Hi ~ฝนตกแบบนี้ นึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก ช่วงนี้ปิดเทอมกันอยู่ด้วยนิ คิดออกรึยังว่าจะไปเที่ยวที่ไหน วันนี้เรามีอีกหนึ่งสถานที่ดีๆ มาแนะนำไม่ต้องไปไกลอยู่ในกรุงเทพฯนี่แหละนั่งเพลินๆ ชิลล์ๆ แต่รู้สึกเหมือนอยู่ต่างแดนเลยจ้าเตรียมไป Check in กันด่วน สำหรับใครที่ตกหลุมรักชีสและอบร้านอาหารที่ได้บรรยายกาศเหมือนต่างประเทศหน่อยๆ เพลงเพราะๆ นั่งเพลินๆวันนี้เบลมีหนึ่งที่จะมาแนะนำ' LOLA By Cocotte 'ร้านเปิดใหม่ แต่รับรองว่า ได้ใจวัยรุ่นอย่างคุณแน่นอนชอบถ่ายรูป ก็มีมุมดีๆ ชอบกิน ก็มีอาหารอร่อย ชอบชิลล์ นั่งเพลิน ก็มีมุม และเพลงเพราะๆ ในอินกันทั้งวัน พร้อมจะไปสัมผัสกับบรรยากาศทั้งหมดแล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปบุกกันเลย!!

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างค่ะซิส อิ่มกันมั้ย จะบอกว่าร้านนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องไปเช็คอินจริงๆ นะนอกจากอาหารอร่อย แถมมีให้เลือกมากมายแล้ว บรรยากาศก็ดีมากๆ เรือนกระจก ที่ทำให้เราได้เห็นธรรมชาติโดยรอบ และบรรยากาศภายในร้าน ที่เหมือนได้อยู่บ้าน รู้สึกชิลล์ สบาย ไม่อึดอัดสำหรับใครที่กำลังหาจุดนัดพบดีๆ ไว้รวมตัวกับแก๊งเพื่อน หรือไปกันเป็นครอบครัว ขอแนะนำร้านLOLA By Cocotteอีกหนึ่งร้านอาหาร ที่เหมาะสำหรับคนมีสไตล์อย่างคุณสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน ครั้งหน้าจะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก ฝากติดตามกันด้วยนะ บ๊ายบาย