‘Make it happen~ Make it happen~Yeah’

อ้าว ขอโทษ เข้ามาอ่านกันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย กำลังร้องเพลงเพลินๆ เลยทีเดียวเชียวผอิญว่าชื่อบทความมันพาไปด้วยนี่น้าาา

ใช่แล้วค่ะ ที่เรากำลังจะเอามาบอกกล่าวกันในวันนี้ จะพูดถึง‘ ความลับ ’ของ‘ ความรัก ’รวมหลายอย่าง ตั้งแต่เรื่องอะไรที่ทำให้คนชอบกันได้แล้วอะไรที่บอกว่าเขากำลังชอบเราอยู่รวมถึงเรื่องผู้หญิงกับผู้ชายต่างกันยังไงมาไขความจริงกันได้ที่นี่เลย!


1 # รู้สึกดีกับใคร จะใช้เสียงสองทันที

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/ZCjgXDfvkaTfO/giphy.gif

มันจะมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ช่ำชองเรื่องผู้ชายมากๆแต่ตอนอยู่กับเพื่อนก็ดูเฮฮาป่วนๆ ออกห้าวๆเหมือนไม่น่าจะมีคนมาจีบได้แต่พอผู้ชายมาปุ๊บ เสียงเปลี่ยนทันทีเลยจ้านี่สินะความลับของการเนื้อหอม

ที่จะพูดไม่ใช่อะไรหรอก ต้องการจะบอกว่าถ้าคนเราได้คุยกับคนที่ตัวเองรู้สึกดีด้วยเสียงจะดร็อปให้ซอฟต์ลงมาทันทีไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็เป็นเหมือนกันทั้งคู่ฉะนั้น จับตาดูให้ดีๆ มีใครที่ชอบใช้เสียงสองคุยกับเรามั่งมั้ย ถ้ามีก็ได้เวลาเฮกันแล้วล่ะ


2 # ผู้ชายจะน่าดึงดูดขึ้น เมื่ออยู่กับน้องหมา

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/89e7bcf6728ab23f9c62c770a605cdd7/tumblr_o1fmys55fr1u3k74xo1_500.gif

น้องหมาว่าน่ารักแล้วแต่พออยู่กับผู้ชายด้วยก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักด้วยทำให้เรามองภาพรวมไปถึงคนเลี้ยงดูน่ารักตามไปด้วย เพราะโดยปกติแล้วคนเราจะมองว่าหนุ่มๆ เป็นเพศที่เข้มแข็ง แมนๆ คุยกันดูไม่น่ามาชอบอะไรมุ้งมิ้งๆ แบบน้องหมาได้ พอได้เห็นหนุ่มอยู่กับน้องหมาก็เลยเกิดความคิดที่ว่าอื้มม ผู้ชายคนนี้แปลกดีจังกลายเป็นน่าสนใจไปโดยอัตโนมัติ

ความลับข้อนี้ก็ได้รับการพิสูจน์อย่างแน่ชัดเมื่อมีการวิจัยหลายๆ ที่ได้ทำการยืนยันมาแล้วว่าผู้ชายที่พาน้องหมาไปวิ่งที่สวนสาธารณะจะมีโอกาสได้เบอร์สาวๆ มากกว่าปกติถึง 3 เท่าเลยทีเดียว


3 # ผู้ชายอดทนรอได้มากกว่าผู้หญิง

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/l0Iy8OAHzkGHohrag/giphy.gif

ในการสานความสัมพันธ์สิ่งหนึ่งที่เป็นขั้นตอนสำคัญมากๆก็คือการเดทคร้ั้งแรกซึ่งเป็นเดทที่เป็นตัวชี้เป็นชี้ตายว่า จะได้มีเดทครั้งต่อไปมั้ย เขาชอบเรามากขึ้นรึเปล่า จะได้เป็นแฟนกันรึไม่ ซึ่งมันก็มีบางทีที่พอผ่านเดทมาแล้ว ก็เกิดการไม่มั่นใจขึ้นมาว่าเขาจะชอบเรารึเปล่าใครจะเป็นฝ่ายเอ่ยปากชวนเดทครั้งต่อไปออกมาก่อนโดยในขั้นตอนนี้ผู้ชายนั้นจะสามารถรอได้มากกว่าผู้หญิงเฉลี่ยแล้วผู้หญิงจะอดทนรอฟีดแบคหลังการเดทได้ 7 วันก่อนจะยอมแพ้แต่ผู้ชายจะสามารถรอได้ถึง 11.25 วัน

