สายคลีนตาลุกวาว!กับของกินใหม่ๆ ในเซเว่น

เมื่อความหิวมาเยือน เพื่อนก็ชวนไปเซเว่น ก็ไปสิคะรออะไร.. ดูไป อะไรๆ ก็น่ากินไปหมด แต่จะกินทั้งเซเว่นเลยคงไม่ได้ สมัยนี้ใครๆ ก็ฉลาดเลือก ฉลาดกิน ทำให้เราต้องคิดค้นวิธีที่จะกิน ปริมาณมากๆ ได้ แต่ต้องไม่อ้วน นั่นคือ ต้องเลือกอาหารแคลอรีต่ำมาไว้ยับยั้งความหิวนั่นเอง!!!

มีเมนูอะไรน่าสนใจให้เราไปตำกันบ้าง...

มาเริ่มที่โซนขนมขบเคี้ยวกันก่อน!

รูปภาพ:

1.

Grainey

เคี้ยวกรุบๆ กรอบๆ กับข้าวกล้องอบกรอบ รสซาวครีมและหัวหอม เผลอแป๊บเดียวเคี้ยวหมดซอง กินกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะกินกับส้มตำก็แซ่บ หรือกินกับก๋วยเตี๋ยวเรือก็เริ่ด ให้พลังงานเพียง 60 กิโลแคลอรีเท่านั้น ราคาถุงละ 20 บาทเท่านั้น...

รูปภาพ:

2.

ทาโร่อบกรอบ

หอมเนื้อปลาและคงรสชาติความเป็นเนื้อปลาแบบปลาเส้นทาโร่ในตำนานไม่ผิดเพี้ยน แต่ถูกนำมาตีแผ่เป็นรูปสามเหลี่ยมพอดีคำ ให้พลังงานเบาๆ 60 กิโลแคลอรี ราคา 20 บาท...

รูปภาพ:

3.


ฟิชโช แบล็ค

รสสไปซี่ซีฟู้ด กินด้ายยยยย..ไขมันต่ำ หอมกลิ่นความเป็นทะเล๊..ทะเล แอบตกใจเห็นเส้นสีดำ แต่เขาใช้สีจากธรรมชาตินะจ๊ะ ให้พลังงานเพียง 80 กิโลแคลอรี...

ราคา 20 บาท...

ต่อด้วยโซนอาหารเช้าธัญพืชโฮลเกรน

รูปภาพ:

4.


Kellogg’s Mueslix 5 Grains

ยามเช้าของคนไม่มีเวลา ต้องนี่..มูสลีผสมผลไม้อบแห้ง รับประทานคู่กับนมพร่องมันเนย แค่ฉีกซองแล้วเติมนม เป็นอาหารเช้าเบาๆ ง่ายๆ สบายท้อง ถ้วยละ 28 บาท... แอบน้อย และแอบแพงไปนิด

รูปภาพ:

5.Nature’s Sensation ORIGINAL GRANOLAอาหารเช้ากราโนล่า สะดวก กินง่าย ไม่หวาน เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย และรีบเร่งในยามเช้า ถ้วยละ 28 บาท...  แอบน้อย และแอบแพงเหมือนกัน

มาที่โซนนมเปรี้ยว+โยเกิร์ต

รูปภาพ:

6.


Lac Yoghurt Homemade

นมเปรี้ยวสูตรดั้งเดิม ขวดลวดลายน่ารัก ที่มาปฏิวัติวงการนมเปรี้ยวด้วยปริมาณน้ำตาลแบบเบาๆ ให้ประโยชน์เน้นๆ แบบไม่อ้วน และช่วยในการขับถ่าย...

รูปภาพ:

7.Meiji Bulgariaโยเกิร์ตชนิดคงตัว ฉีกฝาออกมาเนื้อจะยังคงตัวเป็นรูปก้อนโยเกิร์ต แต่รสนี้จะออกจืดและเปรี้ยวเพราะไม่แต่งเสริมเติมกลิ่น ให้พลังงานเพียง 45 กิโลแคลอรี เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ถ้วยละ 20 บาท...

