อันยองค่า สาว ๆSistaวันนี้เราจะมาแนะนำเหล่าสาว ๆ'beauty blogger เกาหลี'ให้ทุกคนได้รู้จักกันแน่นอนว่าสาวกเกาหลีอย่างเรา ๆ จะพลาดไปไม่ได้เพราะเดี๋ยวนี้การแต่งหน้าเทรนด์เกาหลีมาแรงฮิตติดชาร์ทตลอดซึ่งแน่นอนว่า beauty blogger เกาหลี ที่พามาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้คัดมาให้สาว ๆ ชมกันแล้วอย่างดีถ้าสาว ๆ อยากรู้จักกันแล้วก็ตามมาดูกันเลยค่า

" PONY Syndrome "

Watch on YouTube

beauty blogger คนนี้ไม่มีใครรู้จักคงเป็นไปไม่ได้ สาว ๆ สาวกสายเกาอย่างเรา ๆ ต้องรู้จักเป็นอย่างดี กับสาวโพนี่เพราะเธอเป็นทั้งนางแบบ internet celebrity และช่างแต่งหน้า เรียกได้ว่าชื่อเสียงของเธอโด่งดั่งสุด ๆ แถมผิวของเธอเนี่ยก็ยังสวยดูสุขภาพดีสุด ๆ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน ๆ ก็ดูสวยสะดุดตาน่าแต่งตาม และการแต่งหน้าของเธอเรียกได้ว่าหลากหลายลุค หลากหลายสไตส์ ไม่จำเจเลยทีเดียว

คลิปของเธอเนี่ยมี subtitle ให้ด้วยนะสาว ๆ

เรียกได้ว่า

เป็น beauty blogger คนนึงที่สาวกสายเกาอย่างเราจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด !

" ROSEHA 로즈하 "

Watch on YouTube

บล็อกเกอร์สาวหน้าหมวยที่สาวหมวย ๆ จะต้องติดตามและต้องชอบ เรียกได้ว่าวิดีโอของเธอน่าติดตามจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคลิปสอนแต่งหน้าหรือคลิปทำผมที่สามารถถ่ายทอดออกมาให้สาว ๆ ดูแล้วเข้าใจง่ายแม้ไม่มี sub ให้อ่านกัน และลุคการแต่งหน้าของเธอเนี่ยดูน่ารักใส ๆ สไตส์เกาหลีสุด ๆ สาว ๆ สามารถนำมาแต่งในชีวิตประจำวันกันได้เลยทีเดียว

" Ha Neul오늘의 하늘 "

Watch on YouTube

น่ารักสุด ๆ กับสาวha neulเพราะนอกจากเธอจะเป็นนางแบบหน้าหวานเจ้าแม่ชุดชั้นในแล้ว เธอยังเป็น beauty blogger อีกด้วย แน่นอนว่าถ้าสาว ๆ ได้ดูคลิปของเธอแล้วเนี่ยจะต้องหลงรักความน่ารักสดใสของเธอแน่นอนกันเลยทีเดียว ซึ่งสไตส์การแต่งหน้าในแต่ละคลิปของเธอเนี่ย บอกได้เลยค่ะสาว ๆ ว่าแต่งตามกันได้ง่าย สามารถนำไปแต่งตามในชีวิตประจำวันของสาว ๆ ได้จริงและคลิปของเธอเนี่ยยังมีsub eng ให้เราอ่านกันด้วยนะรับรองได้เลยว่าไม่เป็นปัญหากับสาวไทยที่อยากแต่งหน้าตามคนเกาหลีแบบเรา ๆ แน่นอน ~

" 헤이즐 Heizle "

