กลับมาอีกครั้งในช่วงรีวิวของ #ถูกและดี ในวันนี้ฟ้าก็มีอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องขอเอาบอกต่อสาวๆSistaCafeกันหน่อยค่า ไอเทมเด็ดนั้นก็คือSmooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gelซึ่งหลังจากที่ฟ้าได้รีวิวที่มาส์กหน้าเจลมะเขือเทศไปเมื่อครั้งก่อน คราวนี้เลยติดใจขอไปสอยผลิตภัณฑ์อันอื่นของ Smooto มาใช้บ้าง แล้วปรากฎว่าก็มีตัวนี้แหละที่ขึ้นแท่นลูกรักไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้ก็เลยขอมาแนะนำเจ้าตัวนี้หน่อยว่ามันหน้าตาเป็นยังไงและใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง ไปดูกันเลยยยย!!


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่เราได้บอกสรรพคุณและวิธีใช้กันอย่างเสร็จสรรพแล้ว ทีนี้เราจะพูดถึงข้อดีและข้อเสีย ( ถึงแม้ว่าจะมีน้อยมากก็เถอะ ) ของ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel กันดีกว่า

ข้อดี

-

ผิวเนียนนุ่ม อันนี้นุ่มจริงๆ คอนเฟิร์ม!! ว่านุ่มมากๆ เหมือนผิวเด็ก ยิ่งถ้าพอกค้างคืนไว้คือเริ่ดสุดๆ

- ลดรอยสิวและจุดด่างดำ อันนี้ฟ้าทาหลังจากล้างหน้าเป็นประจำเช้าเย็นนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าลดรอยสิวได้ดีมากกก เพราะว่าเราเป็นคนชอบแกะชอบเกาแล้วมันจะทิ้งแผลเป็นไว้ แต่พอทาตัวนี้ไป 1-2 อาทิตย์ รอยดำก็ดูจางลงมากเลยค่ะ

- ผิวใสขึ้น ขอออกตัวตรงนี้เลยนะคะว่าฟ้าไม่ใช่คนขาว เพราะฉะนั้นใช้แล้วหน้าขาวเลย มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ 555 แต่ที่รู้สึกได้คือ หน้าใสขึ้น ใสในที่นี้คือดูโกลว์และก็อมชมพูขึ้นมานิดนึงด้วย

ข้อเสีย

- สำหรับเราเป็นคนหน้ามัน แต่เจลตัวนี้มันค่อนข้างหนืดนิดนึง คือถ้าทาไปบนผิวหน้าแล้วเราต้องรอสักพักให้ตัวเจลซึมเข้าไปในผิวหน้าก่อนที่จะทำการแต่งหน้าหรืออะไรก็ตามแต่ เพราะฉะนั้นถ้าแต่งหน้าทันทีหลังจากทาครีม เราบอกเลยว่าเยิ้มแน่ๆ อันนี้ก็เป็นอีกจุดนึงที่เราคิดว่ามันไม่โอเคสำหรับเรา


หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านะคะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนอยากบำรุงผิวหน้าให้ดูเด็กล่ะก็ ต้องรีบไปสอยเจ้า Smooto Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel ตัวนี้มาไว้ในครอบครองซะแล้วล่ะ วันนี้ขอลาไปพอกหน้าให้ผิวหน้าปังๆ ต้อนรับวันใหม่ก่อนเนอะ เจอกันบทความหน้าค่า ;)