สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ทรายมาพร้อมกับครีมบำรุงรอบดวงตาค่ะ เป็นตัวดังที่ทรายได้รู้จักมาสั้นๆว่า ครีมของครูเงาะ

มาทำความรู้จักกันเลย

รูปภาพ:

Roi De Coeurหรือเรียกสั้นๆ ว่า “รอยกลัว

เป็นบาล์มลดริ้วรอยรอบดางตา จากสมุนไพรป่าหลากหลายชนิด

มาพร้อมแพ็กเกจหรูหรา ดูแพงมากๆ ทรายชอบแพ็กเกจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลยแหละ


รูปภาพ:

จะมองมุมไหนก็ให้ความรู้สึกเรียบ หรู และสวย เหมือนกำลังเปิดกล่องที่ใส่ของมีค่าไว้ข้างใน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดกล่องมาจะเจอกับตัวบาล์มรอยกลัวและช้อนตัก

รูปภาพ:

ไม่ได้สวยแค่กล่อง ตัวกระปุกก็สวยอีกเหมือนกัน

มาในขนาด 1 กระปุก 20ml. มี ‘ตายอ ‘ เป็นส่วนผสมหลักสรรพคุณของตายอก็คือช่วยลดริ้วรอยได้ดีมากเพราะมีโอสถสารสูงสุด นอกจากจะบำรุงริ้วรอยใต้ตาแล้ว ก็สามารถใช้ได้กับริ้วรอยทุกจุดเลย


รูปภาพ:

เนื้อของรอยกลัวเป็นบาล์มสีเหลืองทอง กลิ่นหอมสมุนไพรได้กลิ่นแรกๆอาจจะรู้สึกไม่ชอบ เพราะกลิ่นค่อนข้างชัดและธรรมชาติมากๆ เพราะรอยกลัวทำมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเติมแต่งลงไป แต่ถ้าดมไปเรื่อยๆ อาจจะติดใจมากๆ เหมือนทรายตอนนี้เลยแหละ5555 เป็นกลิ่นที่ช่วยผ่อนคลายได้ดี ได้กลิ่นแล้วภาพของห้องสปาลอยมาเลย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเราใช้วาสลีน ไม่ซึมเข้าผิวทั้งหมด แต่ให้ความรู้สึกบางเบา

รูปภาพ:

เวลาทรายใช้ตอนเช้าทรายจะทารอยกลัวแค่บางๆ ส่วนตอนก่อนนอน ทรายจะชอบตักมาเยอะๆ หน่อย แล้วโปะลงไปเลย 55555 ทาไว้หนาๆ แล้วนอนได้ หลังจากทารอยกลัวไปสักพักรอยกลัวจะค่อยๆ ให้ความรู้สึกเย็นขึ้นทีละนิด แต่ไม่ต้องกลัวเพราะไม่ได้เย็นถึงขั้นแสบตา เป็นความเย็นในระดับที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อรอบดวงตาได้ดีเวลาที่ใช้สายตามาหนักๆ ทั้งวัน แล้วมาโปะรอยกลัวเอาไว้ นอนหลับตานิ่งๆ จะรู้สึกสบายและผ่อนคลายรอบดวงตา เหมือนกับเราได้ปรนนิบัติกล้ามเนื้อรอบดวงตาไปในตัว

รูปภาพ:

ข้อความผลลัพท์หลังจากที่ลองใช้มา

เรื่องความคล้ำอาจจะยังเห็นผลไม่ชัด บวกกับทรายเป็นภูมิแพ้ด้วยก็อาจจะบำรุงให้หายยากขึ้นแต่เรื่องที่ทรายรู้สึกว่าเปลี่ยนแปลงค่อนข้างชัดเจนคือ ริ้วรอยริ้วรอยใต้ตาตื้นขึ้นชัดเจนที่ทรายรู้สึกได้เพราะเวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางจะติดดีขึ้น คอลซิลเลอร์ตกร่องน้อยลง จากที่เมื่อก่อนจะเกลี่ยยังไงก็ตกร่องชัดเจนมาก  ตอนนี้ตื้นขึ้นทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆ

รูปภาพ:

ข้อดีรอยกลัวช่วยบำรุงรอบดวงตา และลดริ้วรอยได้ดี

ข้อเสียราคาค่อนข้างแรง

ใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับรอบดวงตาทรายคิดว่าต้องลองรอยกลัวตัวนี้เลย เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงแบบเร่งด่วน เห็นผลได้เร็วแล้ว สำหรับทราย ทรายคิดว่าเหมือนกับได้ปรนิบัติกล้ามเนื้อบริเวณตาให้ผ่อนคลายไปในตัวด้วย ใครที่ใช้งานดวงตาหนักๆ ไม่ควรพลาดเลย

ยังไงก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านนะคะ

วันนี้ทรายก็ขอตัวไปก่อน สวัสดีค่ะ