รูปภาพ:https://www.eglips.co.th/images/banner/Banner_FB_Eglips_Velvet_Fit2_New_Item_1980x800_eglips.jpg

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦ออกใหม่รัวๆ ไปเลยจ้า วันนี้ เราจะมาดูกันที่ลิปโทนสีcoralกัน เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังอินกับโทนสีส้มๆ อยู่แน่ๆก็แหงล่ะ นี่มันเป็นสีประจำปีนี่นาใครไม่อิน ก็คงต้องเอาท์แหละเนอะว่ามั้ยแล้วสาวๆ มีลิปโทนสีนี้กันแล้วหรือยังถ้ายังไม่มี วันนี้เรามีลิปสวยๆ มาแนะนำตอนที่ปล่อยออกมา เห็นแล้วก็ว้าว เลยไปโดนมาซะ เป็นโทนสีส้มๆ ละมุน น่ารัก สดใส สไตล์เกาหลีเชื่อว่าถ้าสาวๆ ได้เห็นจะต้องเลิฟ อย่างแน่นอน'Eglips Velvet Fit Tint Series 2 Cream Cheese Series' ลิปซีรีส์ใหม่ล่าสุดสีน่ารัก แถมละมุน สดใส โดนใจมากเวอร์งานดีขนาดนี้ของมันต้องมีแต่ไม่ต้องรีบตัดสินใจไป เราไปส่องเฉดสี และแพ็กเกจสุดคิ้วท์ของเขากันก่อนดีกว่า♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅ข้อดี: ส่วนตัวชอบเนื้อลิปนะ เกลี่ยง่ายดี แถมเม็ดสีก็ชัดเจน กลบสีปากเดิมได้ทำแพ็กเกจออกมาได้น่ารักมาก คาดว่าน่าจะโดนใจสาวหวานหลายๆ คนอยู่ไม่น้อยสีที่เราทาแล้วรอดจริงๆ ก็จะเป็นเบอร์ 08 09 และ10แต่ถ้าหยิบมามิกซ์กัน ระหว่างสีอ่อน กับเข้ม ก็ไม่เลวนะ ได้ลุคหวานๆ สไตล์สาวเกาไปเลยค่ะข้อเสีย: ถามว่าติดทนดีมั้ย ส่วนตัวรู้สึกว่าโอเคนะ แต่มันก็จะมีหลุดๆ ออกไป ตอนเรากินนู่นนี่นั่น ต้องคอยเติมระหว่างวันเนื้อลิป แอบสงสัยว่าทำไมเบอร์แรก ๆ มันค่อนข้างแห้งนิดนึง แต่ช่วงเบอร์ 08 09 10 จะมีความฉ่ำกว่า ดูเป็นเนื้อแบบเจลลี่ๆ ทาแล้วปากอวบอิ่ม สวยมากหรือว่าจะคิดไปเองรึเปล่า ก็ไม่รู้ คงแล้วแต่คนด้วยแหละมั้ง┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅

รูปภาพ:

สีน่ารักก~ ซึ่งโดยรวมแล้วถามว่าประทับใจมั้ย พูดเลยว่าประทับใจมากๆ ค่ะเป็นโทนสีหวานๆ ใสๆ ที่สามารถทาได้บ่อยๆอย่างเราก็อาจจะรอดแค่สีเข้มๆ ใช่ป่ะ แต่ถ้าหยิบมามิกซ์ๆ ก็โอเคนะ พอไปได้อยู่สำหรับใครที่ชอบลิปสีหวานๆ โทนสี Coral เนื้อดีๆ เกลี่ยง่าย ลองเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแล้วกันเนอะสำหรับวันนี้ ขอบคุณที่ติดตามกันน้าา บ๊ายบาย