สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มีไอเทมนึงอยากมาบอกทุกคนที่อยากมีผิวสวยแบบเร่งด่วนต้องบอกก่อนว่าเป็นคนผิวขาวเหลือง สาวเอเชียทั่วไป แต่ด้วยแดดของเมืองไทย ทำให้ผิวคล้ำขึ้น สาวๆ เคยไหมค่ะที่วันสำคัญเราก็อยากสวยแบบผิดหูผิดตา อยากจะดูสวยจนทุกคนทัก คือจะไปออกงานแล้วอยากดูผ่องอยากให้คนที่ไม่ได้เจอกัน นานแล้วทักไปในทางที่ดีบ้างซึ่งต้องบอกตามตรงว่าการจะให้ผิวมันดีขึ้นทันตาเห็นตอนนี้มันก็ไม่ทันแล้วใช่ไหม เราก็เลยต้องมีตัวช่วย ก็คือตัวนี้

รูปภาพ:

เจ้าตัวZeen Whitening Apple DD Body Creamหรือ ซีนดีดีแอปเปิ้ลออร่ากันน้ำหลอดสีฟ้าเนี่ยคือตอนแรกไม่ได้ตั้งใจเลือกมาแต่อย่างใด แต่ทางเราอยากลองอะไรใหม่ๆ ลองเปิดใจให้กับแบรนด์ไทยบ้าง เพราะพักหลังมานี้เรารู้สึกว่าแบรนด์ไทย ทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดีขึ้น ที่อยากมารีวิวเจ้าตัว ดีดีครีมตัวนี้เพราะอยากเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจในการซื้อเวลาไปซื้อของเราก็อยากจะดูรีวิวคนที่ใช้ก่อนว่า เห้ยเขาใช้แล้วเป็นไงข้อดีข้อเสียของมันคืออะไรและมันคุ้มไหมกับที่ต้องซื้อ ซึ่งใช่ค่ะ เราก็เป็น เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนดู

รูปภาพ:

จะมาพูดถึงข้อดีข้อเสียของเจ้าตัวดีดี ครีมตัวนี้กันนะคะเริ่มจากข้อดี ละกันคืออยากที่ทุกคนทราบกันคือ เราต้องการผิวขาวแบบเร่งด่วนไปอีกเฉดสีนึงตัวนี้ก็คือตอบโจทย์ ขาวขึ้นเลย และไม่ได้ขาวแบบผีจูออนนะ ขาวธรรมชาติเกลี่ยง่ายไม่ติดขน ปกติถ้าทาก็ต้องทาทั้งแขนขาใช่มะแล้วขาเนี่ยเป็นอะไรที่ทายากมาก แต่ตัวนี้คือไม่เป็นปัญหาเลย เพราะเนื้อครีมเขาเข้มข้นก็จริง แต่พอทาแล้วไม่เหนียวไม่รู้สึกไม่สบายผิวอะไรเลย เหมือนซึมลงไปในผิว แถมยังช่วยบำรุงไปในตัวไม่ได้ทาแค่ขาวไปหนึ่งวันล้างออกกลับมาเป็นเหมือนเดิมคือชอบตรงที่มันมีบำรุงไปในตัวมาถึงข้อเสีย กันบ้างสำหรับข้อเสียของตัวนี้คือ ไม่เหมาะกับคนมือหนัก เวลาบีบควรบีบทีละนิด เพราะเวลาใช้ๆ แค่นิดเดียวเท่านั้น บีบออกมาเยอะก็ต้องใช้เยอะอาจจะขาวโบ๊ะไปเอาละมาดู ตัวเนื้อครีมกันดีกว่าค่ะว่าเนื้อเป็นยังไง

รูปภาพ:

จากที่ใช้ไปหนึ่งวันเต็มๆ ก็อยากจะบอกความพิเศษของดีดีครีมตัวนี้อีก อย่างนึงที่พึ่งจะรู้เอาตอนเจอสถานการณ์ของจริงคือ วันที่ใช้ฝนตกและทางเราไม่สามารถจะหลบได้เลยต้องตากฝน ตอนกลับบ้านแต่ปรากฎว่า ดีดีครีมไม่ได้หายไปไหนยังคงอยู่บนผิวเราและพึ่งมาสังเกตหน้ากล่องว่า มันมีร่มอยู่แล้วมีหยดน้ำตกลงมาถึงบางอ้อเลย มันกันน้ำ เกือบแล้วเกือบโป๊ะ เอารูปมาฝากกันด้วย ว่ามันกันน้ำจริง 

รูปภาพ:

จะมาเปรียบเทียบข้างที่ทากับข้างที่ไม่ได้ทาให้ดูนะคะว่ามันต่างหรือไม่ต่างอยากจะบอกว่า ชอบข้างที่ทามาก เพราะมันดูสว่างขึ้นจริงๆ สำหรับเรา เราว่ามันคุ้มมาก เพราะไม่ชอบทาอะไรหลายๆ ตัว จบที่ตัวนี้ตัวเดียว ก่อนออกจากบ้านไม่ต้องทากันแดด ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพราะมันหอมติดผิวอยู่แล้วเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้ฟุ้งอะไรแต่ทาแล้วสบายใจค่ะวันนี้ลาแล้วนะคะ เก็บตกจะเอาภาพมาให้ดูกัน 

รูปภาพ: