วเจ้าค่ะ ไว้จะหาข่าวคราวเกี่ยวกับความสวยความงามมาคุยกับสาว ๆ อีกนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าเด้อ สวัสดีค่า<3

รูปภาพ: