สวัสดีสาวๆ ทุกคนค่า ไหนใครชอบเที่ยวชอบออกต่างจังหวัดบ้าง ยกมือขึ้นนน วันนี้ข้าวจะมารีวิวของกระจุกกระจิกกุ๊กกิ๊ก ที่พกไปเที่ยวแล้ว รับรองว่าจะทำให้ชีวิตการไปเที่ยวของทุกคน สบายขึ้นแน่นอนนนน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

นี่คือของทั้งหมดที่ข้าวจะเอามารีวิวเลยยย มาดูกันทีละอย่างเลยละกันเนอะ

รูปภาพ:

อย่างแรก เริ่มจากอะไรที่ simple basic กันก่อนอย่างทิชชู่เปียกเลยค่ะ จริงๆ ยี่ห้อไหนก็คล้ายๆ กันหมดนะ แต่ช่วงนี้ข้าวชอบยี่ห้อนี้ ตัวนี้คือ

Softne Moomin Gentle Wipes

คือแพ็กเกจมันน่ารักมุ้งมิ้งมากก 5555 แถมอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน กลิ่นก็หอม เช็ดสะอาด ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ผ่านมากกกกก

รูปภาพ:

อย่างถัดมา เป็นน้ำหอมจิ๋ววว อันนี้เป็นของแบรนด์Posyค่ะ อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ คือเขาเป็นแบรนด์ในไอจีแล้วก็เฟสบุ๊ค เขาจะเอาน้ำหอมแบรนด์มาแบ่งใส่เคสเล็กๆให้เรา ขวดละ 8ml เลือกกลิ่นได้ และเป็นของแท้จริงๆด้วย มีเคสมาให้พกพา เวลาจะใช้ก็หมุนขึ้นมา สะดวกมากเว่อร์ เหมาะกับเวลาไปเที่ยวที่สุดในสามโลกมากค่ะ 555 เพราะถึงเราจะไปเที่ยว แต่เราก็ยังต้องตัวหอมอยู่ ถูกมะ จะให้พกน้ำหอมไปทั้งขวดก็ลำบาก ซื้อแบบนี้ไป สะดวกสุด แถมถ้าใครอยากซื้อน้ำหอมขวดใหม่ แต่อยากลองใช้ก่อน ก็ซื้อมาลองกลิ่นได้ด้วยแหละ

รูปภาพ:

อันถัดมา อันนี้บอกเลยว่า ตอนข้าวพกไปเที่ยวทะเลคราวที่แล้วนี่มีประโยชน์มากกก 555 นั่นก็คือกันแดดแบบสเปรย์นั่นเอง ข้าวเชื่อว่า หลายๆ ครั้ง เวลาสาวๆ ไปเที่ยว ก็ต้องทำกิจกรรมอยู่ outdoor ใช่มะ แต่จะให้ท้าแดดท้าลมโดยไม่ได้เติมกันแดดนี่ก็ไม่โอเค แต่ถ้าเป็นกันแดดแบบทาก็เติมยาก แบบสเปรย์เลยข่ะ คือคำตอบ ใช้สะดวกรวดเร็วมากเวอร์ แค่เขย่าๆ ฉีด เสร็จแล้วจ้า แต่มีข้อเสียนิดนึงคือไม่รู้มันโดนไปมากน้อยแค่ไหน พอที่จะกันแดดได้หรือยัง อาจจะต้องฉีดเยอะหน่อย เปลืองสักนิสนึง 5555

ซึ่งอันที่ข้าวเอามารีวิวเป็นของFracora Placenta UV Whitening Sprayเป็นสเปรย์กันแดดของ Fracora ข้าวชอบอันนี้ เพราะมีความมโนเวลาฉีดว่า เออ มันผสมรกหมูด้วย นอกจากจะ กันแดดแล้วยังได้บำรุงอีกนะยูววว แถมใช้ง่าย ไม่ขาว ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่เหนียว ไม่เหนอะ กันแดดได้โอเคด้วย แต่อาจต้องฉีดเยอะนิดนึง

รูปภาพ:

