Welcome ~~ สู่ หน้าร้อน อย่างเป็นทางการจ้าาา …ฤดูนี้เข้าแล้วออกยากนะคะซิสสส เพราะแดดเมืองไทยมันช่างร้อนแรงสุดฤทธิ์ จนทำให้คุณสาว ๆ หลายคนลืมคิด! ถึง...5 ข้อเสีย ของการจนทำให้เสี่ยงผิวแย่ แถมหน้าแก่ก่อนวัย !!!สาว ๆ หลายคนถึงกับตกใจ เฮ้ย ! มันจะเป็นไปได้เหรอแก…แค่ไม่ทาครีมกันแดดเนี่ยนะ บอกเลยว่าเป็นไปได้ค่ะซิส เพราะมีผลสำรวจออกมาแล้วพบว่า " 80% ของผิวแก่ก่อนวัย อาจเกิดจากยูวี* "

เราเลยอยากให้เพื่อน ๆ ได้เมคชัวร์ และรู้ลึกถึงข้อเสียของการไม่ทาครีมกันแดดว่ามันจะส่งผลถึงผิวที่คุณสาว ๆ รักอย่างร้ายแรงสักแค่ไหนถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกัน Let’s Go !!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*ผลการวิจัย Effect of the sun on visible clinical signs of aging in Caucasian skin โดย Frederic Flament และคณะ ที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร Clinical, Cosmetic and Investigational Dermatology เมื่อกันยายน 2013

เตือนแล้วนะ! 5 ข้อเสีย ของการ “ ไม่! ทาครีมกันแดด ”

เสี่ยงผิวแย่...หน้าแก่ก่อนวัย !!!

รูปภาพ:

เนื่องจาก แสงแดด และ รังสี UV เป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่คอยทำร้าย คอลลาเจน และ อีลาสติน ในชั้นผิวของเรา เมื่อผิวของคุณสาว ๆ ถูกแสงแดดเป็นเวลานาน โดยไม่ทาครีมกันแดด จึงทำให้ผิวบริเวณที่ถูกแสงแดดเกิดความแห้งหยาบกร้านและนำมาซึ่งปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ที่คุณสาว ๆ ไม่อยากให้เกิดกับตัวเองนั่นแหละค่าาา


เมื่อไม่มี ครีมกันแดด ปกป้องผิว กลไกการปกป้องตัวเองของเม็ดสีเมลานินจึงได้เริ่มต้นขึ้น พูดง่าย ๆ ก็คือ เม็ดสีเมลานินมีการผลิตมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดสภาพผิวหมองคล้ำ และ จุดด่างดำก็ดูชัดขึ้น

รูปภาพ:

3. เกิดปัญหาผิวไหม้...ไม่ใช่สิ่งที่ชอบ

เป็นธรรมดาที่สภาพผิวจะอ่อนแอกว่าปกติ เมื่อต้องตากแดดในเวลานาน ๆ แถมยังไม่ได้รับการปกป้องจาก ครีมกันแดด จึงทำให้ผิวบริเวณนั้นเกิดอาการแสบร้อน บวมแดง หรืออาจจะมีอาการคันควบคู่ เกิดสภาพผิวที่ไหม้ จนทำให้เห็นรอยช้ำปื้นแดง ๆ ใต้ผิวหนังเป็นบริเวณกว้างนั่นเองจ้าาา

เมื่อผิวไม่ได้รับการปกป้องเลยทำให้รังสียูวีแทรกซึมเข้าทำร้ายผิวได้อย่างง่ายดาย ปัญหากระ ฝ้า เลยตามกันมาอย่างกับขบวนพาเหรด ทำให้คุณสาว ๆ ปวด Head ขึ้นไปอีกกก เห็นมั้ยล่ะคะซิสสส ว่าชีวิตที่ไม่มี ครีมกันแดด มัน Sad ขนาดไหนบอกเลยว่าถ้าหากคุณสาว ๆ ยังดื้อที่จะไม่ใช้ และ ไม่ให้ความสำคัญกับ ครีมกันแดด ต่อไป โรคนี้คงอยู่ใกล้แค่เอื้อมอย่างแน่นอน เพราะ ว่าการที่เราได้รับรังสี UV โดยตรงมากเกินไป แถมยังสะสมเป็นระยะเวลานาน ๆ ไร้ซึ่งการปกป้องของครีมกันแดด โรคมะเร็งผิวหนังก็อาจจะเกิดขึ้นกับเราได้ในอนาคตค่าาา

รู้อย่างนี้แล้ว ควรทำความรู้จักกันแดดที่มีประสิทธิภาพ " L’Oreal UV Perfect "

รูปภาพ:

L’Oreal UV Perfect  SPF 50+ / PA++++ไอเทมที่เค้าบอกกันว่า...เป็นที่สุด ! ของเทคโนโลยีกันแดด ที่โดดเด่นเรื่องป้องกันไม่ให้หน้าแก่ก่อนวัย เพราะ ตัวนี้มี เม็กซอริล ลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีใน

L’Oreal UV Perfectที่ช่วยปกป้องรังสีได้ถึง 3 ชนิดทั้ง ยูวีเอ ยูวีบี และ ลองยูวีเอและยังปกป้องผิวจากยูวีได้อย่างยาวนานอีกด้วย

แต่ที่จะถูกใจสาว ๆ ไปมากกว่านั้นก็คือ เนื้อครีมกันแดด ที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มเนี่ยแหละ ที่ทำให้เราต้องพาคุณสาว ๆ ไปรู้จักกับ

L’Oreal UV Perfectเค้ามีสูตรไหนกันบ้าง..ตามมาดูกันเลยดีกว่า > // <

สูตรที่ 1 : กันแดดขวดสีชมพู...ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสมีออร่า

รูปภาพ:

มาแล้ว ! มาล้าววว กับคุณสาว ๆ สามารถใช้ได้ง่าย ๆ ด้วยการแปลงร่างเป็นMake Up Baseที่สามารถกันแดดให้กับงานผิวทุกครั้งก่อนการแต่งหน้า อย่างที่บอกด้วย เนื้อบางเบา เลยค่อนข้างเกลี่ยง่ายและซึมซาบไว ไม่มัน และไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้แบบสบายมาก ๆ ค่ะ เหมาะกับสาวที่ชอบผิวโกลว์ ดูอมชมพูสุขภาพดีพูดก็พูดเถอะจ้า ใช้แล้วผิวดูดี๊ย์อ่ะ จนเพื่อนชะนียังทักเล้ยยย

สูตรที่ 2 : กันแดดขวดสีฟ้า...เสกผิวหน้าให้ดูชุ่มชื้น สบายผิว แต่งหน้าแบบชิลล์ ๆ ไม่มีไหลเยิ้ม

รูปภาพ:

ต่อเลยจ้า...รอช้าไม่ได้ละ กับครีมกันแดด สูตรเนื้อเจลบางเบา แต่ ! ชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสค่อนข้างสบายผิว กระจายตัวได้เหมือนน้ำสาว ๆ ที่ชอบใช้ครีมกันแดด และ ไม่ต้องการความเหนียวเหนอะหนะ ไอเทมนี้แนะนำเลยค่ะว่า Work Work Workใช้แล้วผิวหน้าไม่เหนอะ และ ไม่มัน เนื้อเจลสัมผัสก็ค่อนข้างกลืนไปกับเฉดสีผิวเลยหมดปัญหาใช้ครีมกันแดดแล้วหน้าลอย หน้าวอกที่สำคัญไอเทมนี้ยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ไม่มีการไหลเยิ้มระหว่างวันมันเป็นอะไรที่ดีมาก

จริงจริ๊งงง ตอบโจทย์ !!!

สูตรที่ 3 : กันแดดขวดสีเขียว...ควบคุมความมัน ทำให้ผิวแมตต์

รูปภาพ:

รีวิวต่อเลยจ้ะพี่จ๋า กับครีมกันแดดสูตรควบคุมความมัน ใช้แล้วหน้าไม่ดำ แถม ! หน้าไม่มัน แมตต์สวยไปอี๊กกกสำหรับสูตรนี้จะเป็นสูตร 100% Oil - Free นะจ๊ะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ไม่เอือด เป็นสังขยาและ ข้อดีของสูตรนี้ที่ชอบแบบกดไลค์ก็คือ นางสามารถเป็นกันแดดที่แมตต์ผิวให้สวยได้นั่นเองจ้าาา

สูตรที่ 4 : กันแดดขวดสีขาว เนื้อน้ำนมสีเบจ...ปกปิดให้ผิวสวยเรียบเนียน

รูปภาพ:

พิเศษสุด ๆ ไปเลยจ้า กับครีมกันแดดสูตรนี้ ที่เป็นไอเทมครีมกันแดดเพื่อปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ด้วยสัมผัสเนื้อน้ำนมสีเบจที่คุณสาว ๆ สามารถใช้ Touch - Upปรับความเรียบเนียนของสภาพผิว ด้วยการปกปิดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง และ รอยสิวต่าง ๆ ให้หายวาร์ปไปได้ทำให้ขั้นตอนการแต่งหน้าในทุก ๆ เช้า และ ทุก ๆ วัน สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเพราะ ตบกันแดดสูตรนี้ปุ๊บ ก็ลุกไปแต่งหน้าต่อได้เลย บอกเลยว่าต้องตำแล้วจ้าสำหรับไอเทมนี้ไอเทมดี๊ดีย์ ที่ชะนีคู่ควร

รูปภาพ:

คุณสาว ๆ จะสังเกตเห็นได้ถึงความแตกต่างเลยนะคะ สำหรับสภาพผิวด้านที่ทาครีมกันแดดก็ยังคงสภาพผิวปกติ แต่ในส่วนของสภาพผิวด้านที่ไม่ทาครีมกันแดดก็คือ จะมีอาการขึ้นเป็นปื้นแดง ๆ และ มีอาการแสบร้อน( *** ทดสอบจากความร้อนของไฟในสตูดิโอระยะเวลาประมาณ 15 นาที )

รูปภาพ:

สำหรับประสิทธิภาพพูดเลยว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะเมื่อระยะเวลาผ่านไปกว่า 12 ชั่วโมง แต่ความมันกลับเพิ่มขึ้นนิดนึงเท่านั้นเอง ทำให้เวลาเราใช้กันแดดของควบคู่ไปกับการแต่งหน้า เราจะรู้สึกแฮปปี้มาก ๆ เพราะ เครื่องสำอางไม่ไหลเยิ้มเลย ทำให้แทบไม่ต้อง Touch - Upระหว่างวัน หรือ ใช้กระดาษซับมันบ่อย ๆ ค่า

รูปภาพ:

อ่ะ ๆ เราแอบมองดูอยู่นะ ว่าคุณสาว ๆSistaคนไหนไม่ใส่ใจดูแลผิว บอกเลยค่ะว่ามกันแดด " เป็นบิวตี้ไอเทมชิ้นนึงที่เราไม่ควรมองข้ามเพราะ นอกจากจะเลือกที่กันแดดได้แล้ว ต้องแน่ใจว่ากันแก่ก่อนวัยได้ด้วย ไม่อยากให้สภาพผิวแก่ก่อนวัย อย่าลืมทากันแดดL’Oreal UV Perfectนะจ๊ะสาว ๆ สามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ค่า ที่

ไปตำกันเลยจ้า ให้แบบว่าหน้าร้อนนี้...ใช้ครีมกันแดดยังไงดีให้ไม่แก่ก่อนวัย ก็ต้องL’Oreal UV Perfect> // <


รูปภาพ: