" จะซื้ออีกนานมั้ยสีนี้ เค้าไม่เห็นมันจะแตกต่างกันเลยอะ มันก็เหมือนๆ กันปะ "


จุดเริ่มต้นของคลิปและรีวิวนี้ มาจาก ผู้ ที่เค้าไม่เข้าใจเราค่ะ 555555แต่อย่าหงุดหงิดไป ถึงผู้จะไม่เข้าใจ แต่ปายเข้าใจคุณว่ามันต่างกัน !จริงๆนะ :)

ปายเป็นคนไม่แต่งหน้าจัดค่ะดังนั้น สีโทนนู้ด ตุ่นๆ นัวๆ จึงเป็น 1 ในตัวเลือกหลายๆ ครั้งที่ปายจะหยิบมาจากเคาน์เตอร์


โดยรีวิวนี้ ตั้งใจว่า จะไม่ครอปแต่ปาก แต่อยากให้เห็นทั้งใบหน้าและถ่ายในแสงธรรมชาติเพื่อให้เห็นว่า สีผิวประมาณเรา และลิปสีที่เราทามันปัง หรือ แป้กค่ะ

รูปภาพ:

โดยของที่รีวิวในกรุทั้งหมดวันนี้จะเป็นของที่ราคาไม่แพง จับต้องได้( เนื่องจากไม่มีปัญญาซื้อของแพง T^T )ปัญหาหลักๆ ของปายเลยก็คือเป็นคนผิวคล้ำ( ใช้ลิปบางสีแล้วไม่สวย )เป็นคนขี้เกียจ( ขี้เกียจทา ขี้เกียจเติม )อยากสวยแบบไม่เยอะ( เพราะตังค์ไม่เยอะ เลยไม่อยากเยอะ แฮร่! )ดังนั้น ลิปที่เราตามหาจึงต้องถูก ดี และติดทน

รูปภาพ:

สวอชที่ท้องแขนกันก่อนเลย( ขออภัย Maybelline* ในภาพเขียนผิด )ทำการสวอชทั้งหมด 4 สี1) Maybelline #65 Seductressเนื้อเนียนมาก เม็ดสีชัดด สวย สวย สวย ยยยย2) NYX #Lingerie04 Ruffle Trimดูแล้วเหมือนจะเป็นคราบหน่อยๆ เนื้อไม่หนา แต่สีก็สวย ชัดเจน3) Malissa Kiss #01 Sandstone Desertดูจะเป็นคราบเช่นกัน ตัวนี้ดูแอบเบาบาง แต่สีก็ชัดค่ะ สวย4) Wet N Wild #902C Bare it allสีในดวงใจทุกท่าน เนื้อเนียนดีจริงๆ ดูวาวๆ หน่อยๆ สวอชที่แขนแล้วชอบ

Maybelline SUPER STAY MATTE INK #65 Seductress

รูปภาพ:รูปภาพ:

สวอชที่แขนไปแล้ว ไม่พอค่ะ !มันต้องที่ปากด้วย เค้าบอกว่า จริงๆ แล้วที่แขนกับที่ปาก มันไม่ตรงกันหรอกนะตัวแรกก เลิฟมากเยิฟฟเยิฟเยิฟฟฟฟปาดทีเดียวเนียนสวย สีสวยยย ดูธรรมชาติที่สำคัญ ติดทนดีค่ะ ( จากการทดลองทาทิ้งไว้ทั้งวัน )ทดสอบการเช็ดออกด้วยรีมูฟเวอร์ออกแล้ว ก็ยังคงทิ้งความตุ่นๆ อยู่ที่ปากค่ะอะฮ้อยยยย ชอบบบบ ดูธรรมชาติ~

NYX Lingerie #04 Ruffle Trim

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาที่ปากแล้ว รู้สึกไม่ค่อยเหมือนที่สวอชท้องแขนเท่าไหร่แต่สีก็สวยดีค่ะจริงๆ จี๊ดๆ ไปหน่อย เวลาทาที่ปากแล้วแอบต้องปาดหลายทีบ้าง เพื่อให้สีชัดทดสอบการเช็ดออกด้วยรีมูฟเวอร์ไม่ค่อยเหลือสีติดเท่าไหร่ค่ะ มีบางๆ

Melissa Kiss #01 Sandstone Desert

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาที่ปากแล้วออกมาทางส้มเออ ก็สวยดีนะทาแล้วแบบ ดูเด็กลงหลายปีเลยดูสดใสแต่ติที่ บาง ต้องทาย้ำๆ หลายรอบพอทาย้ำหลายรอบ กลายเป็นคราบไปซะงั้นแต่สีสวยย ถูกใจเลยหยิบมาใช้วันที่แบบไม่ค่อยแต่งหน้าหรือวันแบบชิลล์ๆ ออกไปซื้อกับข้าวใกล้ๆใช้วิธีทา 2 รอบ แล้วใช้นิ้วเบลนด์เอามันก็จะออกมาดูเป็นธรรมชาติดีทดสอบการเช็ดออกด้วยรีมูฟเวอร์น้องหายไป น้องไม่อยู่กับเรา

WetNWild #902C Bare it all

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทามาแล้วออกไปทางชมพูอะเอาจริงๆ พอตอนส่องกระจกแล้ว มันทำให้เราดูดำๆ หมองๆไม่ค่อยตอบโจทย์ตัวเองทดสอบการเช็ดออกด้วยรีมูฟเวอร์ไปแล้ว ไม่อยู่เลย ฮือ

หลายคนอาจจะต้องการเปรียบเทียบสีเอ๊ะ ไปลองซื้อตาม สีไหนดี ตกลงมันต่างกันตรงไหนสีไหนทาบนปากแล้วออกมาเป็นยังไงเพื่อความง่ายต่อการอ่านเราได้นำภาพมาเรียงกันไว้ที่นี่แล้วค่าาาา~รูปแรกจะเป็นปากสดๆ เลยค่ะจะคล้ำๆ หน่อยๆ ( ผิวก็เช่นกัน )ยังไงก็เปรียบเทียบ แล้วก็ตัดสินใจไปตำกันได้เลยจ้าาา

รูปภาพ:

บางคนคิดในใจเอ๊ะ นี่ ! ใช้รีมูฟเวอร์ก็ต้องออก ก็ถูกแล้วไง !อันเนื่องมาจากเราเป็นคน โก๊ะๆกินน้ำ กินข้าว อะไรไม่ค่อยระวังลิปก็เลยจะหลุดเร็วกว่าคนทั่วไปเลยทดลองใช้รีมูฟเวอร์ทดสอบเลย เร็วดีรู้กันจะๆ ตัวไหนไปแน่นอนส่วนในรีวิวแบบภาพ เราไม่มีทดสอบล้างออกด้วยน้ำขอเชิญทุกท่านรับชมได้ในวิดิโอต่อไปนี้ค่าาาา