สวัสดีค่ะสาวๆ Sista

วันนี้เราจะมาแชร์My Favorite Itemตัวเลิฟของเราในช่วงผิวอ่อนแอเป็นสิวง่ายที่ไปหาสอยมาจาก7-11เวลาของจะหมดก็แค่เดินไปหน้าหมู่บ้าน ก็หาซื้อใช้ได้ง่ายมั๊กๆ แรกๆ คือเริ่มซื้อมาลองใช้ก่อน แต่พอใช้ไปใช้มาแล้วดันชอบซะงั้น เลยซื้อมาใช้เเบบยาวๆ 5555 เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงด้วยมั้ง เลยรู้สึกว่า มันสามารถหาซื้อใช้ต่อได้เรื่อยๆ พอจะหมดปั๊บ ก็แวะซื้อที่ 7-11ต่อปุ๊บ

*************************************

รูปภาพ:

มาค่ะ มาเริ่มที่ ตัวแรกกันดีกว่าค่ะ เป็นเจลว่านหางจระเข้ตัวดัง“ Burnova Gal ”

ที่ตอนนี้เราได้ออกมาเพิ่มอีก 2 สูตร แต่เราก็ตัดสินใจซื้อตัวเดิมของเค้ามาลองใช้แล้วชอบมากกกก

ตอนแรกก็คิดว่าจะเหมือนว่านหางจระเข้ตัวอื่นมั้ยนะ แต่ผลคือ เอ่อ!มันต่างง่ะ คือตอนทาลงที่หน้าฟิลมันก็เย็นๆ ผิวชุ่มชื่นๆ หลังทาทันทีแต่ๆๆ ที่มันทำให้เราชอบมากๆ คือไม่ได้กลิ่นพวกแอลกอฮอล์เลยยยยยตัวนี้คนที่เพิ่งไปทำเลเซอร์ หรือเป็นสิว มีผิวแพ้ง่ายคือใช้ได้สบายใจด้ ยิ่งถ้าใช้แบบเย็นๆ คือฟินสุดอะไรสุด และที่สำคัญคือราคาไม่แพง!  โอ้ว น้ำตาจิไหล T0T  ของถูกและดีมีอยู่จริงๆ ค่ะทุกโคนนนนน แบบนี้ต้องใช้ต่อไปยาวๆ จร้าา

รูปภาพ:

ถัดมาเป็น“ BK Acne Serumเซรั่มซอง จากแบรนด์ BK  ซึ่งแบรนด์ตัวนี้เราใช้แทบทุกตัวของเค้าเลยค่ะ ตัวแรกที่เรากล้าลองครีมแบบซองๆ ใน 7-11 ก็คือเซรั่มสิวนี้แหละค่ะ หลังจากนั้นก็ใช้ต่อมายาวๆความดีงามคือช่วยลดพวกปัญหาสิว ลดความมัน ยิ่งใช้ผิวยิ่งแข็งแรก รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นนนแต่ประเด็นที่ชอบอีกคือมันเป็นเซรั่มสิวทีไม่เหนอะหนะ ซึมไวสุด!หมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายด้วยคือมันดีย์ค่ะคุณจิ๋วแต่แจ๋วของแท้ ราคาน่าคบซื้อซ้ำกี่ซองๆ ก็ไม่เสียดายกระตังแน่นอลลล เราคอนเฟิร์ม

อันนี้เรามักจะใช้ต่อหลังจากที่ลง Burnova Gal เรียบร้อยแล้ว ก็จัดต่อหนักๆ ด้วยเซรั่มสิวตัวนี้เลยจ้า เพื่อป้องกันพวกสิวตัววร้ายมาบุกหน้า! กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะทุกคน

รูปภาพ:

เมื่อเซรั่มสิวของแบรนด์ BK โดนไปแล้วเจ้าตัวBK Acne BBของเค้าก็คงไม่รอด 555 หลุดเข้ารอบมาเป็น My Favorite Item ตัวเลิฟ ของเราอีกเช่นเดียวกัน >< คือตัวบีบีสิวที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ  นางไม่อุดตันผิว ปกปิด คุมมันดี บางเบาแถมยังช่วยลดสิว!ด้วยนะ ถ้าทาไประหว่างวันแล้วไม่คันยิบๆ สำหรับเราคือผ่านจร้าา และที่สำคัญเลยคือสีที่เค้าทำมานั้นมันเข้ากับสีผิวของได้แบบเป๊ะๆ! เหมือนนางเกิดมาเพื่อคนโทนผิวกลางๆ ผิวสองสีแบบเราโดยเฉพาะ! ปลื้มมมทาแล้วมันไม่เป็นคราบๆ มันกลืนไปกับผิวเราดีบางคนอาจจะขี้เกียจทาทั้งกันแดด ทาทั้ง BB แต่ตัวนี้เหมาะมากเพราะมีSPF50+ PA++++ทาตัวเดียวจบ! ก็ได้งานผิวสวยๆเเล้วค่ะ ไม่ต้องเยอะสิ่งเหมาะกับวันรีบๆ แค่ปาดปืดๆ แล้วเกลี่ยๆ เบา แต่งหน้าต่อให้สวย ก็พุ่งตัวออกจากบ้านได้เลยจ้าา

