หากสาว ๆSistaCafeคนไหนกำลังมองหาที่นั่งแฮงก์เอาท์ชิลล์ ๆ ในย่านบางแสน ขอบอกว่าแถวนี้ไม่ได้มีดีแค่ชายหาด แต่แอบซ่อนความสวยงามราวกับบ้านในเทพนิยายเอาไว้อีกด้วย อย่างWe Coffee & Cuisineคาเฟ่น่านั่งสไตล์ยุโรปที่ใครเห็นจะต้องหลงรัก ที่นี่จะสวยงามและน่าตื่นเต้นแค่ไหน ไปชมกันค่ะ


รูปภาพ:

Error: geo_location

...ตกหลุมรักบ้านหลังน้อยสไตล์อังกฤษ We Coffee & Cuisine...

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เป็นคอหนังเห็นตัวร้านแล้วจะนึกถึงบ้านฮอบบิทใน The Lord Of The Ring กับ The Hobbit เลยล่ะค่ะ แต่จริง ๆ ที่นี่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชนบทในเมือง Portwall ประเทศอังกฤษ โดยภายในร้านมีการจำลองเรือนกระจกและปลูกต้นไม้ห้อมล้อมตัวร้านไว้ ภายนอกอาจจะดูลึกลับ น่าค้นหา แต่ขอบอกว่าภายในดูร่มรื่น มาก ๆ ไม่ร้อนรู้สึกอีกด้วยเพราะมีต้นไม้ช่วยบังไว้


รูปภาพ:

สำหรับเรือนกระจกด้านในก็มีต้นไม้และดอกไม้หลากหลายชนิดที่คอยประดับไว้ดูสบายตาอีกด้วยค่ะ โดยภายในของร้านจะเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก สีน้ำตาลของไม้เข้ากันกับสีเขียวสดใสของต้นไม้และดอกไม้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ด้านในมีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

.. เมนูสุดพิเศษที่ We Coffee & Cuisine สร้างสรรค์มาพร้อมเสิร์ฟให้กับเหล่า Cafe Hopping ..

สำหรับที่We Coffee & Cuisineนี้จะเน้นเสิร์ฟอาหารและขนมโฮมเมดเป็นหลักค่ะ เมนูเด็ดเมนูดังของเหล่าแม่บ้านญี่ปุ่นและสาว ๆ ลูกค้าประจำของที่นี่คงหนีไม่พ้นMatcha Chiffonชิฟฟ่อนเค้กมัทฉะ ที่ทางร้านเสิร์ฟมาคู่กับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ วิปครีมและชาเขียวเข้มข้น


รูปภาพ:

ส่วนใครที่เป็นคอกาแฟแนะนำให้ลองสั่งBlack Marbleค่ะ กาแฟร้อนที่มีส่วนผสมของชาโคล ทำให้ตัวกาแฟกลายเป็นสีดำ ซึ่งตัวชาโคลนี้ถือเป็นส่วนผสมที่ดีตัวนึงเลยล่ะค่ะ เพราะมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารและดูดซึม นอกจากสีสวยแล้วยังมีประโยชน์อีกด้วยน้าาา


รูปภาพ:

นอกจากขนมและเครื่องดื่มแล้ว ที่We Coffee & Cuisineยังคงมีให้บริการอาหารจานหลักอีกมากมายเลยล่ะค่ะ แนะนำให้ลองSmoked Salmon Toastขนมปังโฮลวีตและแซลมอนรมควัน เสิร์ฟมาคู่กับสลัด ช่วยเติมพลังให้กับมื้อนี้ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ


รูปภาพ:

หากใครที่เป็นหนุ่มสาวย่านบางแสนกันอยู่แล้ว อย่าลืมแวะไปชิม ไปแชะมาอวดเพื่อน ๆ ชาวSistaCafeกันบ้างนะคะ หรือใครที่ว่าง ๆ อยู่ไม่รู้วันหยุดจะไปไหนดี บางแสนอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่นิดเดียวเท่านั้นค่ะ ลองแวะไปสัมผัสบรรยากาศใหม่ ๆ ที่หาได้ยากในกรุงเทพฯ กันดูบ้าง ถือเป็นการรีเฟรชตัวเองไปในตัวเนอะ สำหรับวันนี้คงอิ่มอกอิ่มใจกันมาพอแล้ว ไว้ครั้งหน้าเราจะพาเพื่อน ๆ ไปกินไปเที่ยวหรือไปติ่งกันที่ไหนอีก โปรดรอติดตามชมกันด้วยนะคะ ส่วนตอนนี้ต้องขอตัวก่อนแล้วนะคะ บ๊ายบายยยย <3