วันนี้โบว์จะมารีวิววว นี่เลยยย ครีมกันแดดทาตัวของ Nivea และ Biore หน้าตาคล้ายยกันมากๆ ค่ะเพื่อนๆ เห็นวางขายอยู่ใกล้ๆ กันนึกว่าแบบดียวกัน อิอิ แต่วันนี้โบว์เลือก 2 สูตรนี้มารีวิว มาชมกันเลยค่าาาาาา ^__^

1. NIVEA เซรั่มป้องกันแดด NIVEA SUN Daily Protect Whitening Sun Body Serum SPF50 PA+++

รูปภาพ:

นี่ค่าเป็นหลอดสีนี้ แบบนี้ค่ะ



คุณสมบัติ

เป็นเซรั่มป้องกันแสงแดด สำหรับผิวกาย ใช้ทุกวัน นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม กันแดดสำหรับใช้ทุกวัน ฟื้นบำรุงผิว 2 สีให้กระจ่างใส สม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ผิวคล้ำเสียง่ายอย่างฉันต้องใช้กันแดดเพื่อปกป้องผิว แต่กันแดดที่ใช้ ไม่ได้ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากแดด ให้ดูกระจ่างใสเหมือนที่อยากได้สักที จึงเห็นผิวนอกเสื้อกับในเสื้อชัดเจนเป็น 2 สี กันแดดเนื้อเซรั่มทีให้มากกว่าการปกป้อง แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส ^^ ทั่วเรื่อนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน

ข้อดี- แพ็กเก็จแบบหลอดพกพาง่าย ฝาล็อคเปิดปิดสะดวกต่อการใช้งาน ซึมเร็วข้อเสีย- เนื้อครีมเหลว

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวธรรมชาติแบบนี้นะคะ บีบแล้วต้องรีบทาระวังหยด

รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบาาาา กลิ่นหอมมากๆ ค่ะ ตอนเกลี่ยครีมรู้สึกว่าเหนียวเกลี่ยยากมากๆ แต่ไม่เยิ้มระหว่างวัน กันแดดก็โอเคนะคะ เหมาะสำหรับวันเบาๆ แต่ถ้าจะออกแดดจัดๆ แนะนำครีมกันแดดที่ปกป้องเป็นพิเศษจะดีกว่า



2. BIOREUV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++

รูปภาพ:

ตัวที่ 2 ขอเรียกว่าบีโอเร สูตรเย็นแล้วกันนะคะ 55555+

คุณสมบัติ

กันแดดผิวกายเนื้อเซรั่ม ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมสัมผัสเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ช่วยลดผิวแสบร้อนด้วยสารสกัดจากแตงกวา ให้ผิวสดชื่นตลอดทั้งวันสูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

ข้อดี -ฝาล็อคป้องการหกเลอะเทอะได้ดีเยี่ยมเลยค่ะข้อเสีย- เนื้อครีมซึมช้าค่ะ ทาแล้วยังเป็นสีขาวอยู่ต้องรอซึม

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวออกฟ้าอ่อนๆ แบบนี้ะคะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายไม่ติดขนทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวและสดชื่นมากๆ เลยค่ะเพื่อนๆ แถมยังกลิ่นหอมแบบเย็นๆ หอมติดเสื้อผ้าเลยค่ะ ชอบมว้ากกก >< เรื่องกันน้ำก็ดีนะคะ ต้องรอเนื้อครีมซึมลงสู่ผิว 15 - 30 นาทีเนื้อครีมถึงจะไม่หลุดเวลาโดนน้ำ กันแดดดีค่ะ โดนแดดแล้วไม่แสบร้อนจริงๆ ไม่เหนียวไม่เยิ้มระหว่างวัน โดยรวม OK สุดๆ จ้าตัวนี้

ฝากติดตาม รีวิวต่อไปของโบว์ด้วยนะคะเพื่อนๆ ^___^