∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷

สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอท้าลองเห็นใครๆ เขาก็ว่า ดีงั้นเอางี้ วัดกันให้รู้ๆ ไปเลยดีกว่า ว่าของเขาดีจริงๆ หรือเปล่าแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่ฮิตที่สุด จัดว่าเป็นของถูกและดี ที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนจริงๆ พูดเลยนะ ไม่ว่าจะจัดอันดับกี่ครั้ง เราก็มักจะได้เห็นเขาอยู่ติดอันดับทุกครั้ง ในเมื่อใครๆ ก็ชอบ งั้นขอลองหน่อยแล้วกันพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลย ว่าดีจริงมั้ยวันนี้แหละกระจ่างแน่นอน!และสิ่งที่เราจะหยิบมาท้าพิสูจน์ในวันนี้ คือ"แป้งเจ้านาง"นั่นเองค่ะ พอพูดชื่อนี้ขึ้นมาปุ๊บ ทุกคนก็รู้ๆ กันอยู่แล้วใช่มั้ย ว่าเขาดียังไง แต่เราก็ยังอยากพิสูจน์อยู่ดี ต้องบอกก่อนว่า ได้เคยใช้มาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ให้ความสนใจถึงจุดเด่นต่างๆ ของเขาขนาดนั้นแต่วันนี้ขอลองเจาะลึกลงไปหน่อย อยากรู้ให้ชัดๆ ว่า ของที่เขาว่าดี จะดีจริงอย่างที่พูดมั้ยเพราะงั้นวันนี้เราจะมาพิสูจน์ในเรื่องของ กันน้ำ กันเหงื่อ ความติดทน การปกปิด ดูซิว่าจะเป็นยังไงเห็นกันชัดๆ แบบล้วงลึกแน่นอน พูดง่ายๆ ว่ารีวิวนี้ ชัดเจนที่สุด เท่าที่เคยทำมาพร้อมที่จะท้าลองไปด้วยกันกับเราแล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷ ∷

แป้งเจ้านาง ดียังไง?

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปท้าลองกัน มาพูดถึงจุดเด่นของพี่เขาก่อนดีกว่าแป้งเจ้านางเป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษเน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน และไม่เป็นคราบ สีแป้งไม่เปลี่ยน ไม่หมองคล้ำระหว่างวันมีค่าSPF 20 PA+++ด้วย และนอกจากจะง่ายต่อการใช้งานแล้ว เขายังมีสารกันแพ้ระคายเคืองด้วย แน่นอนว่า หลายๆ คน ก็น่าจะรู้กันดีอยู่แล้ว ด้วยราคาที่ถูก แถมคุณภาพดีเวอร์ ทำให้แป้งเจ้านาง เป็นแป้งที่อยู่ในใจของสาวๆ อย่างเรา แบบไม่ต้องสงสัย และวันนี้ ไม่ได้มารีวิวว่าเขาดียังไง แต่เราจะมาลองให้เพื่อนๆ ได้เห็น เพราะฉะนั้น จับตาดูกันให้ดีๆ นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทดสอบการปกปิด

รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้ ไม่ได้มีรอยดำเยอะ เราก็จะใช้แป้งโปร่งแสง คุมมันของศรีจันทร์ได้ แต่พอมาตอนนี้ คือรอยจุดด่างดำเยอะมาก แน่นอนว่าแป้งของศรีจันทร์ เอาไม่อยู่ เลยไปลองใช้แป้งผสมรองพื้นตัวอื่นๆ แต่ก็ไม่วาย เป็นคราบระหว่างวัน ทีนี้ก็ได้แป้งเจ้านาง แป้งของคนไทย ในราคาสบายกระเป๋าเวอร์ แถมเขายังมีดีในเรื่องของการปกปิดด้วยซึ่งเห็นๆ กันใช่มั้ย ว่าก่อนทา กับหลังทามันมีความแตกต่างกันยังไงเขาปกปิดได้เริ่ดมากค่ะ อาจจะไม่ได้กริบ แต่ก็ดีอะแทบจะไม่เห็นรอยดำเลยด้วยซ้ำ แถมหน้าเนียน ผ่อง ดูสุขภาพดีด้วย ใต้ตาที่ว่าคล้ำ หายไปทันทีโอ้โห ไม่ได้มาเล่นๆ นะเนี่ย!

กันน้ำ กันเหงื่อ จริงรึเปล่า ?

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คุมมันได้ขนาดไหน

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปในเรื่องของกันน้ำ เราว่าไม่ต้องพูดเยอะ เห็นกันซะขนาดนั้น ก็น่าจะเก็ทแล้วว่า เขากันน้ำ กันเหงื่อได้มากมายขนาดไหนมาพูดที่ความชอบก่อนโนะเรื่องคุมมันโอเคเลยนะ อย่างที่บอกว่า ถ้าไม่ซับ ก็มองไม่ออกว่าหน้ามันขึ้น มีสารป้องกันแสงแดดด้วย และใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ เขาพิสูจน์กันมาแล้วจุดที่เรารักมากๆ เลยคือ ไม่หมอง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวันเริ่ด! และสุดท้ายที่การปกปิด เราว่าในกรณีที่รอยดำบางๆ น้อยๆ หรือพวกรอยเส้นเลือดเล็กๆ จะปกปิดได้ดีมากแต่ถ้าใครที่มีรอยสิวใหญ่ๆ แผลชัดๆ หน่อย อาจจะได้การปกปิดที่ไม่ได้กริบเท่าไหร่ก็อาจจะต้องอาศัยคอนซีลเลอร์ช่วยโนะส่วนที่ไม่ชอบก็มีนิดหน่อย ด้วยความที่เป็นแป้งผสมรองพื้น และเราก็ไม่ค่อยได้ใช้แป้งผสมรองพื้นเท่าไหร่ พอได้ลองแล้วเลยรู้สึกหน้าแห้งมากมันแมตต์ไปหมด จนรู้สึกขาดน้ำไปเลยแล้วก็ในส่วนของพัฟ เราว่ามันน่าจะมีที่เก็บพัฟอีกสักชั้นนึง เพราะพอว่าลงไปที่แป้งปุ๊บ มันเลอะ! คงจะดีถ้ามีช่องแยกแป้ง และพัฟออกจากกันโดยรวมแล้ว ดีนะคะ เพอร์เฟกต์เลยแหละ พูดเลยว่า ใช้แล้วชอบ ทั้งการปกปิด กันน้ำ คุมมัน ตัวเดียวจบ ใครที่รีบๆ ไปเรียน ไปทำงาน ตัวนี้เอาอยู่จริง ตบๆ ก็สวยเป๊ะ เพราะงั้นใครที่ยังไม่ได้ลอง ลองดู แล้วจะรู้ว่า ของไทย ไม่แพ้ของนอก แน่นอนค่ะ!

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับการทดสอบทั้งหมดที่เราหยิบมาให้ดูในวันนี้ เก็ททุกมุม เห็นกันแบบเต็มๆ ตา ทดสอบให้รู้ แบบไม่มีกั๊ก ก็หวังว่าการทดสอบความปังของแป้งเจ้านางทั้งหมดนี้ จะเป็นประโยชน์ของพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกๆ คนนะจ๊ะ ใครที่มีงบจำกัด แล้วอยากได้ของดีๆ เก็บไว้ ไปลองใช้ดู ไม่ผิดหวัง ตอนนี้เราเชื่อแล้วแหละ ว่าทำไมเขามาแรงซะขนาดนี้ พูดเลยชัดๆ ใช้แล้วชอบ อยากบอกต่อ ของดี ราคาน่ารักมีอยู่จริง ไม่เชื่อ ไปลองกันสิคะ


สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย