สวัสดีเพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกคนเลยค่าา วันนี้ดิวจะมาทำ How to เขียนคิ้วง่ายๆ ให้ดูกันค่ะดิวรู้สึกว่าคิ้วมันเป็นขั้นตอนแต่งหน้าส่วนที่ต้องให้ความสำคัญมากต้องขอออกตัวก่อนว่าดิวเป็นคนนึงที่ เขียนคิ้วไม่ได้เก่งแต่ก็พยายามฝึกอยู่ตลอดจนตอนนี้มีเพื่อนๆ เริ่มถามบ้างแล้วว่า เขียนคิ้วยังไง ใช้ของอะไรเขียนและวันนี้ดิวจะมาบอกไอเท็มคิ้วตัวที่ดิวเลือกใช้ เขียนง่าย ได้คิ้วสวยๆพร้อมวิธีเขียนให้เพื่อนๆ อ่านกันค่ะที่เขียนคิ้วที่ดิวจะนำมาใช้ทำ ฮาวทู ในวันนี้ก็คือแบรนด์ lifeford ดิวว่าไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อนี้แน่นอนเพราะอายไลเนอร์ของนางขายดี ถล่มทลายสุด

รูปภาพ:

ดิวเลือกใช้เป็น lifeford slim eyebrow pencil นะคะ ดิวชอบที่หัวนางเล็ก เขียนง่ายมากและที่สำคัญช่วยให้เก็บทรงคิ้วได้ดีด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแท่งของดินสอเพรียวมากๆๆ ค่ะ แทบจะไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋า พกพาไปไหนได้สะดวกมากๆๆๆ

กระเป๋าเล็ก แค่ไหนนางก็ไปได้แน่นวลลลล

รูปภาพ:

ตัวนี้นางเป็นหัวหมุน เด้อจ้า ^^ เวลาใช้ไม่ต้องหมุนออกมาเยอะ เพราะด้วยความเล็ก เพียง 1.5มม.ของนางอาจจะ ทำให้นางหักได้ค่ะ หมุนให้เลยตัวแท่งออกมานิดเดียวแบบในรูปก็พอนะคะ

รูปภาพ:

ดิวลองสวอชสีตรงมือ สีเหมาะกับสีผมตอนนี้มากๆๆๆ ดิวใช้สี Amber Blonde นะคะจะออกสีน้ำตาลแดงๆ ค่ะเมื่อใช้แปรงลองปัดดู ปรากฏว่าให้สีโทนสีที่ละมุนมากเลยเด้อ

รูปภาพ:

ขอทดสอบความกันน้ำสักหน่อย สรุป ว่ารอดนะคะ ^^มาถึงฮาวทูกันบ้างง บอกเลยว่า ไม่ยากแน่นอนค่ะทำตามรูปได้เลยที่ดิวเขียนกำกับไว้ละเอียดมากๆๆๆ!!!

รูปภาพ:

ทริคก็คือให้เขียนจากหางคิ้วมาที่หัวคิ้วนะคะ วาดกรอบคิ้วก่อนแล้วตามด้วยเริ่มระบายคิ้วจากหางคิ้วขึ้นมาที่หัวเน้นที่ส่วนหางและเริ่มเบามือที่ส่วนกลางคิ้วส่วนตัวแล้วดิวมีทรงคิ้วแบบ Rounded หรือทรงโค้ง ทำให้ได้ลุคไม่ดุ เขียนง่ายแต่งหน้าได้หลายลุคด้วยค่ะ

รูปภาพ:

พอเราระบายทั่วคิ้วแล้ว ให้ใช้แปรงปัดเพื่อเกลี่ยสีให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นนะคะเพียงเท่านี้เสร็จแล้ววว ง่ายมากกกก ^^อย่าลืมนะคะเพื่อนๆ ต้องเลือกที่เขียนคิ้วสีที่เข้ากับผมและหน้าของเราด้วยเพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากยิ้งขึ้นไปแล้วน้า หวังว่า ฮาวทู นี้จะมีประโยชน์ กับเพื่อนๆ นะคะ ถ้าชอบอย่าลืมกดไลก์ กดแชร์ให้ดิวด้วยนะคะ