สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

นึกถึงหน้าร้อนก็ต้องนึกถึงทะเล ใครที่กำลังวางแพลนจะไปเที่ยวทะเลในช่วงนี้และยังไม่มีชุดว่ายน้ำ หรือไม่กล้าที่จะใส่ล่ะก็ ลองมาแก้จุดบกพร่องของร่างกายสาวๆ เสริมความมั่นใจให้กล้าใส่บิกินี่อวดหุ่นสวยริมหาดกันดีกว่าค่ะ

วันนี้เพื่อที่จะช่วยแก้จุดบกพร่องต่างๆ นั้น เรามี 6 สไตล์ชุดว่ายน้ำให้สาวๆ ได้เลือกใส่แมทช์กีบข้อบกพร่องของสาวๆ พร้อมเก็ทลุคสวยในชุดบิกินี่กันค่ะ


มีหน้าท้อง ไม่มีเอว - ชุดว่ายน้ำเอวสูง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUI6CjJjHHz/

ชุดว่ายน้ำเอวสูงจะช่วยสร้างเอวให้กับสาวๆ พรางหุ่นให้ดูมีเอว รวมถึงหน้าท้องของสาวๆ ที่ดูจะลดลง ดูเรียบแบน ส่วนใหญ่ชุดว่ายน้ำเอวสูงจะเป็นสไตล์วินเทจ ย้อนยุคซะส่วนใหญ่ สำหรับใครที่มีปัญหาไม่มีเอว มีหน้าท้องนูน ก็ขอแนะนำชุดว่ายน้ำสไตล์เอวสูงเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTFibNjjQL3/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUJIkR0BivY/

ขาสั้น หุ่นไม่ดี - ชุดว่ายน้ำแบบกางเกงเอวสูง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRyKrJ-DC__/

สำหรับสาวๆ ที่อยากโชว์เรียวขายาว ก็ต้องเอวสูงเช่นกันค่ะ สไตล์ชุดว่ายน้ำบิกินี่ที่เป็นกางเกงขาสั้นเอวสูงที่จะช่วยเพิ่มความยาวของช่วงขาของสาวๆ ให้ดูยาวขึ้น แล้วด้วยสไตล์ชุดว่ายน้ำ 2 ชี่นก็จะช่วยเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งให้กับหุ่นของสาวๆ ให้สวยและดูดีขึ้นได้ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVv_Q1aBbFM/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUjH5UJhABS/

หน้าอกเล็ก - ชุดว่ายน้ำดีไซน์พลิ้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVbX7-9An2Z/

สาวหน้าอกเล็กไม่ต้องน้อยอกน้อยใจ จนไม่กล้าใส่บิกินี่เพราะเขินในขนาดของหน้าอกตัวเองค่ะ เพราะดีไซน์ของบิกินี่สามารถช่วยเพิ่มหรือพรางขนาดหน้าอกของสาวๆ ให้ดูบิ๊กเบิ้มใหญ่ขึ้นได้ เช่นระบายพลิ้ว หรือสไตล์รัดเป็นโบว์สีสันสดใส ก็จะช่วยทำให้หน้าอกของสาวๆ ดูใหญ่ขึ้นได้ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTYTfASBQg2/

ต้นขา สะโพกใหญ่ - ชุดว่ายน้ำแบบกระโปรง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVbeaXBgvJm/

สำหรับสาวๆ ที่สะโพก และต้นขาใหญ่ ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบกระโปรงดีที่สุด เพื่อลดความใหญ่หรือพรางหุ่นในส่วนของสะโพกและต้นขาของสาวๆ ให้ดูเล็กลง หรือใส่กางเกงว่ายน้ำที่ดูเว้าสูงเพื่อช่วยเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายให้ดูเพอร์เฟ็คขึ้นค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUjJ9EIBcvC/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BT55OZVhdqV/

มีพุง - ชุดว่ายน้ำวันพีช

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVZVVNjg9I_/

ข้อบกพร่องสุดฮอตที่สาวๆ นักกินจะต้องเผชิญกับขนาดของพุงที่ใหญ่ทำให้ใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้หรือเขินอายที่จะใส่ การใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชจะช่วยรัดในส่วนของพุงให้ดูเล็กลงได้ หรือดีไซน์ลายของชุดว่ายน้ำที่เป็นลวดลายก็สามารถช่วยพรางหุ่นอีกขั้นได้เช่นกันค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRmsT17Dleu/

หน้าอกใหญ่ อยากให้ดูเล็ก - ชุดว่ายน้ำแบบผูกคอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTYTUfUhSlE/

สำหรับสาวๆ ที่หนักอกหนักใจไม่รู้จะเอาหน้าอกไปเก็บไว้ที่ไหน ก็ลองเลือกชุดสไตล์ผูกคอ เปิดไหล่ สไตล์ชุดว่ายน้ำที่จะช่วยลดขนาดหน้าอกของสาวๆ ให้ดูเล็กลงได้ รวมถึงการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำโทนสีดำหรือสีขาวก็สามารถช่วยพรางหน้าอกให้ดูเล็กลงได้เช่นกัน โดยยังได้อารมณ์ชุดว่ายน้ำแบบสปอร์ตที่ดูเซ็กซี่เล็กๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVqz77GBRi6/

เพียงเท่านี้สาวๆ ก็สามารถเลือกใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อแก้จุดบกพร่องของสาวๆ แล้วมาสร้างหุ่นสวยเป๊ะปังใส่ชุดบิกินี่อวดหุ่นริมทะเลกันได้สบายแล้วล่ะค่ะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะค บ๊ายบายยยย>///<