รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ

กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้ก็ขอมาอัปเดตเทรนด์ดูแลผิวฉบับ น้ำหนาวรีวิว ให้สาวๆ รับชมกัน ขอบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้อากาศในประเทศไทยโดยเฉพาะในเขตกรุงเทพนั้นมีพวกมลพิษหนักมากก ค่าฝุ่นPM 2.5อยู่ทุกมุมในกรุงเทพจริงๆ นอกจากที่จะต้องค่อยระวังเรื่องอากาศแล้ว ผิวหนังของเราที่โดนมลพิษทำร้ายจนแห้งเสียนั้นยังต้องการการซ่อมแซมและบำรุงไปอีก

ซึ่ง“ Lhamour ”เป็นskin careตัวช่วยหลักของเราในวันนี้ ซึ่งเจ้าลามอร์เราแอบเห็นรีวิวตัวนี้อยู่จนเกิดกิเลสและความสนใจในตัวนางก็เลยตามไปถึงเพจใน FB  และแล้วก็ได้ลามอร์มาครอบครอง ได้แก่

รูปภาพ:

ใครว่าต้องอากาศหนาวเท่านั้นผิวจะแห้ง อากาศร้อนในประเทศไทยนี้ก็ไม่เบา ยิ่งร้อนเรายิ่งสูญเสียน้ำมากเท่านั้น ผิวขาดน้ำก็ทำให้ผิวแห้งเสียยิ่งมลพิษเยอะอีก ยิ่งไม่ต้องพูดถึงความพังของผิว ตัวนี้สามารถช่วยล๊อคผิวให้ผิวอิ่มน้ำถึงแม้จะเป็นสารสกัดจากน้ำมันแต่ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะแม้เหงื่อจะออก อีกทั้งไม่อุดตันรูขุมขนด้วย

รูปภาพ:

SENSITIVE Body Oil


ตัวนี้เป็นน้ำมันเซรั่มบำรุงผิว โดยเฉพาะผิวแห้งเสียตัวนี้เอาอยู่เลยจ้า

เพราะหลักๆ ของเจ้าตัวนี้ประกอบด้วยSea Buckthornผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อ OIL เป็นสีส้มใสๆ มีความข้นเหลวๆ ตัวนี้ไม่ผสมทั้งแอลลกฮอล์และน้ำหอม

รูปภาพ:

หลังทาสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น แต่ไม่เหนียวติดมือซึ่งต่างกับOILชนิดอื่น เราแอบได้กลิ่นฟิวเหมือนกลิ่นในสปาเลย ตัวนี้มันไม่ผสมน้ำหอมจึงมีกลิ่นที่ไม่สังเคราะห์กลิ่นที่ออกมาค่อนข้างจะธรรมชาติมากๆ กลิ่นลาเวนเดอร์อ่อนๆ ไม่แรงมากแค่กลิ่นก็รู้สึกผ่อนคลาย...ปกติเวลาใช้ให้ใช้หลังอาบน้ำเสร็จเพราะว่าตอนเรานวดๆน้ำมัน น้ำที่อยู่บนตัวเราจะช่วยเจ้าOILทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งตัวนี้สามารถทาได้ทุกวัน ทาเสร็จก็สามารถทากันแดดทับต่อได้

รูปภาพ:

SEABUCKTHORN OIL BODY BUTTER

ตัวนี้ก็เป็นครีมบำรุงผิว ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้สูตรเข้มข้นมากกว่าSENSITIVE Body Oilอี๊กกกก ใครผิวแห้งแบบมากๆๆๆ ขอบอกเลยว่าต้องโดน เพราะนอกจากผสมSea Buckthornแล้วยังผสม น้ำมันจากหางแกะอีก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีเหลืองคล้ายเนยเลยอ่ะ เนื้อครีมค่อนข้างข้นมากเวอร์ เป็นก้อนเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ขนาดเนย เวลาใช้ให้ทาครีมที่มือก่อน วอร์มๆ ครีมแล้วค่อยไปทาที่ตัว วิธีใช้ก็ทาตอนหลังอาบน้ำจะดีที่สุดเหมือนตัวSENSITIVE Body Oilแต่ตัวนี้จะช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวด้วย ใครผิวพังจนลอกเป็นแผ่นนี้อยากให้ลองจริงๆ ถึงมันจะไม่ได้ข้นเหนียวเป็นน้ำแต่ตัวนี้เอาอยู่เลย

รูปภาพ:

หลังทาเราว่าตัวนี้แอบรู้สึกชุ่มชื่นมากกว่าSENSITIVE Body Oilซึบซับดี ผิวอิ่มน้ำมีกลิ่นอ่อนๆ ติดอยู่ ไม่มีคราบมันหรือความมันให้เห็น ผิวแอบนิ่มขึ้นด้วยไม่สากเท่าก่อนทา ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายได้ดี อีกทั้งยังปกป้องผิวไปด้วย ใครที่ชอบมีอาการแพ้ผื่นแดงอยากให้ลองมาใช้ดู เราว่าตัวนี้ช่วยลดการเสียดสีของผิวทำให้ผิวเราไม่แห้งและเกิดอาการคันได้

รูปภาพ:

ปล.สำหรับเราเราคิดว่าแทบทุกปัญหามันเกิดจากผิวขาดน้ำ ทำให้เกิดผิวแห้งและเสีย ถ้าสาวๆ ลองหันมาบำรุง ปกป้องผิวให้ฉ่ำน้ำก็อาจสามารถช่วยกู้ปัญหาผิวพังได้ วันนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีจ้า