รูปภาพ:รูปภาพ:

สมัยนี้มลภาวะรอบตัวที่สาว ๆ ต้องเจอมีเยอะเต็มไปหมด ดูจากตอนนี้สิแค่เปิดปี 2019 มาก็ โอ้โหวววววว เข้าโรงพยาบาลตั้งแต่ต้นปีเลยจร้าาาหลังจากเจอมลภาวะทางอากาศร้าย ๆ เป็นหมอกฝุ่นละออง PM 2.5 ขนาดนั้น ยิ่งแถวออฟฟิศเราอยู่ใจกลางเมืองด้วยนะ รู้เรื่องงงงง ! สาว ๆ ต้องรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรง และรักษาสุขภาพผิวให้สตรองด้วยนะเธอจ๋า

เกริ่นมาซะขนาดนี้แน่นอนว่า เราจะมาพูดถึงสกินแคร์บำรุงผิวช่วยต้านมลภาวะ ความจริงคือซื้อมาซักพักแล้วล่ะตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เดินเล่นที่เซ็นทรัลเวิลด์ใกล้ออฟฟิศเห็นมาจัดบูธอยู่ ชื่อ LHAMOUR เห็นเขาว่าเป็นแบรนด์ออร์แกนิคจากมองโกเลีย ประเทศที่ขึ้นชื่อถึงความแปรปรวนของอากาศขั้นสุด เพราะฉะนั้นสกินแคร์ของเค้าต้องเกิดมาเพื่อรับสภาพอากาศที่สวิงสุดเหวี่ยงแบบบ้านเราได้แน่นอนค่ะ

บอกเลยว่าน่าสนใจอย่างแรงงง เดินส่อง ๆ สายตาก็ไปเห็นออยล์ตัวนึงน่าสนใจมว้ากกกก ส่วนตัวเราเป็นคนเลิฟออยล์อยู่แล้ว ไม่พลาดหยิบขึ้นมา เห็นเค้าเคลมว่า Anti Pollution หูผึ่งมากกก รู้สึกเลยว่า ของมันต้องมีนะ ไม่มีไม่ได้ เป็นสาวออฟฟิศใช้ชีวิตในเมืองขนาดนี้ ต้องเจอมลภาวะเป็นพิษแยะขนาดนี้ ถ้าอยากปกป้องผิวให้สวยไปนาน ๆ ควรมีมากเวอร์

รูปภาพ:

Anti-Pollution Facial Oil ออยล์ฟื้นฟูผิวพร้อมสร้างเกราะป้องกันมลภาวะให้ผิวหน้าสุขภาพดีด้วยพลังจากธรรมชาติ

ทำจากธรรมชาติ 100 % ปราศจากสารเคมี สารกันเสีย กลิ่น และสีสังเคราะห์ต่างๆ นานา ใช้ได้หลากหลายแบบ วิธีใช้ออยล์ทาหน้าที่เราชอบสุด ๆๆๆๆ คือหลังล้างหน้าเสร็จ หน้าหมาด ๆ นวดออยล์ที่ฝ่ามือ แล้วตบเบา ๆ ที่หน้าเลย ให้ทั่ว ๆ รอเวลาไม่นานก็จะซึมเข้าผิว ผิวที่ได้จะเด้ง นุ่ม อิ่มน้ำมาก ๆ ใครที่ผิวแห้ง หรือผิวเสียสมดุล ไม่ว่าจะ ผิวมันเกิน หรือผิวแห้งไปก็ใช้ได้น้าา

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจ เน้นสีดำ

เรียบหรูดูมีอะไร ขวดไม่ใหญ่มาก เหมือนจะน้อย แต่ใช้ครั้งละแค่ 2 - 3 หยด ใช้ได้นานอยู่นะ เค้าเคลมว่า

ตัวช่วยสำหรับผิวหน้า ฟื้นฟูสู่ผิวแข็งแรง เสริมการปกป้องผิวจากแสงแดด อากาศแห้ง และมลภาวะ สร้างสรรค์จากน้ำมันซีบัคธอร์น วัตถุดิบล้ำค่าจากมองโกเลีย ผสานน้ำมันโรสฮิป และสควาเลน


ชื่อออยล์ 3 ตัวนี้หลัก ๆ ก็กินขาดมาก ๆ จาก Paper ที่เราอ่านช่วงเริ่มใช้ออยล์ และศึกษาหาข้อมูลเรื่องออยล์ มักจะแจ้งเสมอว่าออยล์ทั้ง 3 ชนิดนี้เป็น Top Oil ที่ใช้ในวงการความงามมาเนิ่นนาน และหากพลิกดูส่วนผสมจะต้องพบ 1 ใน 3 ของออยล์เป็นส่วนผสมในเกือบจะทุกสกินแคร์แบรนด์ดัง ด้วยคุณสมบัติที่ทั้งปรับสมดุลผิวเปลี่ยนผิวแพ้ง่ายให้กลับมาสตรองได้อีกครั้ง รวมถึงเป็นหัวใจหลัก ๆ ของการแก้ทุกปัญหาผิวทั้งขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง เป็นสิว ตลอดจนริ้วรอย เรียกได้ว่าแก้ปัญหาผิวได้ครบวงจร แบรนด์นี้อ่ะเค้าคัดมาใส่ 3 ตัวเน้น ๆ ปรบมือเลยค่ะ

