เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปี 2019 ใน 5..4..3..

Count Down เข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว ก็นับถอยหลังให้กับผิวหน้าเก่าๆ ที่ดูหมองคล้ำกันไปด้วยเลย ..อุ๊บส์!ขออภัยที่ต้องพูดแรงค่ะซิสก็แหม ช่วงนี้ใครมีงานก็ต้องรีบเคลียร์ มีปาร์ตี้ก็ต้องไปร่วมแทบทุกงานจนผิวหน้าเริ่มหมอง ดูโทรมไปตามๆ กันเลยใช่มั้ยล่ะ ?

ซาร่าก็เป็น งานเยอะ ปาร์ตี้แยะ แต่ซาร่ายังแฮปปี้กับผิวหน้าที่ดูสดใส มีออร่าเป็นของตัวเองอยู่นะจ๊ะ เพราะงั้นสาวซิสทุกท่านที่อยากจะมีผิวดี กระจ่างใส ได้ผิวออร่ารับปีใหม่นี้รอฟังให้ดีเราจะมาบอก สเต็ปเคล็ดลับดูแลผิวหน้า ทำยังไงให้ออร่าพุ่งข้ามปี บอกเลยถ้าเริ่มต้นอย่างถูกวิธีก็มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะซิส

รูปภาพ:

ขั้นตอนใช้ลอรีอัล จับคู่ยังไงให้ได้ผิวออร่ารับปีใหม่ #สวยข้ามปี!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เคล็ดลับสร้างผิวออร่ารับปีใหม่ของซาร่าก็คือเลือกใช้กลุ่มhttp://bit.ly/2F0fTTeเป็นสไตล์แบบ skincare regime หรือก็คือจับคู่http://bit.ly/2F0fTTeแต่ละตัวที่เน้นช่วยเพิ่มความกระจ่างใสเข้าด้วยกันเพื่อรวมพลังในการเพิ่มออร่าให้ผิวได้อย่างถูกวิธีและเกิดผลดีมากยิ่งขึ้น เราเลยเรียกว่าเป็นL'oreal Aura Setซะเลย

รูปภาพ:

สกินแคร์ในเซ็ตสร้างออร่าให้ผิวของhttp://bit.ly/2H33FvZครั้งนี้ ประกอบไปด้วย Set ตอนเช้า และ Set ก่อนนอน ค่ะ

Set ตอนเช้า

(1)http://bit.ly/2RqniSl:ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์จะเป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอม อ่อนๆ ไม่แรง ไม่กัดผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เลยล่ะ ช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ พร้อมปรับให้สีผิวเรียบเนียนเสมอกันจนแลดูสว่างใสขึ้นhttp://bit.ly/2RqniSlตัวนี้ยังผสมผสารป้องกันแสงแดดด้วย

(2)http://bit.ly/2s2bac1:กันแดดหลอดชมพูตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม นอกจากจะมีสีชมพูน่ารักๆ ยังเกลี่ยง่าย และช่วยปรับให้ผิวหน้าสว่างดูมีออร่าได้ในทันที ผิวเปล่งประกายอมชมพูสิคะงานนี้

Set ก่อนนอน

(3)http://bit.ly/2F2TLb1:ไมเซลล่า วอเตอร์ ขวดสีฟ้านี้เป็นผลิตภัณฑ์ออกใหม่ มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำผสมออยล์ ช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน เหมาะสำหรับสายเมคอัพแน่นทั้งหลาย ใช้ได้ทั้งทำความสะอาดผิวหน้าและเช็ดเครื่องสำอางสูตรกันน้ำและติดทนได้อย่างหมดจด

(4)http://bit.ly/2LLo5bc:ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ไนท์จะมีเนื้อเป็นเจลสีม่วง บางเบา ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยเพิ่มออร่าสว่างใสให้ผิวหน้า ด้วยการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวไปด้วยพร้อมกัน

(5)http://bit.ly/2CIljAS:สลีปปิ้ง มาส์กความโดดเด่นของมาส์กตัวนี้คือมีเนื้อเป็นเจลลี่สีชมพู เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ทาทิ้งไว้แล้วหลับได้เลย ไม่ต้องล้างออก! ตัวนี้จะช่วยบูสท์ออร่าผิวแบบเร่งด่วน และช่วยกักเก็บความนุ่มชุ่มชื่นไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำยามค่ำคืนด้วยล่ะ

เอาล่ะ จากนั้นเราก็มาเริ่มขั้นตอนสร้างออร่าให้ผิวกันเลยค่ะสาวๆ >w<

☀ ขั้นตอนดูแลผิวตอนเช้า ☀

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

หลังจากตื่นนอน ทำความสะอาดหน้ากันแล้วก็เริ่มบำรุงผิวด้วยhttp://bit.ly/2RqniSlก่อนเลย ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เสร็จแล้วก็รอก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนค่ะสาวๆ

ลงกันแดดกันต่อด้วยhttp://bit.ly/2s2bac1ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเช่นกัน มาแล้วค่ะ ออร่ามาแล้วล่ะ ..เป็นอันเสร็จ จากนั้นก็แต่งหน้าพร้อมลุยค่ะ!

☽ ขั้นตอนดูแลผิวก่อนนอน ☽

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

หลังเผชิญศึกงานเป็นตั้ง แถมปาร์ตี้อีกหลายต่อ แต่งหน้าจัดเต็มขนาดนี้ก็ต้องทำความสะอาดหน้าให้หมดจดด้วยhttp://bit.ly/2F2TLb1เขย่าขวดก่อนใช้ เทลงบนสำลี เช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก สำหรับขวดฟ้านี้ ลบเมคอัพกันน้ำได้หมดจดเลยล่ะค่ะ

อ้ะ หลังจากอาบน้ำทำความสะอาดหน้าแล้วก็ลงhttp://bit.ly/2LLo5bcเพื่อเติมน้ำให้ผิว ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ด้วยเนื้อเจลสีม่วงที่บางเบาก็ยิ่งทำให้เกลี่ยง่าย และสบายผิว เหมาะทาก่อนนอนมั่กๆ

อ๊ะๆ แต่สำหรับสาวๆ ที่อยากบูสท์ผิวออร่าแบบเร่งด่วน สามารถเลือกใช้http://bit.ly/2CIljASแทนไนท์ครีมได้เลย ไฮไลท์ของมาส์กนี้คือมาส์กทิ้งไว้แล้วหลับไปได้เลย ตัวเม็ดบีดส์ในมาส์กจะช่วยเสริมให้หน้านุ่มชุ่มชื่น และเพิ่มความกระจ่างใสให้เร็วขึ้นในข้ามคืนเลยล่ะ

*Tips จริงๆ ขั้นตอนบำรุงผิวตอนกลางคืน เราจะเลือกใช้ไนท์ครีมหรือสลีปปิ้งมาส์กก็ได้หมดนะคะ แต่ถ้าอยากได้ออร่าพุ่งในชั่วข้ามคืนล่ะก็เลือกใช้สลีปปิ้งมาส์กไปเลยค่า ;)

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ เป็นอันเสร็จขั้นตอนสร้างผิวหน้าออร่าแบบครบวงจรตั้งแต่เช้าไปจนก่อนนอน ต่อเนื่องไปถึงข้ามคืนไปอีกวันนึงเลยล่ะ ทีนี้สาวๆ ก็รอตื่นมาพบกับผิวหน้าออร่าสว่างใส เดินไปไหนก็ออร่าพุ่ง ราวกับมีสปอตไลท์ติดตัวยังไงยังงั้นได้เลย!

รูปภาพ:

สาวๆ อาจจะคิดว่าออร่าจะมาได้จริงหรอแต่ถ้าเลือกสกินแคร์ดูแลผิวให้เข้าคู่กัน อย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์ของhttp://bit.ly/2H33FvZที่เน้นสร้างผิวออร่าดูดีทั้ง 5 ตัวนี้ และใช้ตามขั้นตอนให้ถูกวิธี รับรองว่าไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ ก็จะรู้สึกได้ถึงคุณภาพของผิวที่ดีขึ้นจริงๆ ทั้งจุดต่างๆ ที่ดูจางลง รวมถึงความนุ่มชุ่มชื่นและความกระจ่างใสที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพียงแค่นี้ก็จะรู้สึกได้ถึงรัศมีที่เปล่งประกายเจิดจ้าจากตัวเองแล้วล่ะ ^^

รูปภาพ:

อะๆ ใครที่อยากลองใช้ หรือยังไม่รู้ว่าจะไปหาซื้อที่ไหน ก็ไปหามาตุนไว้ได้ตั้งแต่ตอนนี้แล้วนะ ทั้ง

-http://bit.ly/2RqniSl:มีจำหน่ายถึง 3 ขนาด ขนาด 50 ml ราคา 299.- หาซื้อได้ที่โลตัส บิ๊กซี วัตสัน และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ส่วนขนาด 20 ml ราคา 119.- และแบบซอง ราคา 20.- มีขายที่เซเว่น อิเลฟเว่นด้วยนะจ๊ะ

-http://bit.ly/2LLo5bc:มีจำหน่าย 1 ขนาด 50 ml ราคา 399.- หาซื้อได้ที่โลตัส บิ๊กซี วัตสัน และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปค่า

-http://bit.ly/2CIljAS:มีจำหน่าย 2 ขนาด ขนาด 50 ml ราคา 399.- หาซื้อได้ที่โลตัส บิ๊กซี วัตสัน และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และขนาดใหม่ แบบซอง 7 ml ราคา 25.- มีขายที่เซเว่น อิเลฟเว่นเหมือนกันจ้า

-http://bit.ly/2s2bac1:ขนาด 30 ml ราคา 339.- หาซื้อได้ที่โลตัส วัตสัน และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

-http://bit.ly/2F2TLb1:ขนาด 400 ml ราคา 349.- หาซื้อได้ที่โลตัส บิ๊กซี วัตสัน และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปเช่นกันค่ะ

สาวๆ คนไหนมัวแต่คร่ำเคร่งกับงานและเก็บแต้มปาร์ตี้กันอยู่ อย่าลืม ไปสอยมาไว้ใช้นะจ๊ะ ถือซะว่าเอาฤกษ์เอาชัย ปีหน้าฟ้าใหม่ก็ได้ผิวหน้าใหม่ มีออร่า เป๊ะ ปัง กันไปเลย! เอาล่ะครั้งนี้ ออร่า เอ้ย! ซาร่าต้องขอตัวลาไปโชว์ผิวหน้าเฉิดฉายก่อนละสวัสดีปีใหม่ เจอกันอีกทีปีหน้านะค้า จุ๊บ <3