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นแป้งฝุ่นหน้าวิ๊งทันใจไม่เหมือนโป๊ะ แป้งฝุ่น BB จากแบรนด์POND’Sที่โด่งดังไปไกลถึงเกาหลี ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นเนื้อมีความละเอียดพอทาแล้วหน้าจะเนียนๆ แถมมีความวิ๊งๆๆ ใช้แล้วจะได้ลุคใสๆชอบมั๊กๆ ใครที่ชอบงานเผยผิวน่าจะเลิฟฟฟ อ่อและที่สำคัญคือสามารถช่วยลดความมันได้ด้วยเน้ออออ ใช้เป็นเติมแป้งช่วงระว่างวัน ถ้าช่วงไหนหน้าเริ่มเยิ้มๆ หรืออยากเรียกความมันใจก็จัดเลยจ้าาหน้าวิ๊ง มีผิวแมททันทีเลยริ่ดดด

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงเจลล้างหน้าที่เหมาะกับช่วงหน้าพังๆ ก็ต้องตัวนี้เลย"Cetaphil"เจลล้างหน้าคู่ใจของคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแถมนางไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยเน้ออดีงามม ตัวนี้จริงๆ สามารถเช็ดหน้าได้เลยโดยไม่ต้องใช้น้ำได้เลย แต่เราถนัดล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดมากกว่า ซึ่งความรู้สึกหลังล้างหน้าคือผิวมันไม่แห้งเลย มันเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวของเรา ซึ่งทางแบรนด์บอกว่าเป็น

ฟิล์มบางๆ ที่มาช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวใครที่ไม่ชอบให้หน้าแห้งๆ หลังล้างหน้า น่าจะเลิฟตัวนี้เหมือนเราน้าา

รูปภาพ:

ช่วงพักหลังๆ เราชอบมาส์กหน้ามั๊กๆ ซึ่งมาส์กที่ใช้บ่อยๆ ช่วงที่สิวบุกก็คือมาส์กปราบสิวในตำนาน"BK Acne Mask"ที่หาซื้อได้ง่าย สิวผุดเมื่อไหร่ก็วิ่งไปสอยได้ที่ 7-11 ตลอด 24 ชม. เช่นเดียวกันกับ อีก 2 ตัวด้านบนเลย และความดีงามของเจ้ามาส์กโคลน ผสมใบบัวบกตัววนี้คือ ช่วยลดสิวพวกอักเสบ สิวหัวหนองต่างๆสิวเป่งปุ๊บก็โบกปั๊บ วันเดียวยุบ!แถมนางยังสามารถช่วยลดพวกความมันส่วนเกินได้บางครั้งเรามาส์กทิ้งไว้ก่อนจะแต่งหน้าก็จะช่วยลดภาวะหน้าเยิ้มเป็นเมือกระหว่างวันได้ ซึ่งหลังมาส์กหน้าแล้วผิวก็ไม่ได้แห้งแต่อย่างใด(เราเป็นคนผิวมันนะใครเป็นคนผิวเเห้ง หรือผิวผสม เเนะนำให้มาส์กเเค่ 15-20 นาทีพอ)ผิวมีความชุ่มชื้นดี แถมราคาไม่แพงด้วยถ้าจะซื้อมาตุนๆ ไว้สักกล่อง สองกล่องก็คุ้มๆ เพราะใช้เกลี้ยงทุกซองจร้า แป๊บๆ ก็หมดเพราะใช้กันทั้งบ้านน 5555

รูปภาพ:

งานผิวไปแล้วก็มาต่อกันที่งานปากแบบงงๆ 555 ไม่ต้องงง หน้าพร้อม ปากของเราก็ต้องพร้อม ซึ่งลิปมันที่ชอบแบบมากๆๆ ทั้งตัวกระปุกทั้งสี ทั้งกลิ่น ส่วนคุณภาพนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะดีมากกก และนี่ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เราช๊อป ชอบ นั่นก็คือ"Vaseline lip therapy"ตัวนี้มีให้เลือก 3 สี 3 กลิ่น

ใครที่ชอบแพ้ลิปบ่อยๆ เราแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย ซึ่งกลิ่นที่เราชอบใช้บ่อยๆ เป็นตัวRosy lipsเพราะมันเป็นเนื้อสีชมพูนิดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆพอทาลงที่ปากก็ให้ความรู้สึกว่าแลดูสุขภาพดีขึ้นมาทันที่เริ่ดดดด ใช้ทั้งเช้า-เย็น แบบโบกไปหนักๆ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นลิปมันคู่กายไปซะแล้วววว ใครที่อยากมีลิปดีๆ ใช้แล้วไม่แพ้ ราคาไม่แรง แถมกระปุกน่ารัก ก็แนะนำให้ใช้เป็นตัวนี้เลยจร้า เวิร์ค!


ก็จบไปแล้วกับMy favoriteใน7-11ตัวเลิฟที่จะซื้อใช้ต่อแน่นอน ไม่พลาด!

ถ้าอันไหนหมด ก็จะซื้อใช้ใหม่ไปเรื่อยๆ ไม่เปลี่ยนใจ ใครที่เป็นสิว มีผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ไปหาตำตามกันโลดด แล้วจะเลิฟ จนต้องซื้อใช้ต่อเรื่อยๆ แบบเรา อิอิ >///<