อ่านส่วนผสมตอนไปบูธ และพูดคุยกับพี่คนขายคือเคลิ้มมากเวอร์ และที่เราว้าวมาก ๆ และขอเน้นคือน้ำมันซีบัคธอร์น เป็นแหล่งรวมพวกสารอาหารผิวทั้ง วิตามิน A C E ที่ใคร ๆ ก็รู้ว่าคือวิตามินแห่งความผิวดีทั้งช่วงกระจ่างใส และต่อต้านริ้วรอย โอเมก้า 3 6 7 9 อันนี้ใครเป็นสิวหรือต้องการเสริมเกราะป้องกันให้ผิวคือควรใช้มากกกก เป็นตัว Active ขั้นสุดในเรื่องการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฟื้นฟู และปกป้อง พร้อมช่วยสร้าง Skin Barrier ให้ผิวหน้าแข็งแรงสุด ๆ ตอบโจทย์มนุษย์เมืองแบบเรา ๆ ที่ต้องเผชิญมลภาวะแบบเลี่ยงไม่ได้มาก ๆ ค่ะ ใครที่อยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ Oil ทาผิวหน้า เราแนะนำให้นำชื่อออยล์ชนิดนั้น ๆ ไปเสิร์ชในอากู๋ โดยพิมพ์ประโยคข้างหน้าชื่อออยล์ว่า “ Benefit of …(ชื่อออยล์) ก็จะมี Paper ให้เราได้อ่านหลากหลายมาก ๆ ค่ะ พร้อมทริคการใช้แต่ละคนด้วย ลองดูเน้อ

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ความรู้สึก และผลลัพธ์:

สีออยล์คือเหลืองอำพันดูดี และน่าหลงใหลสุด ๆ กลิ่นหอม ๆ แนวอโรม่า สปา คือสัมผัสผิวหน้า แล้วจมูกรับกลิ่นคือฟินนนนน ผ่อนคลายราวกับได้รับการปรนนิบัติผิวตามสปาหรู ๆ เลยล่ะ ส่วนตัวชอบมากกกกกกก เนื้อออยล์เบาบางขั้นสุดในสุด ไม่เหนอะ ไม่หนักหน้า ข้อนี้คือจุดดีมาก ๆๆๆ สำหรับคนกลัวออยล์เหนอะ ๆ หนัก ๆ ผิวเราว่าลองเปิดใจใช้ตัวนี้ดูได้เลย จะค้นพบว่าทาออยล์แบรนด์นี้แล้ว เหมือนทาเซรั่มมากว่า เพราะซึมวับเข้าผิวดีมาก ขอเฟิร์มจริงจังจากเสียงคนใช้ออยล์มาหลายปีว่าเพิ่งเคยเจอออยล์ที่ซึมได้ดีขนาดนี้ครั้งแรกเลย

รูปภาพ:

เบาบางถึงขนาดแฟนเรายอมใช้ด้วยอ่ะ

รู้อยู่ผู้ชายกับความเหนอะเป็นของไม่ถูกกันมาก ๆ แต่แฟนเรารับออยล์ตัวนี้ได้ ไม่บ่นเลย ลองกับผิวหน้าของคุณแฟนมาสองอาทิตย์กว่า ๆ บำรุงติดต่อกันเป็นประจำ รู้สึกเลยว่าจากที่แฟนเป็นหนุ่มประเภทผิวขาดน้ำหนัก ๆ ตอนนี้เหมือนผิวหน้าคุณแฟนจะปรับสมดุลผิวได้ดีขึ้นกว่าก่อนใช้ แบบว่า โอ้โห หน้าเด้งเลยจร้าาา เนื้อไม่หนักหน้า ทาตอนเช้าได้แค่ต้องรอเวลาให้นางซึมนิดนึง จะหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ที่ต้องการปกป้องผิวจากมลภาวะในเมืองกรุงเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ ใครสนใจก็ไปหามาลองกันนะจ๊ะ

รูปภาพ:

และแน่นอนก็ต้องขออวดผิวหน้าที่ช่วงนี้แม้จะเผชิญมลภาวะหนัก ๆ ก็ยังสดใสได้อยู่นะจ๊ะ

ปอลอรีวิวรอบหน้า เราจะมาแชร์เคล็ดลับดูแลผิวตั้งแต่คลีนผิวจนถึงบำรุง และปกป้องกันเลยว่ามีสกินแคร์ไอเทมไหนบ้าง ที่ช่วงนี้เราใช้เพื่อปกป้องผิวให้รอดพ้น พร้อมเผชิญมลภาวะ PM 2.5 รวมถึงฝุ่นพิษในอากาศที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต ก็อย่างว่าเนอะ หากเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องป้องกันแทนค่ะ และอย่าลืมใส่หน้ากากกันฝุ่นกันทุกคนด้วยนะ เสียเวลา เสียเงินนิดหน่อยดีกว่าต้องรักษาตัว และผิวของเราตอนมีปัญหาที่หลังดีกว่านะคะ รัก และห่วงใยน้าทุกคน จุ๊ฟ ๆ