ผู้ชายไม่ต้องมี ขอผิวหน้าดีๆได้มั้ย แฮ่ๆๆๆ กลับมาอีกแล้วตามคำเรียกร้อง หรือป่าวน้า แต่เอาเป็นว่าวันนี้จี้ยากมาแนะนำครีมบำรุงหน้า ของ Blink Bright Beauty รีเจเนอเรชั่น อินเทนส์ เซรั่ม พลัส ที่ช่วยกู้หน้าจี้จากเดิมมีรอยแดง รอยดำ จากสิว เต็มหน้า ใช้ครีมมาเยอะ ยิ่งใช้หน้ายิ่งแห้ง ลอกเป็นขุย สิวอักเสบเต็มหน้าไปอีก จะเข้าคลีนิกเสริมความงามก็กลัวคุณหมอเลี้ยงไข้เพราะเคยใช้บริการมาแล้ว หายจริงค่ะ หน้าดีขึ้นจริง แต่ก็รักษาตลอดชีวิตก็ว่าได้ วันนี้จี้เปลี่ยนไปแล้วน้า เพราะเพื่อนสาวสองนางแนะนำ รีเจเนอเรชั่น อินเทนส์ เซรั่ม พลัส มาให้ลองใช้ดู กล่องสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง นอกจากนี้เปิดขวดมาครั้งแรก ไม่ต้องดมใกล้ๆจมูกเลย เขาส่งกลิ่นหอม ยั่วเย้าอารมณ์จิตใจจี้มาก กล้าการันตีเรื่องความหอม เนื้อครีมบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะแหนะ ให้ความชุ่มชื่นผิวดีมาก ยิ่งไปกว่านั้น เป็นครีมบำรุงที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ เน้นๆๆ ปลอดภัยแน่นอนเพราะสามารถเข้าไปตรวจสอบความปลอดภัยกันได้เลย หรือถ้าใครไม่มั่นใจสามารถซื้อชุดตรวจ ครีมของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์มหิดล หรือ เอาไปตรวจที่กรมวิทย์ ด้วยตนเองก็ได้คะ เพื่อหาสารต่างๆที่มาทำร้ายผิวเราได้เลย เพราะจี้มั่นใจว่าสิ่งที่จี้ใช้ปลอดภัยและธรรมชาติสุดๆๆ แต่ก็อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้อง เพื่อใครอยากใช้แต่ไม่มั่นใจ ก็ลองตรวจสอบกันได้



รูปภาพ:

รูปภาพ:

วิธีใช้

- รีเจเนอเรชั่น อินเทนส์ เซรั่ม พลัส เป็นครีมบำรุงซึ่งเราสามารถทาบำรุงผิวหน้าของเรา ได้ทั้งตอนเช้าและเย็นเลยค่ะ ขั้นตอนง่ายๆๆ บีบครีมจากกระปุก แล้วแต้มที่ใบหน้าของเรา เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าของ

ส่วนผสม

- สารสกัดจากใบหม่อน ที่ทำให้หน้าขาว จากการศึกษาวิจัย ก็พบว่า สารสกัดแอลกฮอล์จากใบ มีฤทธิ์ ต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดความเสื่อมของเซลล์หือความชรา (dging) สำหรับส่วนที่มีฤทธิ์เกี่ยวข้องกับการะบวนการสร้างเม็ดสี (melanin) ที่ผิวหนังคือ สารสกัดจากเปลือกราก ออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งจะไปยับยั้งขบวนการสร้างสารเมบานิน ทำให้ผิวหน้าขาวขึ้น

คุณประโชยน์จากสารสกัดจากธรรมชาติที่นำมาใช้

- อาร์บูตินเป็นสารจากธรรมชาติ100% สกัดมาจากผล เปลือก ใบ และส่วนต่างๆของพืชหลายชนิด ซึ่งเป็นพืชในเมืองหนาวเช่น Bearberry,Blueberry,Cranberry,Mulberry ลูกแพร์ และยังมีผลไม้สดๆๆจากรัฐ California

- อัลฟ่าอาร์บูตินทำหน้าที่ยับยั้งเอ็มไซน์ Tyrosine และ DOPA ในกระบวนการ oxidation (การสร้างอนุมูลอิสระ) ซึ่งเป็นผลเสียโดยตรงต่อผิวพรรณของคนเราทุกคน อีกทั้งยังยับยั้งการผลิตเม็ดสี



ก่อนใช้

รูปภาพ:

หลังใช้

รูปภาพ:

จี้ใช้มาระยะหนึ่งแล้วค่ะ ต้องขอออกตัวแรงๆๆเลยว่า เป็นคนผิวแห้ง่ายมาก เปลี่ยนครีม อากาศเปลี่ยน หน้าจี้เปลี่ยนทันที เหมือนคนผิวอ่อนแอ โดนลม โดนแดด ก็มีปัญหา หน้าแห้ง หน้าลอก สิวอักเสบ ตลอด ยิ่งวันนั้นของเดือน ไม่อยากส่องกระจกเลย มาพร้อมกันไม่ได้นัดหมาย มีความหมองคล้ำเพิ่มมาอีก แต่พอได้ลอง รีเจเนอเรชั่น อินเทนส์ เซรั่ม พลัส ของ Blink Bright Beauty ผิวจะค่อยๆขาว กระจ่างขึ้นภายใน 3 สัปดาห์ และช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้นจากภายในสู่ภายนอกก็เขาบอกเนอะว่าสารสกัดจากธรรมชาติ ส่วนผสมหลักๆๆ มาจากไม้เมืองหนาว ทำให้ผิวหน้าเราได้รับความชุ่มชื่นมากขึ้น ปัญหาที่เคยเจอก็ค่อยๆๆดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ครั้งแรกที่ได้ใช้จะรู้สึกได้เลยว่าหน้ามีความชุ่มชื่น ใครที่มีปัญหาผิวแห้งลองซื้อชุดทดลองมาใช้ก็ได้นะคร้า