ผิวขาวสวยเป็นสิ่งที่สาวๆ อย่างเราอยากเป็น เพราะจะช่วยสร้างเสน่ห์และเพิ่มความมั่นใจขึ้นมามีวิธีมากมายที่จะทำให้ผิวเราสวยทั้งการสครับ ทาครีมบำรุงและครีมกันแดดอย่างต่อเนื่อง การดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันรวมถึงคอลลาเจนอันเป็นตัวช่วยยอดฮิตที่ใครๆ หลายคนเลือกทานเป็นการเสริมสร้างอาหารให้กับผิว ให้สวยจากภายในวันนี้เราจึงมาเล่าถึงคอลลาเจนที่เราทานอยู่ในตอนนี้ว่าให้ผลลัพธ์อย่างไร

เราเป็นคนนึงที่อยากผิวขาวเนื่องด้วยมีช่วงนึงที่ผิวเราคล้ำเสียเพราะโดนแดดบ่อย เราจึงกลับมาดูแลผิวขั้นแรกเราใช้ครีมทาผิวไปซักพักเริ่มรู้สึกว่าอยากให้ผิวสวยจากภายในด้วยเลยลองหาคอลลาเจนมาทานจนได้เจอกับตัวนี้ NatWell advance collagen เป็นรสเมล่อน ทีแรกก็กลัวว่าจะทานยากแต่พอได้ลองแล้ว คือรสชาติดีมากทานง่าย ตัวนี้พอทานไปแล้วช่วยในเรื่องปรับสมดุลการขับถ่ายแล้วก็ช่วยปรับโครงสร้างผิวจากภายใน ที่สำคัญช่วยปรับให้ผิวใสแม้จะไม่ใสทันตาเห็นแต่เรารู้สึกว่าผิวนั้นดีขึ้นเพราะการที่ผิวจะขาวสวยจริงๆ นั้นต้องใช้เวลาในการดูแล และสำหรับคอลลาเจนตัวนี้เราจึงอยากมาแนะนำมาบอกต่อเพราะว่าราคาก็น่ารัก ทานแล้วก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นของโปรดไปอีกไอเทมแล้ว

ถัดมาเป็นส่วนประกอบของคอลลาเจนตัวนี้นะทุกคน

รูปภาพ:

ทั้งหมดนี้คือส่วนประกอบในคอลลาเจนตัวนี้จริงๆ นะทุกคน ผลลัพธ์ไม่ได้ขาวในทีเดียวแต่เป็นบำรุงดูแลผิวเป็นขั้นไปตอนไป อีกหนึ่งไอเทมดีๆ ที่น่าลองกัน


รูปภาพ:

รูปภาพ:

สำหรับคอลลาเจนตัวนี้ก็คือเป็นตัวช่วยเรื่องผิวได้ดีแต่ให้กินอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน รวมทั้งเป็นรสเมล่อนบางคนอาจจะชอบแต่บางคยอาจจะไม่ค่อยถูกใจ โดยภาพรวมแล้วถือว่าผ่านจ้า