สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแนะนำ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิว ผด รอยดำจากสิว หน้าไม่ใส ไม่สวยหมดกังวลเรื่องนั้นไปได้เลย เพราะสิ่งที่เราหยิบมาส่งต่อให้กับสาวๆ ในวันนี้ จะช่วยกำจัดปัญหาเหล่านั้นไปได้ ที่สำคัญ มาจากธรรมชาติล้วนๆSet Anti-Acneชุดสมุนไพรพอกหน้าสูตรรักษาสิวจากShernikaทั้งหมดทั้งมวล มาจากธรรมชาตินะจ๊ะ ซึ่งเราจะแบ่งใช้เป็น 2 สูตรรักษาสิวกับรักษารอยสิวแน่นอนว่าวันนี้ ขอแชร์ทั้งสองสูตรให้สาวๆ ได้เห็นกัน พร้อมส่องความเปลี่ยนแปลงของใบหน้า จากหน้าสิวๆ จะสวย ใส ได้ขนาดไหนเราใช้เวลาในการทดสอบ 1 เดือนไปดูกันดีกว่าว่าสิวจะหาย หรือจะเห่อส่องไปพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส!

รูปภาพ:

มาดูกันหน่อย มีอะไรบ้าง ?

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สูตรที่ 1 รักษาสิว : ผงมาส์กสมุนไพร + น้ำผึ้งป่าแท้

รูปภาพ:

สูตรแรกที่เราใช้ จะเป็นระยะที่สิวขึ้นเยอะๆก็จะเลือกผสมผงสมุนไพร กับน้ำผึ้งแล้วพอกหน้าเอาไว้ เริ่มจากผงสมุนไพร 1/2 ช้อน น้ำผึ้ง 1 ช้อน เสร็จแล้วขนให้เข้ากันจากนั้นก็พอกทิ้งไว้ ประมาณ 20 - 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสูตรนี้จะช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหนอง หรือผื่นแพ้ ทำให้สิวเราแห้งลงได้ที่สำคัญ ไม่ระคายเคืองผิวนะ เพราะเป็นธรรมชาติล้วน เราจะมาส์ก อาทิตย์ละ 2 ครั้ง จนกว่าสิวจะค่อยๆ ดีขึ้น

สูตรที่ 2 ลดรอยสิว เพิ่มความกระจ่างใส : มาส์กว่านมะขาม + น้ำผึ้งป่าแท้

รูปภาพ:

พอสิวเราเริ่มหาย หายนี่หมายถึง แห้งแล้วนะ มันก็จะทิ้งรอยไว้ใช่ป่ะ เราก็จะมาพอกหน้าที่สูตรนี้ต่อเลยค่ะ เริ่มจากมะขาม 1 ช้อน น้ำผึ้ง 1 ช้อน ขนให้เข้ากันแล้วพอกหน้าทิ้งไว้ ประมาณ 20 - 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหน้าจะดูไบร์ทขึ้น แถมสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียนเช่นเดียวกัน เราจะพอก อาทิดย์ละ 2 ครั้ง จริงๆ สาวๆ สามารถผสมทั้งสามตัวเข้าด้วยกันได้เลยนะคะ แต่ด้วยความกลัวของเราเอง กลัวว่าถ้าเอามะขามมาพอกตอนเป็นสิว มันจะอักเสบ ก็เลยเลือกใช้แบ่งออกเป็นสูตรๆ แบบนี้

รูปภาพ:

1 เดือนต่อมา หน้าเป็นยังไง ?

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง ก็อย่างที่เราบอก จริงๆ แล้ว สามารถผสมทั้งสามตัว แล้วพอกได้เลย แต่เราสะดวกที่จะใช้แบบนี้มากกว่า ใครที่อยากลองพอกแบบนี้ ก็ทำตามกันได้เลยนะคะ


ทั้งหมดทั้งมวล ดีหมด ทั้งสูตรธรรมชาติ ที่ไม่ระคายเคืองผิว สาวผิวแพ้ง่ายอย่าเราใช้ได้เพื่อนๆ ก็น่าจะใช้ได้เหมือนกัน โดยรวมแล้วเราชอบหมดทุกอย่างนั่นแหละแต่ไม่ชอบที่ความวุ่นวายนิดหน่อย ที่ต้องมาผสมนู่นนี่นั่น แถมยังความเหนียวของน้ำผึ้ง และความเลอะเทอะเอาเป็นว่ามันคือความไม่ชอบส่วนตัวส่วนเรื่องอื่นๆ ดีหมดเลยค่ะ เราประทับมากๆ และเชื่อว่าเพื่อนๆ ที่ได้ลองใช้ จะต้องประทับเหมือนกัน

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นะคะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย