สาวๆ เคยรู้สึกไหมว่า ทำไมเราล้างหน้าสะอาดแล้วสิวยังขึ้นอีก พอล้างหลายรอบนอกจากสิวจะไม่หายแล้วยังทำให้หน้าแห้งด้วย ปัญหาโลกแตกมาก เพราะฟ่างก็เป็น55555555 ก็เสาะหาวิธีและผลิตภัณฑ์ต่างๆ จนได้มาลอง RENA Plankton & Pure Vitamin C Cleansing Powder ซึ่งการเจอกันครั้งแรกไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ มันเกิดจากความรำคาญค่ะทุกคน 55555555 ซึ่งถ้าใครเล่นทวิตเตอร์จะเห็นว่ามีช่วงนึงทุกคนพากันลงคลิปกิ๊ฟซี่ติดผงเยอะมาก ตอนแรกฟ่างก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกแต่ด้วยความที่คนลงเยอะทำให้ประโยค “กิ๊ฟซี่ติดผง” มันหลอนติดหู เหมือนโดยสะกดจิต จนฟ่างต้องหามาลองอะ ถามว่าดูจบไหม ตอบเลยว่าไม่ ลองแบบไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย 555 (เชื่อว่าสาวๆ หลายคนในนี้คงเคยซื้อของตามรีวิวในทวิตแน่นอน) ก่อนจะชวนสาวๆ มาล้างหน้า ขอแทรกสาระที่ฟ่างไปเสาะหามานิดนึงนะคะ

เรน่า คือผงล้างหน้ารูปแบบใหม่ที่มีสารสกัดธรรมชาติจากแพลงก์ตอน คาโมมายล์ และสารสกัด อะเซโรล่าเชอร์รี่ ผสานประโยชน์จากวิตามินซี วิตามินบี 3 และวิตามินบี 5

รูปภาพ:

รูปภาพ:

คุณสมบัติเด่น

1. 4 in 1

-Skin Cleansing ทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า

-Skin Brightening ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพโดยไม่ต้องสครับ

-Skin Booster เป็นทรีทเมนท์ บูสท์ผิวให้กลับมาสดใส

-Skin Balancing รักษาความสมดุล ขจัดความมันส่วนเกิน ลดต้นเหตุของการเกิดสิว

2. ไม่ใช้น้ำเป็นส่วนประกอบ

3. คงคุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์

4. ใช้ง่าย พกพาสะดวก

รูปภาพ:

รูปภาพ:

หลังใช้รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ถึงไม่ได้ใสเวอร์แต่รู้สึกได้เลย ใช้งานง่ายมาก แค่ฉีก เท ผสมน้ำแล้วล้างหน้าได้เลย ฟ่างชอบที่เป็นซองเล็กๆ พกพาง่าย เหมาะพกไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศมาก ประหยัดพื้นที่ เหลือไว้ให้ใส่ของช็อปปิ้งได้55555555 กลิ่นหอมฟินๆ เวลาล้างรู้สึกสบายหน้าดี ทั้งๆ ที่ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวด้วยแต่ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ใครอยากผิวใส ไกลสิว ครบจบในครั้งเดียว บอกเลยว่าต้องลอง