รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามาพร้อมกับแบรนด์ THREE กันอีกแล้ววว จะไม่ให้พูดถึงได้ยังไง ก็ในเมื่อแบรนด์เขาตอนนี้คลอดลิปTHREE VIBRANT Sumptuous Lip Crayon N สี Limited 2 สีใหม่ในคอลเลคชั่น The Siam Journey บอกเลยว่าเป็นสองสีที่ทำมาเหมาะกับทุกสีผิวจริง ๆ ผิวสีแทนอย่างเราก็ทาได้

สีในคอลเลคชั่นนี้จะมาในโทนชมพู ๆ เหมือนกับสีของดอกไม้ไทย เพราะเขาเปรียบความงามของหญิงสาวเหมือนกับดอกไม้ หอมหวาน สวยงาม ลิปสองสีนี้จึงเป็นสีชมพูหวาน ๆ แต่ซ่อนความแข็งแกร่งอยู่ภายในเหมือนกับสาวไทย เพระาฉะนั้นจงมั่นใจเป็นสองสีที่เขาเลือกมาแล้วว่าสองสีนี้แหละเหมาะกับสีผิวสาวไทยแบบเรา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

THREE VIBRANT Sumtuous Lip Crayonเป็นลิปที่มาในรูปแบบของดินสอ คล้าย ๆ Lipliner แต่ทาได้ทั่วปาก เราลองทาแล้วลิปตัวนี้แล้วให้ลุคแมตต์ที่แมตต์กำลังดี เพราะเนื้อเขาเป็นแมตต์ที่ไม่แห้งแถมให้ความชุ่มชื่น เม็ดสีชัด ทาง่ายไม่เลอะปากเพราะเนื้อลิปของเขานุ่มมากเลยทาง่ายและสบายปากค่ะ แถมมีบำรุงที่ช่วยให้สาว ๆ ที่ปากแห้งแต่อยากทาลิปแมตต์แบบเรานั้น ได้ริมฝีปากที่ชุ่มชื่น และติดทนนานด้วย คือเราล้างน้ำเปล่าถู ๆ ยังไม่ค่อยออกเลย ลิปคอลนี้มีด้วยกัน 2 สี คือ

T01 Optimistic Orchid (Limited)เป็นสีชมพู Pink Being เหมือนดอกกล้วยไม้ป่า ดูอ่อนหวาน สำหรับสาวหวาน สีน่ารักมากค่ะ

T02 LIBERATED LOTUS (Limited)สีแดง Liberty Red เป็นสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัว สำหรับสาวมั่น ๆ สีนี้เป็นสีที่ทาได้ทุกสีผิวจริง ๆ ชอบสีนี้มากกก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลิปรุ่นนี้มาในรูปแบบดินสอ เพราะฉะนั้นต้องมาคู่กับกบเหลาดินสอ

THREE PENCIL SHARPENER

ตัวนี้เป็นกบเหลาดินสอ 2 ช่อง สำหรับดินสอสองขนาด ขนาดทั่วไปและขนาดใหญ่ ตัวนี้ทำมาจาก “เรซิ่น” มันเลยทนมาก และยังมีส่วนผสม “นาโนซิลเวอร์” สำหรับฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยค่ะคุณณ เริ่ด!

สำหรับลิป THREE VIBRANT Sumptuous Lip Crayon N ที่เราชอบอีกอย่างคือลิปนี้สามารถแต่งได้ทั้งหน้า ตา แก้ม ปาก ได้ในแท่งเดียวเราเลยจะมาแต่งให้ดูกันว่า Everyday Look ของเราสนุกและสดใสมากขึ้นเพียงแค่ลิปสองแท่ง

รูปภาพ:

1. เราใช้ลิปเครยอนสี T01 Optimistic Orchid (Limited) ทาทั่วเปลือกตา

2. ใช้ลิป T02 LIBERATED LOTUS (Limited) เขียนเป็น Eyeliner บริเวณหางตา

3. ทาแก้มด้วย T01 Optimistic Orchid (Limited)

4. สุดท้ายทาปากด้วยสี T01 Optimistic Orchid (Limited) และทาทับ T02 LIBERATED LOTUS (Limited)

ได้ลิปสวย ๆ กลับบ้านยังไม่พอ ยังได้บุญอีกต่างหาก เรื่องดี ๆ เราเลยรีบเอามาบอกอย่าพลาดกันนะเพื่อน ๆใครที่สนใจ ก็ไปลองจับ ๆ เล่น ๆ ที่ THREE ได้เลย แต่สุดท้ายแล้วกิเลสย่อมระงับด้วยการซื้อเท่านั้นค่ะ!