ที่เป็นแบบนี้เนื่องจากว่าผู้หญิงต้องการความมั่นใจมากๆ ในการเดินหน้าความสัมพันธ์ในขณะที่ผู้ชายกว่า 80% สามารถออกเดทต่อได้อีก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกถึงความเข้ากันเลยสักนิดเดียวฉะนั้น ใครที่ผ่านเดทแรกมา แล้วอยากเดินหน้าต่อ ก็ให้ติดต่อเขาไปเลยนะคะ ไม่ต้องเล่นตัว ไม่งั้นเดี๋ยวได้เจอนกคู่


4 # ความสวย ยังไงก็สำคัญ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/tPryaPZPKgtAk/source.gif

การดึงดูดซึ่งกันและกันยังไงก็ต้องอาศัยรูปลักษณ์ภายนอกถึงแม้ว่าคุณจะไม่อยากคบกับผู้ชายที่คบคนจากหน้าตาก็ตามเพราะว่า First Impression สำคัญมากถ้าครั้งแรกคุณดูไม่น่าดึงดูดก็อาจจะไม่มีครั้งต่อไปให้เรียนรู้กันมากขึ้นก็ได้

ถ้ารู้ตัวว่าจะต้องไปเจอใครใหม่ๆให้ใส่ใจกับการเสริมสวยของเราให้มากไม่ว่าปกติเราจะหน้าสด แต่งตัวชิลล์กันขนาดไหน แต่ถ้าออกไปข้างนอกก็ควรจะแต่งหน้าแต่งตัวกันซักหน่อยนะคะ จำไว้ให้ดีว่าเพิ่มเสน่ห์เพียงนิด ก็สามารถเพิ่มโอกาสสานสัมพันธ์ได้มากขึ้นแล้ว


5 # ชุดแดงๆ หนุ่มชอบนัก

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/ITptydJF2eRZm/giphy.gif

สำหรับคุณผู้หญิงผู้น่าฮัก

ที่อยากจะดูโดดเด่นในสายตาผู้ชายในวันสำคัญๆ อย่างการเดท

หรือเทศกาลที่มีหนุ่มๆ รวมตัวกันอยู่เยอะ

ให้เลือกชุดสีแดงไว้เป็นตัวเลือกหลักเลย

เนื่องจากมีการวิจัยพบว่า ถ้าเทียบกับผู้หญิงที่ใส่ชุดสีอื่นแล้ว

ผู้ชายมักจะให้ความสนใจกับผู้หญิงที่ใส่ชุดสีแดงมากเป็นพิเศษ

ซึ่งมีหลายครั้งที่หนุ่มๆ

ต้องการจะชวนสาวๆ คุยยาวๆ ได้อย่างมีเงื่อนงำ

และนั่นก็อาจจะมีพลังงานบางอย่างอยู่ ก็..เป็น...ด้ายยยย


6 # ผู้ชายที่มีชื่อเสียงและนิสัยรวย มักจะได้เปรียบ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/xULW8F8OAngKZJDVHW/giphy.gif

อย่าเพิ่งโวยวายดราม่าอะไรเพราะมันเป็นการวิจัยที่ค้นพบว่าระหว่างหนุ่มหล่อที่มอซอไร้เงินกับหนุ่มหน้าพื้นแต่ว่าค่อนข้างรวยและมีชื่อเสียงผู้หญิงจะเลือกอะไร และคำตอบก็คือ!!ผู้ชายคนหลังนี่แหละ

ผู้หญิงเป็นเพศที่ค่อนข้างอ่อนแอต้องการคนที่ปกป้องและสามารถดูแลตัวเองและครอบครัวได้การที่ได้เจอกับผู้ชายที่มีชื่อเสียงและมีฐานะจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้มีวุฒิภาวะ มีความรับผิดชอบที่ดีและนั่นก็หมายความว่าเขาก็จะสามารถเป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดี และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้เช่นเดียวกัน


การจะเป็นคู่กันได้ ต้องมีแรงดึงดูดระหว่างกัน ถึงแม้หน้าตาเราจะไม่ใช่สเป็คของเขา แต่ถ้ามีเสน่ห์พอ ก็จะทำให้เขาสามารถสนใจเราได้ไม่ยาก ลองปรับความลับทั้ง 6 นี้ ไปใช้กันดูนะคะ