รูปภาพ:

อยากมีผิวเปล่งปลั่ง เนียนใส ไม่จำเป็นต้องเยอะนะ !

เอิร์นเองยอมรับว่าเป็นสาวขาลุย ชอบทำกิจกรรมนู่นนี่ตลอด ชีวิตเลยต้องเจอแดดเจอมลภาวะไม่ขาด แต่ถึงจะเป็นสายกิจกรรมก็พกแค่ครีมกันแดดอย่างเดียวเอง เพราะเอิร์นถือคติรวบตึง! ใช้ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติถึง 3 สิ่งในหลอดเดียวนั่นคือนอกจากจะปกป้องแสงแดดได้แล้ว ยังช่วยบำรุงและปกปิดได้ด้วย ;)

รูปภาพ:

สาวๆ คงเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกันดี ว่าถ้ายิ่งลดขั้นตอนดูแลผิวแต่ยังมีผิวไบรท์ สดใสได้ตลอดวันอยู่ล่ะก็ พวกเราย่อมไม่พลาด เอิร์นก็เลยเลือกใช้ครีมกันแดด PUNICA Fluid Day cream Sunscreen CC SPF50+ PA+++เป็นกันแดดที่มีส่วนผสมหลักจากทับทิม เนื้อเป็น CC ที่ช่วยประหยัดเวลาและทำให้ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเทียบให้ดูเลยว่าหลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวค่อยๆ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

อะ ที่เจ้ากันแดดทับทิมเนื้อ CCเค้าทำหน้าที่ได้แบบmulti-functionขนาดนี้ต้องยกความดีงามให้กับส่วนผสมสุดพิเศษของเค้าเลยนะ เพราะในสารสกัดธรรมชาติจากพืชนานาพรรณนั้นมีสารสกัดหลัก 4 ชนิด ได้แก่ ทับทิม, ดอกดาวเรือง, เมล็ดบัว, และเปลือกอบเชยที่ช่วยทำงานผสานกันจนสามารถบำรุงผิว ปกปิด และปกป้องแสงแดดและมลภาวะได้ครบในหลอดเดียว โดย

-ทับทิม: มีประโยชน์ช่วยลดริ้วรอย รอยด่างดำ จนถึงลดการสร้างเม็ดสีและช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ด้วย เพราะทับทิมอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าไวน์แดงและชาเขียวถึง 3 เท่า จึงช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้ดีทีเดียว

-สารสกัดจากดอกดาวเรือง: ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่และฟื้นฟูผิวจากอาการแห้งแตก หยาบกร้านได้อย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบและป้องกันผิวไหม้ได้ด้วย เพราะงั้นถ้าจำเป็นต้องเผชิญแสงแดดแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เจ้าตัวนี้ช่วยได้ดีเลยล่ะค่ะ

-เมล็ดบัว: คุณสมบัติพิเศษที่น่าทึ่งของเมล็ดบัวคือช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวและปรับให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยนะ

-สารสกัดจากเปลือกต้นอบเชย:ช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการอักเสบของผิวและยังทำให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น ด้วยการควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินจากต่อมไขมัน ปรับรูขุมขนให้กระชับเรียบเนียน จึงช่วยลดผิวหน้ามันเยิ้มและลดการเกิดปัญหาสิวได้ยังไงล่ะ

ต้องยอมรับว่ากันแดดทับทิมเนื้อ CC ของ Punica ดูแลผิวได้แบบครอบคลุมจริงๆ ความดีงามอีกอย่างคือมีประสิทธิภาพในการคุมมันและกันแดดได้ถึง 8-10 ชั่วโมงค่ะเพราะงั้นจึงกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดี ทาไว้ตั้งแต่เช้า ผ่านเครื่องสำอาง ผ่านเหงื่อ ผ่านน้ำอะไรมาขอบอกว่าเอาอยู่ ไม่มีละลาย ไม่มีเยิ้ม ไม่มีลอยให้หนักใจค่ะ

ส่วนคุณสมบัติที่บอกว่า Punica เป็นกันแดดเนื้อทับทิมที่ดูแลผิวได้ครบวงจรนั้นเป็นยังไง เลื่อนลงมาดูกันต่อเลยค่า ^^

☼ กันแดดทับทิมเนื้อ CC ดูแลผิวดี๊ดีแบบ 3in1 ☼


♡ บำรุง ♡

รูปภาพ:

คุณสมบัติแรกคือช่วยบำรุงผิวสาวๆ จึงเลือกใช้เป็น Day cream ได้เลยล่ะครีมจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส พร้อมปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื่น วิธีใช้ก็ไม่ยากค่ะหลังจากทาครีมบำรุงของตัวเองกันแล้วก็ตามด้วยครีมกันแดด Punica ทิ้งไว้ 15-30 นาทีก็ออกแดดได้เลย แค่นี้ก็ได้ผิวที่ดูสุขภาพดีตลอดวันแล้วล่ะ

*Tips แนะนำว่าถ้าสาวๆ มีผิวแห้ง ให้ลงครีมบำรุงและฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวซักนิดก่อนลงกันแดด Punica เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นและค่อนข้างแห้งเร็ว ส่วนสาวผิวธรรมดาหรือผิวมันแบบเอิร์นก็ลงตามปกติได้เลย

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

♡ ปกปิด ♡

รูปภาพ:

คุณสมบัติถัดมาคือทำหน้าที่เป็น CC Cream ช่วย ปกปิด ได้ทั้งรอยและจุดด่างดำ อำพรางรูขุมขนและปรับผิวให้เนียนกระจ่างใสขึ้นทันที 1 สเต็ปเพราะงั้นจึงลดขั้นตอนการลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ไปได้เลย ที่สำคัญหลังจากลงกันแดด Punica แล้วแต่งหน้าก็ช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น ยิ่งสาวผิวมันอย่างเอิร์นยิ่งรู้สึกเลยว่าทั้งวันหน้าไม่หมอง ไม่เยิ้ม เรียกได้ว่าคุมมันได้ดีทีเดียวค่ะ

*Tips เวลาแต่งหน้า หลังทา Punica เสร็จแล้วรอให้กันแดดเซ็ทตัวกับผิวสักครู่ แล้วลงรองพื้นตามปกติได้เลยจ้า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

♡ ปกป้อง ♡

รูปภาพ:

คุณสมบัติสุดท้ายขาดไม่ได้นั่นคือเป็นSunscreen ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่บอกไปว่าสามารถคุมมันและกันแดดได้ถึง 8-10 ชั่วโมง เวลาไปออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ไหน ต้องเจอทั้งแสงอาทิตย์และแสงจากสิ่งต่างๆ รวมไปถึงมลภาวะรอบตัว กันแดดนี้ก็เลยช่วยปกป้องผิวได้ดี ช่วยเผยผิวใสได้ตลอดทั้งวันเลยล่ะ

รูปภาพ:

อย่าลืมว่าเราบังคับแดดไม่ได้ แถมแสงแดดและ UV ก็มีอยู่ทุกที่ทั้งในที่ร่มและที่แจ้ง แต่เราเลือกที่จะดูแลตัวเองได้ไม่ยากค่ะ ชีวิตดี ไม่ต้องรีบตื่นแต่เช้า ไปทำงานเร็วขึ้น ดูแลตัวเองได้ดีขึ้น ทำได้หลายอย่างในคราวเดียวแบบนี้ ชีวิตดีไปยาวๆ ค่า

เป็นไงคะสาวๆ บอกแล้วว่าสาว active อย่างเราชีวิตดีเพราะมีตัวช่วยเด็ด เด็ดจริงๆ ใช่มั้ยล่ะ เพราะงั้นถ้าเจอครีมกันแดด Punica กันแดดทับทิมเนื้อ CC ที่ช่วยทั้งบำรุง ปกปิด และปกป้องผิวได้ครบจบในหลอดเดียวแบบนี้ก็รีบคว้าไว้นะ หรือไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อและสั่งซื้อกันได้ที่http://www.punicaplus.com

Fb :https://www.facebook.com/punicaplus

IG : punicaplusline@ : punicaplus

แล้วจะได้มีผิวไบรท์เนียนใสตลอดวัน รวบตึงได้แบบเอิร์นนะจ๊ะ :)