สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน วันนี้เราจะมาสวอชสีอายแชโดว์พาเลทแต่งตาตัวหนึ่งให้ดูกันนะคะ ตัวนี้ที่เอิร์ธจะมารีวิวในวันนี้ก็ซื้อมาจากร้านเครื่องสำอางแห่งหนึ่งนะคะ ที่เห็นตัวนี้แล้วเตะตาเลยก็คือพาเลทอายแชโดว์ของ sivanna ตัวนี้นี่เองค่ะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

นี้เลยค่ะทุกคนพาเลทตัวนี้นะคะ เอิร์ธซื้อมาจากร้านเครื่องสำอางแห่งหนึ่งนะคะ บอกเลยว่าเห็นครั้งแรกคือปั๊วะมากกกกกกกกกกกกกก ดูจากแพ็กเกจนะคะคือมีความหรูและมีชื่อสีบอกคือดีมาก และที่สำคัญคือเม็ดสีคือปังมากและมีกลิตเตอร์ด้วยนะคะทุกคน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครนะคะที่ชอบแต่งหน้าไม่ว่าจะแต่งแบบสาย ฝอ. สาย เกา หรือแต่งลุคไหนก็สมารถใช้พาเลทตัวนี้แต่งได้เลยละคะ ตัวแพกเกจจะขนาดพอใหญ่กว่าฝ่ามือไปนิดหน่อย สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการพกพาไปแต่งตามที่ต่างๆก็ไม่มีปัญหาเลยคะ เพราะสามารถพกไปแต่งได้ทุกที่ทั้งขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปและมีน้ำหนักที่เบาจะอยู่ที่ไหนก็แต่งได้คะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อเสียของพาเลทตัวนี้นะคะ : เนื้ออายแชโดว์บางสีจะหลุดง่ายเวลาเราใช้แปรงแต่งหน้าในการจิกสีนะคะ สีบางตัวจะหลุดออกมาเป็นผงๆ

เรื่องของความกันน้ำนะคะ เอิร์ธให้แค่ 2 คะแนนเต็ม 10 นะคะ เพราะถือว่ากันน้ำอยู่นิดเดียว ถ้าอย่างโดนฝนหรือน้ำราดนิดหน่อย สีจะไม่หลุด แต่ถ้าใช้มือหรือนิ้วถูแค่โดนน้ำอย่างเดียวโดยไม่ต้องใช้โฟมหรือเช็ดเครื่องสำอาง มันก็หลุดง่ายมากเลยล่ะค่ะถ้าเราถูมันนะคะ

รูปภาพ:

รูปภาพ: