รูปภาพ:

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ชาวSistaCafeมาเจอกันอีกครั้งสไตล์หวีดเบาๆ ด้วยความที่เป็นแนวความสวยความงามก็ไม่พลาดที่เห็นแล้วจะมาหาข้อมูลเพื่อหวีดร้องต่อ จะเป็นอะไร และเราหาอะไรมาได้บ้างตามมากันเลยค่ะ เย่<3

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjxQdJzHy2Q/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

แทแด ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ เคยได้ยินมั้ย แต่นางชื่อINGLOTเป็นเมคอัพแบรนด์สุดฮิตจากโปแลนด์ที่ภาพลักษณ์ เค้ามีคอนเซ็ปต์ที่เก๋ไก๋มากๆ เลย นั่นคือFREEDOMFRIENDLYQUALITYให้อิสระกับลูกค้าในการเลือกสีสันที่มีถึงกว่า 1500 รายการ!( ตาลาย )และจัดพาเลทได้เองตามใจชอบ มาในราคา และแพ็กเกจเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แถมยังคุณภาพดี และปลอดภัยด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BX02QrbgeSO/?utm_source=ig_web_copy_link

YSM CREAM FOUNDATIONรองพื้นเนื้อครีม ช่วยควบคุมความมันสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน และอำพรางรูขุมขนและร่องรอยต่างๆ ได้ดี มีสีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ไปดูรีวิวของสาวๆ คือผิวดูกริบมากมายน่าลองมากๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpsMUTLnyU_/

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqIfSTinsKR/?utm_source=ig_web_copy_link

HD LIP TINT MATTEลิปสติกเนื้อลิควิดsilky matteมีให้เลือกถึง 14 เฉดสี สีสวยเด่นบอกสไตล์ได้ดี  แต่ไม่รู้ว่าจะจริงแค่ไหนสงสัยต้องไปลองล้าว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj-eUCrnHDV/

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj5aXc0HS6b/

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj23_7Rn1ft/?utm_source=ig_web_copy_link

FREEDOM SYTEM PALETTEพาเลท All-in-1 ที่เราสามารถเลือกสีสันเองได้ mix & match ได้ตามความชอบ ทางแบรนด์บอกว่าเราสามารถครีเอทรูปแบบพาเลทได้ไม่ซ้ำกันถึง 3,000,000,000,000,000 รูปแบบ ( OMG!!!!! ) เก๋ไก๋สไลเด้ออะไรเบอร์นั้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmBblE_hKg1/?utm_source=ig_web_copy_link

ใหม่และดีขนาดนี้ ของจริงจะทำให้ใจสั่นเหมือนที่เราตามส่องได้มั้ย วันนี้ก็มาหวีดแบบเบาๆ ไม่ยาวมาก สาวๆ คนไหนที่สนใจแต่ยังไม่มีเพื่อนไปชวนน้องไปได้น้า ว่างและเหงามากเวอร์ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่า สวัสดีค่ะรักรักรัก <3

รูปภาพ: