เคยมั้ยคะเวลาไป ต่างจังหวัดแล้วลืมเอากระเป๋าเครื่องสำอางไปหรือฉุกเฉินลืมโน่นนี่ ครีมหมดกะทันหันตอนกลับบ้านต่างจังหวัดเลยต้องเดินดุ่มๆไปหาครีมซองในร้านสะดวกซื้อใช้ชั่วคราวก่อนอยากได้แบบที่สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ชอบแบบครีมหนึ่งซองสามารถใช้ได้รอบแปดทิศ ก็ไปสะดุดตาเข้ากับตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจลอโลสกัดเย็น เข้มข้น 99.5% ดึงดูดตรงที่เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของเลมอนด้วย เพราะปกติแล้วเราจะเห็นแค่อโลเวร่าเท่านั้น เค้าเคลมมาว่าการนำว่านหางจระเข้ไปสกัดเย็น จะช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม ช่วยฟื้นฟู บารุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้าออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบ เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ มันเก๋ตรงที่มีส่วนผสมของเลมอนนี่แหละค่ะ ช่วยให้ผิวเราสว่าง ไบร์ทด้วย

รูปภาพ:

Packaging :มาในซองครีมสีขาว-เขียว ให้ความรู้สึกสะอาด น่าใช้ แบบซองครีมใช้ง่ายมากเพิ่งแค่บิดเกลียวด้านบนและเปิดออก บีบเจลตามความต้องการก็สามารถใช้ได้เลย ใช้เสร็จแล้วอย่าลืมปิดจุกฝา เก็บไว้ในที่แห้ง สะอาด ไม่โดนแดดหรือเก็บไว้ในตู้เย็นเป็นครีมมาส์กก็ได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเจลเป็นสีใสปิ๊งๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลย แต่ให้ความรู้สึกเย็นๆ คลีนๆ ใส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :จะทาผิวหน้าหรือผิวกายก็ได้ ทุกเช้า-เย็น แต่ส่วนตัวแล้วเอามาทาหลายส่วนเลยค่ะ อย่างเช่น ข้อศอก เข่า ตาตุ่ม , ใช้ทาผิวลดการไหม้จากแสงแดดก็ได้ , ใช้สำหรับนวดมือ-เท้า บำรุงเล็บก็ได้ , ใช้เป็น after Wax ก็ได้ , แต่ที่ชอบที่สุดคือเอาไปแช่ตู้เย็น ให้เย็นเจี๊ยบเลยนะคะ แล้วเอามาทาพอกหน้า หน้าคุณจะเฟรชมากๆ ปลุกความสดชื่นสุดๆ แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วก็ล้างออก

ความรู้สึกหลังได้ใช้ "เจลอโล-เลม่อน"

เจลซึมไวมาก เกลี่ยง่าย แห้งไว ทาได้ทุกสัดส่วนแล้วแต่ว่าเราจะเน้นตรงไหน ชอบที่สุดคือเอาไว้ใช้พอกมาส์กหน้าแบบเย็น ผิวสดชื่นมากๆ กระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มฟู สว่างขึ้นหนึ่งหรือสองระดับหลังมาส์กทันที และช่วยกระชับรูขุมขน (1 ซองใช้ได้นานอยู่นะคะประมาณ 2 อาทิตย์ได้)

" จนตอนนี้จากที่ใช้เป็นครีมซองฉุกเฉิน กลายเป็นของที่มีติดบ้าน ติดตู้เย็นเลยค่ะ "

ข้อเสีย

: ด้วยความที่เนื้อครีมเข้มข้น ชุ่มชื่น ไม่เหมาะกับการทาตอนเช้าหรือกลางวัน อาจจะทำให้หน้ามันเยิ้มได้ หลังจากครีมซึมไปแล้วต้องรอเวลาให้มันหายเหนียวนิดนึงค่ะ

รูปภาพ: