รูปภาพ:

แพ้คำสั้น ๆ ที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากได้ยินและ 1 ในความพ่ายแพ้ที่ทำให้สาว ๆ หนักใจมากที่สุดคือการเกิดมามี ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายแพ้ไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือแม้แต่สิ่งที่เป็นธรรมชาติสร้าง อย่างแสงแดด น้ำ และอากาศ เห้อ!!! ได้แต่ถอนหายใจแรง

ใครที่กำลังประสบปัญหาในการเกิดมาเป็นยัยแพ้ง่ายอยู่จงตั้งใจอ่านให้ดีเพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ เพื่อปลุกสาว ๆ ให้ลุกขึ้นสู้กับปัญหาผิวแพ้ง่าย โดยไม่ตก เป็นผู้แพ้อีกต่อไป


รูปภาพ:

ปีใหม่ก็เป็นคนนึงที่ประสบปัญหาผิวแพ้ง่าย บอบบางและต้องทนกับสภาพผิวที่อ่อนแออยู่ตลอดเวลา จะใช้อะไรก็ต้องคิดก่อนเสมอค่ะ ผิวของปีใหม่มีความแห้งมาก ลอก และเป็นขุยง่าย เมื่อโดนแดดจัดก็แสบแดงและคัน อากาศเปลี่ยนแปลงนิดก็ไม่ได้ ผิวแพ้ทันที ยิ่งไม่ต้องพูดถึงตอนแพ้เครื่องสำอางนะคะ สิวผดรุมกันขึ้นแบบไม่บอกกล่าวเลยค่ะ

เกิดเป็นสาวผิวแพ้ง่ายต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นเป็น 2 เท่า

ต้องคอยดูแล และคอยระวังตัวเองอยู่ตลอดเวลา

เมื่อไม่นานมานี้ปีใหม่ได้เจอกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวหนึ่งมา คือEucerinUltraSENSITIVE INSTANT SOOTHING CREAMซึ่งเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่หลังจากได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองแล้ว ใหม่คิดว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เน้นว่าต้องมีไว้เลยค่ะ เพราะเขาไม่ได้มีดีแค่ให้ผิวชุ่มชื้น แต่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลย

รูปภาพ:

ด้วยนวัตกรรมSYMSITIVEช่วยลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการโดนทำร้ายจากแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ และ สารเคมี ช่วยลดการระคายผิวทันทีที่ใช้ และครีมตัวนี้ยังผสมผสานBioActiveที่เข้าไปเสริมเกราะไขมันปกป้องผิว จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิว ให้ผิวมีสุขภาพดี แข็งแรงค่ะ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากสี ปราศจากน้ำหอม และปราศจากแอลกอฮอล์ค่ะ มีความอ่อนโยน และช่วยถนอมผิวมาก ๆ

เรียกว่าเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายที่แท้จริง!

วิธีใช้

รูปภาพ:

***แนะนำให้สาว ๆ ใช้ทาบำรุงเป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและกลางคืนนะคะ***

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

หลังจากที่ปีใหม่ได้ลองใช้EucerinUltraSENSITIVE INSTANT SOOTHING CREAMมา 1 เดือน เช้า-เย็น เป็น moisturizer ที่ลงหลังล้างหน้าทุกวัน รู้สึกประทับใจมาก ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะส่วนของแพ็กเก็จผลิตภัณฑ์ที่เป็นขวดแข็งแรง มาพร้อมหัวกดสูญญากาศ ป้องกันการปนเปื้อนจากอากาศภายนอกและสิ่งสกปรกต่าง ๆส่วนเนื้อครีมของเขานั้นมีความบางเบา เกลี่ยง่ายซึมซาบเร็วไม่เป็นขุย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็รู้สึกเป็นขั้นตอนที่ช่วยปกป้องผิวเราจากเครื่องสำอางดีส่วนผิวบอบบาง หรือแพ้ง่าย ก็มีความแข็งแรงขึ้น คิดว่าถ้ายิ่งใช้นานกว่านี้ ต่อเนื่องกว่านี้ผิวจะยิ่งดีขึ้นแน่นอน รอยแดง อาการคัน แสบผิวก็ดีขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นและรู้สึกถึงความชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งเหมือนเดิม ไม่ได้มีผดเยอะเหมือนเมื่อก่อน แบบในที่สุดยัยแพ้ง่ายอย่างเรา ก็เป็นผู้ชนะได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

โลกไม่ได้ใจร้ายกับสาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราเสมอไปเพราะในที่สุด ก็มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ออกมา เพื่อเป็นไอเทมที่ช่วยคุ้มกันสาว ๆ อย่างเรา ทั้งสร้างเกราะคุ้มกันผิว ปกป้องผิว ช่วยถนอมผิวให้คงความแข็งแรงจากนี้จะไม่ต้องเป็นยัยขี้แพ้อีกแล้วค่ะ สาว ๆ คนไหนที่กำลังประสบเคราะห์กรรมแบบปีใหม่อยู่ แนะนำEucerinUltraSENSITIVE INSTANT SOOTHING CREAMตัวนี้เลยค่ะ เป็นMust Have Itemของสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก ๆ

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>