Watch on YouTube

เรียกได้ว่าสุดจริง ๆ ค่ะกับเธอคนนี้

https://www.youtube.com/channel/UCO-7CJCtOqw1yqh3y8owGfg

กับสไตส์การแต่งหน้าของเธอที่ไม่ว่าจะแต่งลุดไหนก็ดูสุดจริง ๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบแนวสาวเซ็กซี่ แนวสาวเจ้าหญิงหรือจะแต่งตามเหล่าสาวไอดอลอย่าวง black pink หรือ taeyeon บอกเลยค่ะว่าแต่งได้เหมือนเหมือนถอดแบบออกมาเลย แถมวิดีโอของเธอยังดูเพลินน่าติดตามสุด ๆ ทั้งฉาก ทั้งการแต่งตัวและวิดีโอยังมี sub eng ให้อีกด้วยเรียกได้ว่าไม่ติดตามคงไม่ได้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้ารู้อย่างนี้แล้วสาว ๆ รีบไปกด

https://www.google.com/search?client=safari&rls=en&q=subscribe&ie=UTF-8&oe=UTF-8

กันเลยค่า ~

" areumsongee아름송이 "

Watch on YouTube

น่ารักน่าติดตามสุด ๆ ค่า กับบล็อกเกอร์สาวหน้าม้าซีทรูคนนี้ เพราะสไตส์การแต่งหน้าและคลิปของเธอจะเน้นแต่งให้ดูน่ารักสดใสขึ้นในวันที่สาว ๆ รู้สึกโทรมกัน เรียกได้ว่าแต่ละลุคของเธอเนี่ยดูน่ารักสดใสสไตส์เกาหลีสุด ๆ ถ้าสาว ๆ อยากได้ทริคหรือเทคนิคการแต่งหน้าในวันที่ไม่สดใสก็ลองไปติดตามกันเลยน้า ~

" 조효진 Hyojin "

Watch on YouTube

มาค่ะสาว ๆ กับสาวบล็อกเกอร์คนนี้ที่สาว ๆ มีแก้มจะต้องชอบ เรียกได้ว่าสาว beauty blogger คนนี้ รวบรวมเทคนิคเยอะแยะมากมายให้สาว ๆ ได้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการแต่งตา เบลอรูขุมขน หรืออีกเยอะแยะมากมายถือว่าเหมาะกับมือใหม่หัดแต่งสุด ๆเลยค่า ~

" Risabae "

Watch on YouTube

มาค่ะสาว ๆ กับ beauty blogger คนนี้

risabae

สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเธอมีชื่อเสียงโด่งดังในไอจีพอสมควรกันเลยทีเดียว บอกได้เลยนะคะว่าการแต่งหน้าของเธอเนี่ยดูชิค มีสไตส์สุด ๆ ไม่ว่าจะลุคแซ่บ ๆ ก็มีหรือหวาน ๆ ก็มีถือว่าครบเลยจริง ๆ ค่ะ

แถมคลิปของเธอเนี่ยยังมี sub eng

ให้ด้วยนะคะสาว ๆ ถือว่าคนนี้ไม่ติดตามคงไม่ได้แล้วค่า ~

KIMDAX킴닥스

Watch on YouTube

มาค่ะสาว ๆ กับ beauty blogger คนนี้ เรียกได้ว่าทุก ๆ

คลิปของเธอมี content ที่น่าสนใจและน่าติดตามสุด ๆ

ไม่ว่าจะแต่งหน้าตามการ์ตูนเรื่องต่าง ๆ และแต่งหน้าตามดาราเกาหลีบอกเลยว่าเหมือนเป๊ะ ๆ และคลิปของเขาเนี่ยมี sub eng ให้สาว ๆ ได้ดูกันด้วยนะค่ะ

ถือว่าเป็นอีกคนนึงเลยจริง ๆ ค่ะที่สาว ๆ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด !

" yeondukong 연두콩 "

Watch on YouTube

น่ารักสุด ๆ กับบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าเด็กคนนี้ ! น่ารักน่าติดตามสุด ๆ กับใบหน้าเด็ก ๆ ของเธอและสไตส์การแต่งหน้าแบบแบ๊ว ๆรับรองว่าสาว ๆ ที่ดูแล้วจะต้องหลงเสน่ห์ของความสดใสแน่นอนพร้อมกับการแต่งหน้าหลากหลายสไตส์ที่สาว ๆ ควรไปแต่งตามกัน !

