สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

กลับเข้าสู่ช่วงอัปเดตของถูกและดี ปกติเราเป็นคนเข้าร้านสะดวกซื้อบ่อยมากกก #นอกจากบ้านแล้วก็มีบรรดาเหล่าร้านสะดวกซื้อนี่แหละที่เป็นบ้านหลังที่สอง 555 ซึ่งในวันนี้ก็มีครีมซองอีกยี่ห้อที่ใช้แล้วชอบ เลยหยิบมาเขียนรีวิวกันจ้าา

รูปภาพ:

Juju NE' Dongbaek DD Cream SPF 50 PA+++

ดีดีครีมสูตรแตกตัวเป็นน้ำ บางเบาเกลี่ยง่ายไม่อุดตัน มาพร้อมสารกันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง SPF 50 PA+++สำหรับสภาพผิวของเรา เราเป็นสาวผิวผสม ซึ่งจากที่ได้ใช้ตัวนี้เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะไม่รู้สึกหน้าแห้ง หรือหน้ามันเลย ฟิลแบบสบายผิว เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมากๆ แต่ DD ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม สาวๆ คนไหนผิวไวต่อน้ำหอมก็อย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้นะค้า

เนื้อครีม

รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบา ทาง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ได้ฟิลแบบมูส แต่พอทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำค่ะ กลิ่นก็หอมมากกก ฟิลขนมหวานเหมือนซูกัสเลยค่ะ #แทะหน้าตัวเองแป๊บ 555 แล้วก็ชอบที่ทาแล้วให้ความรู้สึกแมตต์ หน้าไม่มันเยิ้มเลยค่ะ

การปกปิด

รูปภาพ:

สำหรับเราเราคิดว่า DD ครีมตัวนี้ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ คือรอยสิว รอยกระ ยังเห็นอยู่แต่ดูจางลง เน้นช่วยปรับใบหน้าให้ดูเนียนกระจ่างใสขึ้นมากกว่า ช่วยเบลอรูขุมขนทำให้ใบหน้าดูเนียนละเอียดขึ้น ให้ฟิลลิ่งเหมือนทาเบสก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหนอยากเน้นการปกปิดมากขึ้นก็สามารถทาคอนซีลเลอร์เพิ่มเติมได้นะคะ

รูปภาพ:

ทา DD ก่อนต่อด้วยแป้งผสมรองพื้น เป็นอันปิดงานผิว เน้นโชว์ผิวใส เหมาะในวันรีบๆ และวันสบายๆ ที่ไม่ต้องเน้นการปกปิดมากค่า เพราะตัว DD ทาออกมาแล้วดูผิวฉ่ำเฮลท์ตี้แบบสาวเกาหลี

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบการรีวิว DD ครีมในวันนี้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ถูกและดี สามารถใช้ได้ทั้งน้องๆ วัยเรียน และสาววัยทำงานอย่างเราเลยค่า ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายจ้าา  ^____^//