ต่อด้วยโซน นม ทั้งหลาย...

รูปภาพ:

8.TOFUSANอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับสายคลีน ต้องนี่เลย..น้ำเต้าหู้สูตรหวานน้อย ทำจากถั่วเหลืองคั้นสดๆ รสชาติออกหวานนิดๆ แต่ยังมีความมันของนมถั่วเหลืองอยู่ ดื่มง่าย เพราะไม่ข้นจนเกินไป ขวดละแค่ 18 บาท...

รูปภาพ:

9.Meiji Lactose Freeหลังดื่มนมใครมีอาการแปลกๆ เช่น ท้องอืด ท้องเสีย ท้องผูก มีผื่นคัน หายใจดังวี้ด ลองหันมาดื่มนมทางเลือกสำหรับผู้ที่แพ้น้ำตาลแลคโตสในนม ให้พลังงานเพียง 120 กิโลแคลอรี ราคา 19 บาท...

รูปภาพ:

10.

MeijiHigh Protein

รสชาติดี โปรตีนเพียบ ..นมผสมเวย์โปรตีนเข้มข้นจากอเมริกา ที่ลองแล้วบอกเลยว่าอร่อยทุกรสชาติ! ให้พลังงาน 190 กิโลแคลอรี ราคาขวดละ 45 บาท...

มาที่โซนของคาวกันบ้าง

รูปภาพ:

11.

อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทย

เมนูสายคลีนตัวจริง อกไก่หอมๆ เนื้อนุ่ม ชุ่มลิ้น กินตอนร้อนๆ อร่อยไม่เบา 1 ชิ้นให้พลังงานต่ำเพียง 90 กิโลแคลอรีเท่านั้น ชิ้นละ 40 บาท ออกจะแพงงงงงง...ไปนิด

รูปภาพ:

12.ถั่วแระญี่ปุ่นแช่แข็งขอเตือนว่า! กินแล้วจะหยุดไม่ได้ ยิ่งกินยิ่งเพลิน เป็นของว่างยามหิวที่ได้ประโยชน์ และไม่มีคอเลสเตอรอล เปลือกแกะง่าย ให้พลังงานเบาๆ แค่ 100 กิโลแคลอรี ถุงละ 20 บาท...

รูปภาพ:

13.NUT NATURเคี้ยวเพลินได้รสอัลมอนด์เต็มๆ รสชาติออกมันส์ๆ แต่ไม่เค็ม ที่ใช้กรรมวิธีการอบแทนการทอด และไม่ผสมเกลือ น้องใหม่จากแบรนด์โก๋แก่ ให้พลังงาน 190 กิโลแคลอรี ถุงละ 35 บาท...

โซนของกินคู่กับขนมปัง

รูปภาพ:

14.


ซีเล็ค ทูน่า

เนื้อปลาทูน่าคลุกเคล้าในมายองเนสไขมันต่ำ เปิดกระป๋องก็พร้อมอร่อยคู่กับขนมปังได้เลย ให้พลังงานเบาๆ เพียง 90 กิโลแคลอรี...

รูปภาพ:

15.Best Foods แยมสตรอเบอร์รี สูตรน้ำตาลต่ำเอาใจคนติดหวานและขาดน้ำตาลไม่ได้ ด้วยความหวานกำลังดี เหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำตาล ให้พลังงานน้อยเพียงแค่ 25 กิโลแคลอรี ขวดละ 42 บาท...

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล

รูปภาพ:

16.ชาเขียวDaily Mateเป็นชาเขียวที่ออกจะจืดไปสักหน่อย เพราะไม่มีน้ำตาล แต่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิด จึงเป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายคน ให้พลังงานน้อยจริงๆ แค่ 25 กิโลแคลอรีเท่านั้น...

อาหารแคลอรีต่ำยังมีอีกมากมายเรียงรายรอให้คุณไปชิม แค่พลิกซอง พลิกขวด อ่านข้อมูลโภชนาการก่อนบริโภค ก็ถือว่าเป็นการเลือกสรรสิ่งที่ดีเพื่อสุขภาพได้อีกทางหนึ่ง...