" LENA "

Watch on YouTube

มาติดตามกันค่ากับสาวบล็อกเกอร์หน้าสวยคนนี้ที่มีผู้ติดตามถึง 8 แสนคนกันเลยทีเดียว !การแต่งหน้าของเธอหลากหลายลุค หลากหลายสไตส์มาก ๆ ให้สาว ๆ ได้ติดตามและนำไปแต่งตามกันค่า ถ้าสาว ๆ อยากเห็นกันแล้วลองไปเปิดดูกันน้า ~

" 써니채널 Sunny's Channel "

Watch on YouTube

มากันต่อค่ากับเธอคนนี้ ! เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ดูลุคการแต่งหน้าของเธอกันไปบ้างแล้ว เพราะเธอเนี่ยถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังเลยทีเดียวแถมคนติดตามมากถึงล้านกว่าคนเลยล่ะคะสาว ๆ

เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่สาว ๆ หน้ากลมควรติดตามกัน

เพราะเธอมีทริคแต่งหน้าดี ๆ ให้สาว ๆ ได้ชมได้ติดตามกัน แถม

คลิปของเขาก็มี eng sub

ห้ด้วยน้า ~

" 다또아Daddoa "

Watch on YouTube

นี่ก็เป็นอีกคนที่เชื่อว่าสาว ๆ ต้องเคยดู

ลุคการแต่งหน้าแบบนักเรียนเกาหลี

ของเธอกัน เพราะคลิปนี้ถือว่าดังมากสุด ๆ ทั้งการแต่งหน้าที่สไตส์น่ารักสดใสและเทคนิคการแต่งหน้าต่าง ๆ ที่จะเปลี่ยนให้สาว ๆ ดูดีขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อและ

คลิปของเขาก็มี sub eng ให้ด้วยนะ

ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากได้เทคนิคดี ๆ ก็อย่าลืมไปติดตามกันน้า ~

" 쩡유 JJeong U "

Watch on YouTube

มาค่ะสาว ๆ ! กับสาวบิวตี้บล็อกเกอร์ยิ้มหวานคนนี้ เห็นแล้วต้องหลงค่ะกับความน่ารักของเธอ ลุคสไตส์การแต่งหน้าของเธอก็มีหลากหลายสไตส์ให้สาว ๆ ได้เลือกแต่งตามกันอีกทั้งยังมี ทริคการทำผม การแต่งหน้า ทาปาก หรือลงรองพื้น ให้สาว ๆ ได้เรียนรู้กัน แถม

คลิปของเธอยังมี sub eng

ให้สาว ๆ ดูกันด้วยน้า ถ้าอยากเห็นก็อย่าลืมไปกดติดตามกันเลยค่า ~

" leeanfilm리안 "

Watch on YouTube

น่าติดตามสุด ๆ ค่ะกับบิวตี้บล็อกเกอร์คนนี้

หน้าตาและบุคลิกของเธอ นี่เรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์และโดดเด่นสุด ๆ

แถม content วิดีโอเขาเนี่ยถือว่าหลากหลายจริง ๆ ทั้งแต่งหน้า การแต่งตัว ทำผมต่าง ๆ น่าติดตามสุด ๆ เลยทีเดียวค่ะ

" lamuqe "

Watch on YouTube

มาค่ะ

สายละมุนนี่ต้องชอบค่ะบอกเลย

เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่

เน้นการแต่งหน้าแบบละมุน ๆ ญี่ปุ่นผสมเกาหลีนิด ๆ

น่ามอง เห็นแล้วน่าหลงใหลสุด ๆ แถมเธอเนี่ยมีผู้ติดตามล้านอัพนะคะบอกเลย แฟนคลับเขาเยอะจริง ๆ ถ้าสาว ๆ อยากรู้จักเธอเพิ่มขึ้นก็อย่าลืมไปติดตามเธอกันน้า ~

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเหล่าสาว Beaty blogger ฝั่งแดนกิมจิขอบอกเลยค่ะว่าสวยทุกคน เลิศทุกคน ปังทุกคนแน่นอนสาว ๆ จะไม่ผิดหวังแน่นอนถ้าสาว ๆ ชอบคนไหนล่ะก็อย่าลืมไปกด subscribe พวกเธอกันนะค่าจะได้ไม่พลาดคลิปวิดีโอดี ๆ จากเหล่านาง ๆ กันสำหรับวันนี้ คงต้องขอลาไปก่อนแล้วล่ะค่า บ๊ายบาย ~