สวัสดีสาวๆSistaCafeทุกๆ คนเลยน้า จากที่เราไปตามรีวิว Blogger หลายๆ คนนั้นและทางเราก็ไม่รอช้านะจ๊ะ รีบวิ่งไปช้อปมาลองใช้เลยจ้า และเราเองจะมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ไปลองดูลองใช้กัน ซึ่งผลิตภัณฑ์บางตัวก็ออกมาใหม่สักพักแล้วแหละ และบางตัวเราก็กลับไปซื้อซ้ำ เพราะมันดีต่อใจจริงๆ

>> เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยค่ะ  <<

Cerave Moisturising Cream

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนเป็นคนผิวแห้งมาก และต้องการความชุ่มชื่นเป็นพิเศษอย่ารอช้านะคะ รีบไปสอย Cerave Moisturising Cream เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ตอบโจทย์มาก ซึ่งผลิตภัณฑ์มาจากอเมริกา และเพิ่งเข้ามาที่ไทยเมื่อไม่นานมานี้เองเนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น และเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวทาแล้วสบายหน้าสบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ส่วนใหญ่เราจะทาก่อนนอน หรืออยู่ในห้องแอร์นานๆ ถือว่าผ่าน ควรไปคว้าไว้เลย และเหมาะสำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายค่ะ

St. Ives Fresh Skin Apricot Scrub

รูปภาพ:

จากที่เราลองใช้แล้วนั้นม็ดสครับค่อนข้างใหญ่ไปหน่อยถ้าเปรียบเทียบกับอีกแบรนด์ที่เราเคยใช้มา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดจากผลแอปริคอท บีบใช้หนึ่งข้อนิ้วชี้ แล้วถูวนๆ บนใบหน้าเบาๆ ไม่ต้องกดแรงมากนะคะ พอล้างหน้าออกแล้ว รู้สึกแสบๆ หน้านิดหน่อยขจัดสิวเสี้ยนได้ดีระดับนึง ผิวหน้าดูสะอาดใสขึ้นเลยค่ะแต่เราแนะนำว่า สูตรนี้ไม่เหมาะกับคนเป็นสิวเท่าไหร่ เพราะเม็ดสครับค่อนข้างใหญ่ อาจทำทำร้ายผิวได้ ถ้าสาวๆ คนไหนชอบสครับผิวหน้าก็ใช้ 1-2 ครั้ง / สัปดาห์ก็พอนะคะ จะได้ไม่รบกวนผิวหน้าเรามากไป ซึ่งมีหลายสูตร หลายกลิ่นเลยนะ

BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF

รูปภาพ:

สุดท้ายแบบหลอดก็ออกมาซะที สมกับการรอคอยมานมนาน เมื่อทางแบรนด์ออกมาใหม่ รีบไปสอยมาลองดูอีกรอบมันดีมากขึ้นจริงๆ !!เพราะทางแบรนด์ปรับสูตรใหม่ ให้คุมมันมากขึ้น และปกปิดมากกว่าเดิม เนื้อครีมจะออกสีโทนเหลือง เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกไม่เหนอะหนะผิวหน้า และจากนั้น ก็เซทด้วยแป้งเบาๆ ผิวหน้าดูไม่วอก ไม่เทา ทางเราให้ผ่านเพราะเหมาะกับคนเป็นสิว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และไม่อุดตันผิวหน้าด้วยแต่เราแนะนำว่า อาจจะไม่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องทำงานกลางแจ้งนะ หรือเจอแสงแดดมากๆ เพราะอาจทำให้หน้าเยิ้ม และมันด้วย

Cute press love Harmony long lasting tinted lip balm

รูปภาพ:

มีความ Cute มากเวอร์กับแพ็กเกจ My Melody & Kuromi ของทาง Cute press กับคอลเลคชั่นใหม่ ที่ต้องรีบไปคว้ามาจับจอง บอกก่อนเลยว่า ไม่ใช่แค่ความน่ารักอย่างเดียวนะคะ แต่มีหลากหลายคอลเลคชั่นที่น่าโดนอีก แต่วันนี้เราหยิบมาเป็นลิปปาล์มซึ่งมี 5 เฉดสีด้วยกัน ตัวนี้เป็นเบอร์ 05 พลัม เมโลเดียนกลิ่นหอมมาก ทาไปก็เหมือนได้กินผลไม้ไปอีกแต่สีไม่ติดทนเท่าไหร่นะ ต้องเติมตลอด แต่เรื่องการบำรุงนั้นดีมาก ทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น

Mizumi Marine Sugar White Essence

รูปภาพ:

ความอ่อนโยน ความชุ่มชื่น ต้องการผิวฉ่ำๆยกให้ตัวนี้เลยนะคะ กับวอเตอร์เอซเซนส์ จากแบรนด์ มิซูมิ ซึ่งหลังจากที่เราลองใช้มาสักพักนึง รู้สึกผิวหน้าอิ่มน้ำมาก แต่งหน้าติดทน แพกเกจดูสะอาดตา คลีนๆ หยดใช้ 2-3 หยด ตบเบาๆ บนใบหน้า และลำคอ สามารถบำรุงได้ตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น โดยเทคนิคส่วนตัว เราจะนำไปแช่ไว้ในตู้เย็นพอมาใช้สบายผิวสุดๆ เลยไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลยค่ะ

Skin solution complex deep cleansing gel

รูปภาพ:

มาต่อกันที่แบรนด์จาก Oriental Princess ซึ่งออกผลิตภัณฑ์มาใหม่เป็นซี่รีส์เลยนะคะ จัดหนัก จัดเต็มเอาใจสายสิวตอบโจทย์คนเป็นสิวทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมผิว รักษาสิว ปกปิดสิวซึ่งทางเรานั้น เลือกหยิบมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า หลังจากที่เราลองใช้มาสักพักแล้วนั้นรู้สึกสิวอุดตันลดลงระดับนึง ขจัดความมันได้ดีผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ ตอบโจทย์คนเป็นสิวค่อนข้างดีเลยนะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนกลัวแพ้ก็ลองใช้เป็นตัวอื่น ของแบรนด์นี้ดูก็ได้นะ

ROJUKISS

รูปภาพ:

ชีทมาส์กที่มีความชุ่มน้ำดีเวอร์มีหลายสูตรด้วยกัน ที่ช่วยดูแลผิวที่แห้งกร้าน ช่วยรักษาสิว สามารถไปเลือกดูได้ ตามความเหมาะสมของสภาพผิวหน้าของแต่ละคนนะคะ วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่แปะชีทมาส์กลงบนหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วดึงออก แต่ไม่ต้องล้างหน้านะ จากนั้นนวดเบาๆ ให้ทั่วหน้า เพื่อให้เนื้อเซรั่ม ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึง ซึ่งส่วนตัวเราใช้ 2-3 แผ่นแล้ว สบายหน้าสุดๆ เช้ามาหน้าดูฉ่ำๆ ไม่แห้ง


อ๊ะๆ ว่าแล้วก็เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมและวิ่งไปช้อปด่วนๆ เลยจ้าไม่งั้นคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!! แต่ตอนนี้ เราเองก็ขอไปซื้อมาตุนเพิ่มดีกว่า ได้ข่าวมาว่า ช่วงนี้ของใหม่ ๆลดราคาเป็นพิเศษ

#ไปก่อนไม่รอแล้วน้า ^^