อันถัดไปเป็นแผ่นบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ เวลาไปเที่ยว บางทีเราก็เดินเยอะ เดินทั้งวัน ทำกิจกรรมนู่นนี่นั่น มันต้องมีปวดขา ปวดตัวกันบ้างใช่มะ ลองพกพวกแผ่นบรรเทาอาการปวดไปดู คือมันช่วยได้จริงๆ แปะแล้วสบายผ่อนคลายสุดดด

ตัวนี้จะเป็นYouthful Time Walking Over Clouds Body Patchเป็นแผ่นไฮโดรเจลเย็น แปะไปแล้วจะเย็นๆ สบายผิวมากกกก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบน้ำมันอโรม่าไรงี้ ช่วยผ่อนคลายไปอีก คือมีความคล้ายพวกแผ่นแปะแก้ปวดตราเสืออะไรงี้ แต่อันนั้นมันกลิ่นไม่หอมเลย ดมละเวียนหัว ใครเคยใช้คงจะรู้ใช่มะ 5555 อันนี้ดีกว่า หอมสบาย แถมเขายังช่วยบรรเทาอาการปวดหลังดึงออกด้วยนะ ถ้าวันไหนเดินเยอะๆเมื่อยๆ ข้าวจะแปะตัวนี้เลย ช่วยได้เยอะมากๆ

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายยย ตัวนี้เป็นแผ่นปิดตาแบบอุ่น แล้วคือดูหน้าตาน้องเค้า เป็นลายอัลปาก้าหน้ากวนๆ น่ารักมุ้งมิ้งมาก คือเอาจริงๆ มันเป็นแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง แต่ข้าวไม่อยากทิ้งเลย เพราะหน้าตามันกวนโอ๊ยมาก 5555 เอาจริงๆ หลายคนก็คงชอบพกแผ่นปิดตาไปเที่ยวด้วยอยู่แล้วใช่มะ เผลอๆ ตอนอยู่บ้านก็อาจจะใช้ด้วย เพราะบางคนอาจจะไวต่อแสงมากจริงๆ ปกติข้าวก็ชอบพกแผ่นปิดตาไป โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเดินทางนานๆ เช่น นั่งรถทัวร์ หรือเครื่องบินไฟล์ทยาว จะได้หลับง่าย ไม่รำคาญแสงแยงตา แต่ แต่ แต่ ตัวที่ข้าวเอามารีวิววันนี้มันมีกิมมิคมากกว่านั้นจ้า

ตัวนี้เป็นYouthful Time Eye Warmerเป็นแผ่นปิดตาที่พอเอามาปิดแล้วมันจะอุ่นๆ ช่วยลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อรอบดวงตา ลดรอยหมองคล้ำ อาการบวมใต้ตา นี่ก็ไม่รู้มันทำงานยังไง แต่พอแกะมาใส่ปั๊บ มันก็จะอุ่นขึ้นมาจริงๆ สบายมากกกก ทำให้หลับง่าย บางคืน ไม่ได้เดินทาง แต่อยากนอนสบายๆ ข้าวก็ยังเอามาใช้เลย 5555 แต่แอบมีข้อเสีย (ไม่รู้เป็นข้อเสียหรือเปล่า) ตรงที่มันไม่ได้แนบสนิทไปกับตามาก ข้าวต้องมัดสายให้เป็นปมเล็กๆ จะได้แน่น แล้วก็แนบกับตาได้ดีขึ้น แต่ปกติเวลาข้าวซื้อพวกแมสปิดปากมาใส่ก็ไม่เคยพอดีเลย ต้องมัดหูขึ้นตลอด อาจจะเพราะข้าวหัวเล็กเอง 5555

จบแล้วววว สำหรับสิ่งของควรมีใน Packing List เวลาไปเที่ยวของสาวๆทุกคน ลองดูกันน้า พกแล้วชีวิตง่ายขึ้น เที่ยวสนุกขึ้นแน่นอนนน ใครมีอะไรสงสัยก็เม้นท์ถามข้าวด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้ไปก่อนแย้ว เจอกันใหม่บทความหน้า บ้ายบายย