รูปภาพ:

ใครถูกชมว่าฟันสวยเหมือนข้าวโพด ต้องดูดีๆ นะคะว่าเค้าชมว่าฟันเรียงสวยหรือฟันเหลือง!!!!_____________________________________________ใครมีปัญหาฟันเหลือง ยิ้มแล้วไม่มั่นใจบ้าง ?ปัญหาฟันเหลืองเกิดจากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นฟันเหลืองจากคราบชา กาแฟ อาหารที่มีสีจัดๆหรือคราบพลัก หินปูนต่างๆซึ่งการฟอกสีฟัน ก็ไม่ใช่คำตอบเดียวเสมอไปเพราะอาจจะต้องเสี่ยงกับการเสียวฟัน หรือทำลายหน้าฟันไปด้วย_____________________________________________ซึ่งวันนี้ ส้มจะมาแนะนำยาสีฟันที่ส้มใช้แล้วชอบบบบบเพราะทำให้ฟันขาวขึ้นได้จริง แถมยังมีลมหายใจหอมสดชื่น และไม่กัดปากด้วยค่ะ!

รูปภาพ:

ความเก๋ของนางคือ เป็นยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวแต่เนื้อยาสีฟันเป็นสีดำขลับเลยจ้าาาาา 55555แต่สีดำนี้มีที่มา เพราะมาจากชาโคลญี่ปุ่นเลยทีเดียวชาโคล หรือผงถ่าน คุณสมบัติหลักๆเค้าก็คือ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกนั่นเองเห็นแปรงแล้วดำๆแบบนี้ พอล้างออก ฟันใสวิ้งค์เลยน้า~

รูปภาพ:

ใช้เพียงแค่เมล็ดถั่วเท่านั้น ก็สะอาดทั่วทั้งปากเลยค่ะที่สำคัญคือเค้าไม่ผสมครีม ผสมแป้ง แล้วก็อ่อนโยนต่อช่องปากอย่างเราแพ้ง่าย ยาสีฟันไหนกัดแรงๆ มุมปากนี่ลอก แดง เป็นรอยเลยแต่ของ MEDENT ใช้ได้สบายมาก ไม่แพ้ค่ะ ^_^

รูปภาพ:

จริงๆแล้วตัวนี้ เป็นยาสีฟันสำหรับคนจัดฟันเพราะนอกจากจะช่วยให้ฟันขาวแล้ว ยังช่วยให้เหล็กจัดฟันสะอาดใสไม่สะสมเชื้อโรคหรือคราบสกปรกด้วยค่ะ! ไม่ว่าจะจัดฟันหรือไม่จัดฟันก็ใช้ได้ดีเลย~

รูปภาพ:

ก่อน / หลังใช้ประมาณ 2 อาทิตย์เห็นถึงความแตกต่างถึงจะไม่ได้ขาวแบบเว่อวังมากกกกกแต่ก็ขาวขึ้นในระดับที่เราพอใจมากๆเลยค่ะไม่ต้องเสี่ยงเสียวฟันด้วย แถมราคาไม่แพง ถูกใจสุดๆยังไงลองไปหามาใช้กันดูน้า~