ไฮคะซิส^^ เรามันเป็นคนหนึ่งเลย ที่หน้ามัน ผิวมันระหว่างวัน เป็นอะไรที่แย่สุดๆเลยค่ะ ทำให้เราไม่มั่นใจ แถมยังต้องมาคอยซับหน้าในระหว่างวันอีกด้วย คือแบบเป็นอะไรที่เซงสุดๆ หน้ามันไปคุยงาน หน้ามันไปเจอผู้คนมากมาย ก็ต้องคอยเช็คหน้าบ่อยๆ ยิ่งกระดาษซับมันนี่คือขาดไม่ได้

แต่ล่าสุดของล่าสุด แอบไปเห็นแป้งพัฟตัวหนึ่งที่สาวๆ หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมาก คือแป้งพัฟ

“sasi Magic Matte Foundation Powder”

เป็นแป้งพัฟเนื้อแมท ที่ควบคุมความมัน และปกปิดได้อีกด้วย ของแบบนี้มันก็ต้องลองกันหน่อยเเล้ว...ลองไปดูกันเลยไหม? ว่าจะเลิศขนาดไหน

รูปภาพ:

“sasi Magic Matte Foundation Powder”

-  ตลับพลาสติก (ด้านในมีพัฟให้)

- ขนาด 12 ML

- เบา พกพาสะดวก

รูปภาพ:

- เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมทและละเอียด

- มี 3 เบอร์W1ผิวขาวW2ผิวขาวเหลืองW3ผิวสีน้ำผึ้ง (ใครผิวสีไหน เลือกให้ถูกน้า)

มาลองดูกันเลย ทาออกมาแล้วเป็นยังไง?

รูปภาพ:

ของเราเลือกมาเป็นเบอร์W2ผิวขาวเหลืองค่ะ ลองทาให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย เปรียบเทียบ 2 ข้างบอกเลยว่า มันค่อนข้างปกปิดได้ดีเลยทีเดียว สังเกตได้ว่า ลอยแดงที่จมูกหายไปข้างนึง และหน้าก็เนียนกว่าข้างที่เราไม่ได้ทาแป้ง

รูปภาพ:

จัดเต็มพร้อมออกจากบ้านค่ะ^^ ลองลงแป้งพัฟไปทั่วทั้งหน้า ก็เริ่มรู้สึกว่า หน้าเราเป็นเนื้อแมทมากขึ้น และเบาบาง ไม่หนักหน้า ไม่หนาด้วยน้า

แอบมาเช็คผิวหน้าระหว่างวันด้วยกระดาษซับหน้ามันแล้วกันนะ><ส่วนตัวเป็นคนที่มีความมันบริเวณทีโซนซะส่วนใหญ่ หน้าผาก จมูก คาง ก็จะมีความมันเป็นพิเศษ แต่ไม่ถึงกับเยิ้ม พอลองแป้งพัฟตัวนี้ก็บอกเลยว่าด้วยความที่แป้งเป็นเนื้อแมท ควบคุมความมัน ก็เลยทำให้เราหน้ามันน้อยลงไปไม่มากก็น้อย

รูปภาพ:

ผลสรุป^^

เจ้าตัว“sasi Magic Matte Foundation Powder”ตัวนี้นางก็เลิศอยู่น้า ส่วนตัวชอบความคุมมัน คุมได้ค่อนข้างดีเลย และยังปกปิดได้เนียน โดยที่แป้งตัวเดียวเอาอยู่ ไม่ต้องลงลองพื้นอะไรให้หนักหน้า เพราะตัวเนื้อแป้งมันบางเบาอยู่แล้ว ก็ถือว่าปังอยู่น้ากับราคาเบาๆ

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนอยากรู้อยากลอง ก็ต้องจัดแล้วค่ะซิส เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ อยากหน้าเป๊ะ หน้าเนียนไม่ต้องมาคอยซับมันในระหว่างวัน ลองดูตัวนี้เป็นตัวเลือกดูนะ

ใครที่ลองแล้ว ก็ผ่านมารีวิวให้ฟังบ้างน้า ><